Chap 34: Tuyệt Tình

1K 74 5
                                    

''Anh chưa từng cầu xin tình cảm của bất cứ một ai, cũng chưa từng nghĩ sẽ yêu một ai đó sâu đậm giống như em, anh là người đầu tiên nhìn về phía em, cũng chính là người ngay từ khi em xuất hiện đã luôn hướng mắt về em, Ji Hyun nếu như em không thể yêu anh thì xin em đừng nhẫn tâm đẩy anh ra khỏi cuộc sống của em, anh nhất định sẽ chết mất"
                           ----------------------

- Em đã từng nghĩ đến cảm giác của anh chưa ?

Park Ji Hyun đã từng nghĩ đến cảm giác của Jeon Jung Kook chưa ? Câu trả lời là chưa từng, Park Ji Hyun chưa từng một thấu hiểu suy nghĩ, tâm tư nơi anh, cũng chưa từng một lần kề cạnh anh hỏi rõ cô đối với anh rốt cuộc là như thế nào ? Là sâu đậm bao nhiêu là quan trọng nhường nào ? Chỉ hiểu rõ mỗi lần Jeon Jung Kook ở bên cạnh Park Ji Hyun là từng ấy lần cô quay lưng chốn tránh với cảm xúc của anh, không cho phép anh có được một cơ hội cùng cô nói rõ mọi chuyện.

Anh đối với cô không đòi hỏi gì quá nhiều chỉ mong cô mỗi ngày từng chút từng chút một có thể thích anh, không cần quá sâu đậm chỉ cần nhiều hơn ngày hôm qua một chút, Jeon Jung Kook có chết cũng không hối tiếc, kể từ khi người con gái này bước đến bên đời anh khiến cuộc sống anh không báo trước cứ thế đảo lộn, Jeon Jung Kook vốn dĩ chưa từng nghĩ sẽ có một ngày bản thân lại đem lòng đi yêu một người con gái đến điên dại đau lòng như vậy, chính vì bản thân chưa từng nghĩ tới nên cho đến khi gặp được Park Ji Hyun đã tự do mạo muội lưu giữ hình ảnh cô trong tim, vừa gặp đã vội yêu, nhất kiến chung tình với một người ngay cả trong mơ anh cũng chưa từng dám nghĩ tới.

Xung quanh anh không thiếu gì những người muốn anh ngày đêm kề cạnh, cũng không ít những kẻ muốn ở bên anh thế nhưng anh không những không để ý đem họ bỏ ngoài mắt chỉ để chạy theo chân một người con gái ngay từ giây phút đầu vốn dĩ chưa từng một lần nhìn về phía anh, ấy vậy mà lại cam lòng chấp nhận, vì cô hạ thấp kiêu ngạo buông bỏ lòng tự trọng của bản thân mặt dày ở bên cô không danh không phận chỉ mong mỏi một điều sẽ có ngày cô nhận ra được chân tình nơi anh dành cho cô là hoàn toàn thật lòng, là sâu đậm không thể dễ dàng buông bỏ.

Kể từ khi Jeon Jung Kook biết được chuyện tình cảm ngày trước của cô trong lòng anh đã mang trọn vẹn một đáp án, cô chính là người anh không thể yêu tàn nhẫn hơn tất thảy anh cũng chính là người cô không thể yêu, cô không muốn cùng anh dây dưa một thứ tình cảm không rõ ràng chính bản thân cô ngay từ đầu đã nhẫn tâm đẩy anh ra xa, gạt phăng đi thứ tình cảm vốn dĩ còn chưa chớm nở giữa hai người bọn họ, cô không hề muốn cho anh cơ hội ở bên cũng chính là muốn nói với anh rằng anh đối với cô đơn thuần chỉ là mối quan hệ đồng nghiệp ngoài ra không còn bất cứ mối quan hệ nào khác, nhưng Jeon Jung Kook vẫn cứ cố chấp ngoan cố bỏ ngoài tai tất cả những gì cô nói bởi lẽ chính bản thân anh cũng hiểu rằng nếu như anh không cố chấp mặt dày ở bên thì có lẽ cả đời này anh sẽ chẳng bao giờ có được đóa hoa đẹp nhất là cô ấy.

Park Ji Hyun sững người trước câu hỏi của anh, một câu hỏi có lẽ Park Ji Hyun rõ ràng đã tìm thấy đáp án ngay từ đầu thế nhưng vẫn là không đủ tàn nhẫn đã khẳng định với anh một lần cho xong, ánh mắt anh hoàn toàn nghiêm túc ẩn sâu bên trong đôi mắt quật cường ấy là những đau thương do chính tay cô tự tạo nên in hằn những vệt đỏ đau đớn như ai cào xé khiến cô lảng tránh cũng vẫn bị đôi mắt anh dò xét đến thấu tận tâm can ? Là cô biết hay cố tình giả vờ không biết anh thương cô ra sao, yêu cô thế nào ? Cô chưa từng quên, anh là người con trai đã từng chấp nhận bỏ ra không ít thời gian để ở bên cô, vỗ về cô, an ủi cô, anh hoàn toàn thấu hiểu hết những nỗi đau, suy nghĩ miên man cô cô giấu nơi đáy mắt còn cô vẫn chưa từng một lần thấu hiểu rõ anh có chăng những ý niệm không vui trong lòng.

[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ