Chap 6: Khởi Đầu Của Tình Yêu

3K 169 2
                                    




Mọi người xung quanh phòng vừa nghe Kim Sejin giới thiệu danh phận của cô gái đứng bên cạnh mình bất chợt quay sang nhìn nhau bằng cặp mắt khó hiểu, nhưng không ai nói một lời sau đó liền đưa mắt về phía Park Ji Hyun đang đứng, chỉ nhìn qua cũng biết được cô gái này còn rất trẻ tuổi, chỉ có điều họ không ngờ rằng cô gái ấy lại sinh năm 1998, năm nay chỉ mới vừa 19 tuổi kém hẳn cậu nhóc Jeon Jung Kook của bọn họ 1 tuổi, một cô gái trẻ tuổi như vậy tại sao lại có thể trở thành quản lý của BTS ?

Các staff và các stylist hoàn toàn bị vẻ ngoài của Park Ji Hyun mê hoặc, bọn họ trước đây đã từng gặp gỡ và tiếp xúc với rất nhiều các idol nữ trong giới K-pop gần như không thiếu một ai nhưng vẻ ngoài của cô gái này lại rất nổi bật thực sự là xinh đẹp nhất trong tất cả những nữ idol mà họ đã gặp qua, gương mặt vốn dĩ đã nhỏ nhắn, vừa vặn tạo thành một hình chữ V, sống mũi thẳng tắp một đường vô cùng hoàn hảo, làn da trắng nõn không một vết mụn, đôi môi mỏng nhàn nhạt màu đỏ của son làm rực sáng cả gương mặt, những thứ đó vốn không phải là tất cả sau khi họ nhìn vào đôi mắt mang màu của ánh mặt trời - một màu trà sáng rực, đôi mắt trong veo, thanh thuần giống như chính con người của cô gái ấy.

Park Ji Hyun quả thực thập phần hoàn hảo, từ dáng vẻ bên ngoài cho tới gương mặt đều rất thu hút người khác, chỉ có điều cô ấy đứng trước mặt họ không phải với tư cách là một nữ idol mà lại đứng trước họ với tư cách là người quản lý thứ 2 của BTS.

Phải chăng là đã có sự nhầm lẫn nào đó?

Kim Sejin nhìn thấy phản ứng kinh ngạc của mọi người không hề cảm thấy ngạc nhiên, anh bất chợt cười một tiếng, đưa mắt sang Park Ji Hyun đang đứng bên cạnh mình, cô thấp hơn anh một cái đầu nhưng với chiều cao của Kim Sejin tuy chỉ có thể nhìn cô từ phía trên xuống thôi cũng không thôi khen ngợi Park Ji Hyun trong đầu, phản ứng của mọi người hiện tại rất giống với phản ứng của anh khi ngày hôm qua trông thấy cô từ bên ngoài bước vào.

Park Ji Hyun thực xinh đẹp quá phận, vẻ ngoài của cô ấy đều không khiến làm mọi người tránh khỏi nghi ngờ nhưng vì chủ tịch Bang đã dặn dò không để cho bọn họ biết thân phận thực sự của Park Ji Hyun cho tới khi cô ấy chính thức được debut

Vậy nên Kim Sejin đành đắc tội với các anh em trong nghề, cho phép anh được nói dối họ một lần.

- Ji Hyun, đây là những người trong đội ngũ stylist, kia là Bae Chin Young, chị ấy năm nay 30 tuổi là stylist trưởng của BTS

Kim Sejin kéo Park Ji Hyun tới cạnh những dãy bàn trang điểm, đội ngũ trang điểm của BTS có tất cả là 10 người, bọn họ là những stylist trẻ tuổi, đầy kinh nghiệm được chủ tịch Bang mời về Big Hit làm stylist riêng cho BTS mỗi khi BTS có lịch trình, chụp ảnh hay chạy show bọn họ căn bản không cần đến những stylist trang điểm của nơi đó, vì mỗi thành viên đều có stylist riêng cho mình, chỉ cần nơi nào có mặt bọn họ là nơi đó có những thành viên của BTS.

- Ji Hyun, chào hỏi đi từ giờ chúng ta sẽ chính thức là đồng nghiệp của nhau nên đừng ngại

- Xin chào mọi người em là Park Ji Hyun, sau này mong được mọi người giúp đỡ

[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ