Chap 7 : Người Đầu Tiên Nhìn Về Phía Em

2.9K 161 1
                                    

Park Ji Hyun ! Có một chuyện mà anh từ lâu đã muốn nói cho em biết rằng :

Anh là người đầu tiên một mình dũng cảm bước vào thế giới của em.

Anh là người đầu tiên thích em trước, cũng chính là người ngay giây phút đầu tiên khi em xuất hiện đã luôn nhìn về phía em.

Tình yêu của anh dành cho em không ít hơn bọn họ, chỉ có nhiều hơn, nhưng em lại không hiểu

Những người khác, bọn họ vốn dĩ ngay từ đầu đã không có tư cách tranh giành em với anh.

Ngay từ giây phút ấy, ngay từ lần gặp đầu tiên ấy, vừa gặp đã thích em, thích em nhiều đến mức vì em anh dù đau đớn đến mức nào cũng có thể tỏ ra vui vẻ, chỉ vì không muốn để em phải lo lắng, vì em dù bản thân có nhảy vào biển lửa, hay thậm chí có thể chết đi, chỉ để đổi lại nụ cười của em vẫn còn vẹn nguyên trên môi, như ngày đầu tiên mà chúng ta gặp gỡ.

Park Ji Hyun, chỉ một lần thôi, có thể nhìn về phía anh được không !

Jeon Jung Kook - intro

Park Ji Hyun ngước lên nhìn người con trai đang đứng trước mặt mình, Jeon Jung Kook một tay vòng ra sau lưng cô đỡ lấy thân hình nhỏ bé, một tay còn lại đỡ lấy 10 cốc cà phê trên tay cô, trên người còn đang mặc bộ đồ khi nãy diễn trên sân khấu, mic diễn cũng chưa tháo ra được anh đặt tuỳ tiện vòng qua cổ, mồ hôi trên trán nhễ nhại làm ướt đẫm tóc anh, từng giọt mồ hôi dọc theo gương mặt điển trai đầy mê hoặc chảy xuống bên dưới cằm, Park Ji Hyun nhìn qua cũng đủ hiểu sau khi diễn xong anh đã lập tức chạy vội vã tới đây đến mức đến cả mic cũng chưa tháo, quần áo cũng chưa kịp thay, nhưng tại sao anh ấy lại tới đây, là để tìm cô sao ?

Nhưng tìm cô làm gì, để giúp đỡ anh ?

Chẳng phải ở đó đều có đầy đủ các staff giúp đỡ họ hay sao ? Hơn nữa tại sao Jeon Jung Kook lại biết cô ở đây ?

- Jung Kook, sao anh lại ở đây ?

Đáp lại đôi mắt màu trà đang mở to hết cỡ của cô là nụ cười dịu dàng đầy ấm áp của anh, anh tùy tiện dùng tay gạt đi mồ hôi trên mặt mình, bàn tay đặt sau lưng cô cũng ngại ngùng rút về phía trước, anh đưa tay ra sau gãi đầu

- Là anh Sejin nhờ anh tới đây giúp đỡ em, một mình em mang 16 cốc cà phê như vậy, chẳng phải vừa tới nơi là lập tức đổ hay sao ?

- Anh coi thường em ?

Park Ji Hyun giả bộ giận dỗi cô lườm anh một cái sau đó đứng dậy rút từ trong túi sách ra một bịch khăn ướt

- Em làm gì vậy ?

- Lau mồ hôi cho đồ ngốc nhà anh

Jeon Jung Kook vẫn chưa hiểu Park Ji Hyun đang định làm gì, thuận tay giành lấy 6 cốc cà phê cô đang cầm trên tay, Park Ji Hyun thấy vậy liền mỉm cười, cô kiễng chân dùng khăn ướt trên tay lau đi những giọt mồ hôi vẫn đang không ngừng chảy xuốn gương mặt anh, chiều cao cô bên ngoài còn chưa tới 1m60 vậy mà Jeon Jung Kook lại cao lên tới 1m79, cứ kiễng chân như vậy để lau mồ hôi cho anh làm Park Ji Hyun thực sự thấy khổ sở.

[Longfic] [BTS] Người Ở Bên Khi Tôi 19Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ