1. Kiếp trước sai: Tra nữ tiểu tướng quân x Thế gia trọng sinh nữ (1)

1.5K 44 10
                                    

Trong phòng sương khói lượn lờ, đàn hương nhàn nhạt, lụa mỏng màn che, đây là nữ tử khuê phòng.

Ngoài cửa sổ lộ ra vài sợi ánh mặt trời ấm áp nhu hòa, một mảnh năm tháng tĩnh hảo.

Nhưng trong phòng, trên giường nữ tử lại là chau mày, ngón tay dùng sức nắm chặt đệm chăn, sức lực to lớn, khớp xương trở nên trắng.

Nàng bỗng nhiên bừng tỉnh, mở hai mắt, thẳng ngồi dậy, nhìn trong phòng bài trí hơi hơi thở dốc.

Nữ tử cúi đầu, nhìn nhìn chính mình tay, khóe miệng lộ ra vài phần khổ ý.

Lại là mộng a......

Trong mộng lại là......

Cái kia lãnh khốc ngoan độc khuôn mặt còn ở trước mắt, nàng giơ tay vỗ cổ, trên cổ tựa hồ còn có thừa đau tàn lưu.

Kia trương xưa nay mỹ diễm khuôn mặt thượng là một mảnh lạnh nhạt, nàng như vậy đứng, trên cao nhìn xuống mà nhìn tới, phảng phất đang xem một con con kiến.

Hình ảnh vừa chuyển, lại là niên thiếu khi người kia, quần áo hỗn độn, khuôn mặt không tịnh...... Lại có một đôi dường như bầu trời sao trời đôi mắt.

Kỳ Vân Sơ.

Nữ tử bế mắt, trong lòng nỉ non cái tên kia, hận ý không tiêu tan, khổ ý càng nùng.

Không sao, nàng nói cho chính mình.

Đời trước, người kia mượn chính mình gia thế đi lên ngôi vị hoàng đế, lúc trước lời ngon tiếng ngọt ở nàng đăng đỉnh lúc sau liền dường như quên đến không còn một mảnh, vì một nữ nhân, đem nàng thân thủ đưa xuống địa ngục.

Này một đời...... Nàng đã trước một bước tìm được rồi tuổi nhỏ người này......

Hết thảy, đều đã thay đổi.

"Tiểu thư nhưng tỉnh?" Cửa màn che bị vén lên, thúy sắc xiêm y thị nữ nhẹ giọng hỏi.

Nữ tử rũ mắt, trong mắt thâm sắc đã là bình tĩnh, nhẹ giọng ứng.

Kia thị nữ liền cười, đi đến, chuẩn bị vì nàng trang điểm.

"Tiểu thư nếu tỉnh, kia liền đi đại sảnh nhìn xem đi, nơi đó đang có khách nhân đâu!"

Nữ tử xuống giường động tác đó là một đốn, nhàn nhạt hỏi: "Ai?"

Thị nữ vội vàng đi đỡ nàng, cười nói: "Là tiểu thư muốn gặp người đâu!"

"Thanh Nga, nói bậy gì đó!" Ngoài cửa lại tiến vào một cái thị nữ, nghe vậy nhíu mày quở mắng, trên tay nàng bưng chậu rửa mặt.

Thanh Tô trừng mắt nhìn Thanh Nga liếc mắt một cái, chính mình đi lên vì tiểu thư lý trang.

Thanh Nga tự biết nói lỡ, thè lưỡi, đi sửa sang lại đệm giường.

Trên tay nàng vội vàng, lại chưa từng quên tiểu thư hỏi chuyện, nhẹ giọng trả lời: "Là Kỳ tướng quân tới."

Kỳ tướng quân......

Kỳ Vân Sơ......

Nữ tử trong mắt thâm sắc tiệm thâm.
——————————————————————

【 Ký chủ, ngươi chuẩn bị như thế nào ứng đối đâu? 】

Kỳ Vân Sơ đang ở trong đại sảnh cùng này mấy cái cáo già giở giọng quan, đột nhiên nghe thấy được máy móc lạnh băng thanh âm, sắc mặt bất biến.

【 Hư, ngươi chờ xem là được......】

【 Chính là, Tần Du Ninh có đời trước ký ức, sợ là đem ngươi hận chết......】

Ngươi như vậy làm nhân gia......

【 Hận? 】

Kỳ Vân Sơ trên mặt còn tại có lễ mà đánh giọng quan, cùng mấy cái cáo già đi loanh quanh, trong lòng lại là nghiền ngẫm mà cười cười.

【 Đó là hận sao? 】

【 Không phải hận là cái gì? 】 hệ thống một đốn, nghi hoặc hỏi.

Kỳ Vân Sơ ánh mắt một nghiêng, trong mắt, trên mặt đã trước một bước làm tốt biểu tình.

Vì thế mọi người thấy, cái kia từ vào cửa đến bây giờ vẫn luôn thành thạo mà theo chân bọn họ đánh Thái Cực tiểu tướng quân, lúc này nhìn cửa, đôi mắt đều sáng.

Hắc bạch phân minh trong mắt làm như rơi vào đầy trời ngân hà, vui sướng lại chờ mong.

Vẫn luôn bao phủ một tầng u lãnh căng ngạo chi ý mặt mày ở trong nháy mắt nhu hòa xuống dưới.

Nàng nhìn chằm chằm cửa dùng sức nhìn, liền kia mấy cái cáo già đều mặc kệ, mặc cho bọn hắn ho khan vài tiếng đều mắt điếc tai ngơ.

Tần gia mấy cái cáo già nhìn nhau liếc mắt một cái, trong mắt cũng lộ ra một chút ý cười.

Một cái là bọn họ nhất đắc ý đệ tử, năm gần đây thế như chẻ tre công chiếm chín thành, thanh danh truyền xa tiểu tướng quân.

Một cái là nhà bọn họ ưu tú nhất tiểu cô nương.

Này hai người nếu thật có thể đi cùng một chỗ...... Kia lại là Tần gia chi phúc.

Huống chi Kỳ Vân Sơ này phó rễ tình đâm sâu bộ dáng, hai người lại là thanh mai trúc mã, làm cho bọn họ càng thêm vừa lòng.

Kỳ Vân Sơ nhìn đi tới thanh y cô nương, tú mỹ xuất trần, mặt mày tinh xảo, tuy là biểu tình nhàn nhạt, lại tất nhiên là một phen đoan trang tố nhã.

Vì thế nàng cười, nguyên bản nhân hàng năm chinh chiến mà tụ tập lệ khí tiêu tán đến không còn một mảnh, mặt mày tự mang một phân lãnh mị anh khí, cười rộ lên thời điểm nếu ánh sáng mặt trời ra trán, mỹ đến không giống nhân gian người.

Kỳ Vân Sơ trong con ngươi ảnh ngược ra tràn đầy nữ tử bộ dáng, nàng đứng dậy, chuyên chú mà nhìn nàng, lại là cung cung kính kính mà hành lễ vấn an: "Nữ quân mạnh khỏe?"

Tần Du Ninh tự nhiên là chú ý tới nàng ánh mắt, mang theo nàng thật lâu phía trước chưa bao giờ dám tưởng vui sướng cùng...... Thật cẩn thận yêu say đắm.

Nàng rũ mắt, bình tĩnh mà đáp lễ, sắc mặt cũng không biến hóa.

Người nọ làm như không dám mạo phạm, cũng không dám đem ánh mắt ở trên người nàng lưu lại lâu lắm, lúc này đã là an tĩnh quy vị.

Tần Du Ninh gặp qua chính mình tổ phụ cùng phụ thân huynh trưởng, liền cũng ngồi xuống.

【 Nàng đều không muốn xem ngươi! 】 hệ thống nhịn không được phát ra tiếng.

Kỳ Vân Sơ nâng chung trà lên nhẹ nhấp khẩu, trong lòng cười nhạt.

【 Thống nhi a, ngươi xem trọng, này cũng không phải là hận, không phải hoàn toàn hận. 】

【 Trừ bỏ kia bốn phần hận ý, dư lại lại là ba phần không cam lòng, hai phân hối ý...... Cùng một phân tình yêu. 】

Cái gì ngoạn ý nhi?

Hệ thống nho nhỏ thân hình hiện ra đại đại nghi hoặc.

Ngươi đời trước đều như vậy đối nàng, này còn có thể có tình yêu?

【 Nhân ái cố sinh hận, nhân hận cố có oán, ái mà không được tức vì không cam lòng. 】

【 Ta đời trước tuy là giết nàng, lại hảo sinh cung cấp nuôi dưỡng nàng thân tộc. 】

【 Cho nên, nàng đối ta hận xa không đạt huyết hải thâm thù. 】

Kỳ Vân Sơ lắc lắc cái ly, đoán đoán.

Làm nàng ngẫm lại, bên người nàng cái này là tưởng như thế nào trả thù nàng đâu?

Ân, hẳn là muốn lợi dụng nàng, huỷ hoại nàng mười mấy năm chinh chiến cơ nghiệp, chính mình thượng vị?

Hại, thú vị.

Vân Sơ vốn là chủ vị diện một cái thợ săn tiền thưởng, cả ngày chọn làm nhiệm vụ, yêu nhất mạo hiểm cùng khiêu chiến.

Có một ngày, nàng ở trong vị diện tâm thành thị nhiệm vụ trong đại sảnh chuẩn bị chọn nhiệm vụ thời điểm, lại thu được một cái chỉ định nhiệm vụ:

50 tinh vũ, đổi tám khắc cốt minh tâm chuyện xưa.

Chỉ định nhiệm vụ giả: Vân Sơ.

Ha, 50 cái tinh vũ nào, kia chính là 50 cái tiểu vị diện quyền sở hữu, đủ hào phóng.

Huống chi, biên chuyện xưa nha, nàng thích nhất ~

Này cái thứ nhất thế giới, là một cái hư cấu thời đại, hoàng quyền xuống dốc, thế gia cường thịnh, chư hầu chinh chiến không thôi, khói lửa nổi lên bốn phía.

Thân phận của nàng lại là một giới hẻo lánh thôn xóm cô nhi.

Mà chỉ định mục tiêu là thế gia chi nhất Tần gia đích nữ.

Càng thú vị chính là, nhiệm vụ này đối tượng sẽ có hai đời.

Đây là rõ ràng làm nàng chơi lưỡng thế tình duyên a!

Vân Sơ đã hiểu.

Vì thế nàng bắt đầu nỗ lực mà hướng lên trên bò, tìm cơ hội vào quân doanh, theo sau một chút mà đi lên trên, bất quá mấy năm liền đến giáo úy vị trí.

Không đủ, còn chưa đủ, nàng bắt được cơ hội giết cái kia tướng quân, tự lập vì đại tướng quân, tay cầm binh mã, bắt đầu khắp nơi chinh chiến.

Cái này thế giới giả tưởng rất thú vị, nam tử cùng nữ tử địa vị cùng cấp, khác phái đồng tính chi gian hôn nhân đều là hợp pháp, đồng tính gian con nối dõi vấn đề cũng toàn dựa một loại sinh con quả giải quyết.

Quá thú vị, Vân Sơ thực thích.

Nàng chơi thật sự cao hứng.

Chờ nàng chinh chiến đến không sai biệt lắm thời điểm, nàng liền tìm một cơ hội ngẫu nhiên gặp được cái kia danh chấn thiên hạ Tần gia đích nữ, Tần Du Ninh.

Hai đời cùng nàng chơi đâu, nếu là an bình mà cùng nhau sinh hoạt tính cái gì khắc cốt minh tâm?

Vân Sơ có một cái lớn mật ý tưởng.

Vì thế nàng bắt đầu câu dẫn cái này đoan trang xuất trần thế gia nữ.

Hảo ngây thơ nột, cơ hồ không phí bao lớn sức lực, Vân Sơ liền ở nàng trong mắt thấy ái mộ chi tình.

Vì thế, nàng tiếp theo Tần gia thế lực càng thêm nhẹ nhàng mà bước lên ngôi vị hoàng đế, nhất thống Cửu Châu.

Nàng cùng Tần Du Ninh đại hôn cũng thực mau liền tới rồi.

Đại hôn cùng ngày...... Vân Sơ lại bắt đầu làm yêu tử, nàng chạy đến trắc điện đi theo một cái khác ở nàng thế hơi khi liền đi theo nàng tiểu cô nương đi chơi.

Nàng lộ ra càng thêm trương dương bộ dáng, tất cả sủng ái cái kia cô nương, vắng vẻ Tần Du Ninh, cuối cùng nhất kiếm kết thúc Tần Du Ninh đệ nhất thế.

Này nhưng không phải tới rồi đệ nhị thế sao?

Ở cái kia một thân ngạo cốt đều bị nàng dẫm nhập bụi bặm thế gia nữ lần đầu tiên ở nàng trước mặt lộ ra tuyệt vọng thống khổ biểu tình, hai mắt đỏ bừng rơi lệ khi, hệ thống hỏi nàng: "Vân Sơ, ngươi có tâm sao?"

Ngươi như thế nào bỏ được?

Vân Sơ trả lời nó: "Ta sinh hạ tới đó là không có tâm, ta mục đích chỉ là hoàn thành nhiệm vụ, bất luận loại nào thủ đoạn."

"Nàng ở ta trong mắt, liền dường như là một đoạn số liệu, một cái trong trò chơi nhân vật, ấn ta cho nàng phương hướng đi tới, bình bình ổn ổn mà đi hướng ta thiết kế tốt tương lai."

"Ta không có tâm, ta lại vì sao phải đối nàng có tâm?"

Đồng tình, thương hại, tình yêu, đó là thợ săn tiền thưởng tối kỵ.

Bọn họ những người này hoặc phi người, ở chủ vị diện tồn tại không biết bao lâu, du tẩu với thế giới vô biên bên trong, đã trải qua vô số nhân sinh.

Nếu là nàng hồi hồi đều mang theo cảm tình đi làm, như vậy những cái đó ngã xuống ở trong vũ trụ sinh mệnh chính là nàng kết cục.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ