Lăng Vân Sơ lại lần nữa tỉnh lại khi, đã là ngày hôm sau chính ngọ.
Mi mắt giật giật, nàng chậm rãi mở mắt, trong mắt còn có chút mông lung chi ý, rất là tan rã.
Đôi mắt lại lần nữa khép lại, nàng hoãn hoãn, lúc này đây mở to mắt khi ý thức thanh tỉnh lên.
"Tỉnh?"
Trên trán rơi xuống khinh khinh nhu nhu hôn, có người mỉm cười hỏi, thanh âm có chút khàn khàn.
Lăng Vân Sơ con ngươi giật giật, phát hiện chính mình đang bị người hoàn ở trong ngực.
Trên eo phóng một bàn tay, lúc này buộc chặt chút.
Nàng nhàn nhạt liếc quá, thu hồi ánh mắt.
Nguyên bản giếng cổ không gợn sóng đáy lòng đột nhiên...... Vui mừng lên......
Điểm điểm mê luyến cùng tình yêu từ ngực chỗ lan tràn, dần dần bò lên trên nàng thần thức trung đi.
Cường xoắn sinh ra tình yêu, trong đầu tàn lưu một tia thanh minh làm nàng trong lòng lại nhịn không được mà bốc lên ra một loại ghê tởm đến gần như buồn nôn xúc động, làm nàng gắt gao nhăn lại mày.
"Làm sao vậy?"
Một bàn tay nắm nàng cằm, chuyển qua nàng đầu.
Trên cổ tay mang theo vòng tay liền theo động tác nhẹ nhàng mà rung động hạ, bên trong truyền đến lục lạc rung động thanh âm.
Vì thế Lăng Vân Sơ thân mình dừng lại, trong mắt thần sắc giãy giụa vặn vẹo, cuối cùng như ngừng lại chết lặng mê luyến cùng yêu thích thượng.
Nàng chậm rãi chớp chớp mắt, nhìn nữ nhân tinh xảo khuôn mặt, đáy lòng dâng lên chính là không hề do dự ái mộ.
Như vậy dày đặc, làm nàng cảm giác ngay sau đó cam nguyện vì nàng đi tìm chết.
Vì trước mắt người, nàng làm cái gì đều có thể.
Vừa mới mới tiêu tán khác thường cảm làm nàng có điều phát hiện, nhưng hôm nay nghĩ đến lại không biết sao.
"...... Không có việc gì."
Lăng Vân Sơ nhàn nhạt mà trở về câu, thanh âm lại là không tự giác mà nhu hòa đi xuống.
Nàng nhẹ nhàng đẩy ra nữ tử tay, đỡ mép giường đứng dậy, cảm thấy đầu còn có chút hôn, liền nhịn không được xoa xoa giữa mày.
Ngước mắt khi, nàng đốn hạ, đột nhiên hỏi: "...... Vì sao tại đây?"
Nàng trong trí nhớ......
Nàng gặp nữ tử này, theo sau ái mộ với nàng......
Còn lại...... Hỗn độn một mảnh, từ trước ký ức đều trở nên có chút mơ hồ lên, nhưng về nữ tử này lại là hết sức rõ ràng.
Vân Thu......
Nàng Lăng Vân Sơ dưới đáy lòng mặc niệm một lần tên này, trong mắt thần sắc ngẩn ra, giơ tay ấn thượng ngực.
Bên kia, có thứ gì đang ở kịch liệt mà rung động.
"Chúng ta là cùng nhau đã đến, tới tìm Lăng gia tộc nhân tập hợp, sau đó tham gia trừ ma đại hội."
Phía sau có một khối ấm áp thân thể dán lên tới, có người ở bên tai ôn nhu nói.
Cánh mũi gian cũng truyền đến nhàn nhạt thanh hương, thế nhưng làm nàng có chút đau đớn thần kinh hòa hoãn một chút.
"Phải không......" Lăng Vân Sơ rũ mắt, nhìn chính mình đầu ngón tay, trong con ngươi lòe ra vài phần mờ mịt tới.
"Đúng vậy, A Vân không nhớ rõ sao?"
Thượng Vãn Thu thấu tiến lên đây, thấy nàng còn có chút tái nhợt sắc mặt, trong mắt hiện lên thương tiếc, giơ tay khẽ vuốt nàng gương mặt, thấp giọng hỏi nói.
Thủ đoạn chỗ lục lạc lại bắt đầu hơi hơi rung động, thanh âm kia rơi vào Lăng Vân Sơ trong tai lại như sấm minh vang lớn.
Đồng tử bỗng nhiên súc khởi, nàng giơ tay nắm khẩn vạt áo, ngực chỗ bắt đầu kịch liệt co rút đau đớn, khóe môi liền có đỏ tươi vết máu để lại.
Tanh ngọt hơi thở tràn ngập ở không trung, tiếng chuông trong phút chốc đình chỉ.
Thượng Vãn Thu nguyên là ánh mắt ám vững vàng sai sử tiếng chuông, lại ở nhìn thấy Lăng Vân Sơ khóe môi chỗ máu tươi khi thay đổi sắc mặt.
Nàng chạy nhanh đem tiếng chuông rút về, đem người ôm vào trong lòng ngực, vì nàng đem ma khí chuyển hóa thành linh lực chuyển vận đi vào.
Trong lòng ngực người khép lại con ngươi, sắc mặt trắng bệch, khóe môi nhiễm huyết, kêu nàng nhìn đau lòng, rồi lại không cam lòng buông tay.
Như vậy chán ghét ta sao?
Cho dù là tình cổ cũng vô pháp hoàn toàn khống chế ngươi tâm?
Chua xót đến phát khổ.
Vô luận là yết hầu, vẫn là trái tim.
Nàng mềm nhẹ mà vì Lăng Vân Sơ hủy diệt bên môi huyết, rũ mắt hôn hôn nàng giữa trán, nhẹ giọng hỏi: "A Vân, ngươi yêu ta sao?"
U lãnh âm trầm con ngươi nhiễm cẩn thận mong đợi.
"...... Ái......"
Lăng Vân Sơ mở to mắt, trong mắt ngăm đen một mảnh, thanh âm lại là ôn nhu mà nói.
Thân thể chết lặng, ý thức không tự chủ được.
Nàng mặt vô biểu tình mà dựa vào Thượng Vãn Thu trong lòng ngực, cực kỳ giống...... Một con rối.
Vì thế, nữ nhân vui mừng mà hôn hôn nàng môi, trắng nõn mảnh khảnh đầu ngón tay tự thái dương chảy xuống, khinh khinh nhu nhu mà phất quá trên mặt nàng mỗi một tấc da thịt.
"Ta cũng ái A Vân."
"Thực ái, có thể đem sinh mệnh hiến cho A Vân." Thượng Vãn Thu cầm tay nàng, giơ lên, thành kính mà hôn hôn nàng đầu ngón tay.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...