Ma Tôn đại hôn tin tức thực mau liền truyền khắp Tu chân giới.
Trước không nói chính đạo bên kia như thế nào, ma đạo nơi này lại là kinh ngạc trung mang theo vài phần dự kiến trong vòng bừng tỉnh.
Ma tộc thiên tính phóng túng, nhưng này Ma Tôn Lạc Vân Sơ lại là vẫn luôn sủng ái Chúc Niệm Vân, chưa bao giờ chạm qua những người khác, chỉ là điểm này liền cũng đủ làm cho bọn họ minh bạch Chúc Niệm Vân ở Lạc Vân Sơ trong lòng địa vị. Hiện giờ tới này vừa ra, đơn giản là làm Chúc Niệm Vân ở bọn họ nhận tri từ nhỏ tình nhân thẳng tắp bay lên, trở thành Ma hậu.
Như vậy tin tức một khi thả ra, Lạc Vân Sơ đủ loại bố cục mệnh lệnh cũng tùy theo xuống dưới.
Nàng thu thập Ma Vực tốt nhất tú nương, tới vì các nàng hai người thêu chế hôn phục. Đương nhiên, nàng cấp ra thù lao cũng là tức vì phong phú, 3000 thượng phẩm ma thạch, yêu cầu các nàng dùng tốt nhất tài chất, hơn nữa nàng cấp ra thiên địa chi bảo, thêu ra hai kiện độc nhất vô nhị áo cưới tới.
Như vậy thù lao là lệnh nhân tâm động lợi thế chi nhất, một cái khác lại là bởi vì Lạc Vân Sơ gần nhất liên tiếp ra tay chỉnh đốn Ma Vực thị tộc, đã đem Ma Vực trung mấy đại ma quân đều nhất nhất chém giết, Ma Vực bên trong thay đổi bất ngờ, thế lực liên tiếp tẩy bài, làm một đám người cảnh giác hoảng sợ. Những cái đó bị Lạc Vân Sơ vô tình chém giết ma quân thi thể hồn phách toàn không biết tung tích, mà Lạc Vân Sơ Ma Tôn địa vị tắc càng thêm củng cố. Cho nên không ít người thấy gió nổi lên ý, sôi nổi hướng Lạc Vân Sơ đưa đi quy phục trạng.
Lần này Ma Tôn đại hôn, không ít người cũng là động tâm không thôi, đem này coi là là một lần lấy lòng Lạc Vân Sơ cơ hội. Đương nhiên, ám lưu dũng động, muốn làm sự tình cũng không ít, nhưng bọn hắn lại là càng thêm tiểu tâm kính thận.
Thêu áo cưới nhiệm vụ cuối cùng bị Ma Vực Thiên Y phường đoạt được.
Thiên Y phường sau lưng là Ma Vực một nữ tính ma quân Đỗ Vũ, lúc này tiếp được nhiệm vụ, cũng là một lần kỳ hảo.
Thuộc hạ tâm tư Lạc Vân Sơ toàn trong lòng biết rõ ràng, nhưng là nàng cũng không để ý. Chỉ cần có thể cho nàng hoàn mỹ làm nàng vừa lòng áo cưới, thuận tiện cũng có thể kêu nàng khóa ở cung điện trung Ma hậu thích, còn lại liền không về nàng quản.
Thiên Y phường phái ra một tổ tốt nhất tú nương, cuối cùng nửa năm, cuối cùng đưa tới thành phẩm.
Người đến là phường thủ tịch tú nương, tu vi không tầm thường, bộ dạng thanh lệ tú mỹ, ăn mặc một thân màu thủy lam váy dài, mang theo hai kiện váy áo, bước vào ma cung.
Lê Trân đã bị luôn mãi nhắc nhở báo cho muốn cẩn thận hành sự, ngàn vạn không thể chọc giận vị này Ma Tôn cùng kia định tốt Ma hậu. Cho nên dù cho nàng bản tính đã là cẩn thận thoả đáng, lúc này cũng không cấm nhiều đánh thập phần tinh thần, một đường cung kính, cúi đầu không dám mạo phạm.
Phó hầu đem nàng lãnh tới rồi một chỗ cửa điện ngoại, liền gõ môn, xoay người đi rồi, lưu Lê Trân một người cung kính hành lễ với ngoài cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...