Tiểu nhân ngư trong mắt bọt nước lập loè, cặp kia ướt dầm dề trong con ngươi trong suốt sạch sẽ, lúc này nghe vậy liền tiểu tâm mà ngước mắt nhìn mắt trước mặt cái này sắc mặt nhu hòa rất nhiều nữ nhân. Nàng kia bạc màu lam cái đuôi còn ở không ngừng chụp phủi mặt nước, những cái đó bọt nước liền bắn lên dừng ở Tần Vân Sơ trên má, thế cho nên có một giọt vừa lúc dừng ở nàng đuôi mắt hạ.
Tần Vân Sơ nâng lên đầu ngón tay hủy diệt, nhàn nhạt liếc quá đầu ngón tay, đảo cũng chưa từng bực.
Nàng nhìn nhìn trước mặt cái này nhấp môi giữa mày còn không cẩn thận toát ra hai phân tiểu đắc ý nhân ngư, dừng một chút, đột nhiên mà khóe môi cong hạ, có chút nghiền ngẫm.
Nguyên bản đông lạnh mặt mày giãn ra, kia mỗi khi đều bị nàng trên chiến trường luyện ra sát khí cấp áp xuống che lấp đi dung nhan liền hiển lộ ra tới, lãnh mị kiều diễm, không gì sánh được.
Nàng lúc này đứng ở trong nước, thượng thân sơ mi trắng đều bị thủy dính ướt dán trong người khu thượng, yểu điệu dáng người liền rốt cuộc vô pháp che lấp, kia tinh tế gầy nhưng rắn chắc vòng eo thượng mơ hồ có thể thấy lưu sướng áo choàng tuyến, cùng mặt nước chỗ giao giới mơ hồ không rõ......
Lúc này Tần Vân Sơ cười như không cười mà hơi nhướng mày sao, nhìn trước mắt này xuẩn cá, đem nàng lúc này xem sửng sốt biểu tình thu vào đáy mắt, càng thêm nghiền ngẫm mà nhợt nhạt cười một cái.
Tiểu nhân ngư ngốc lăng lăng mà nhìn nàng như vậy ôn nhu bộ dáng, mím môi, vành tai đỏ bừng, gương mặt có chút nóng lên.
Sa mỏng đuôi cá chơi xấu chụp đánh mặt nước động tác liền chậm lại, nàng có chút chột dạ mà ôm lấy chính mình cái đuôi, đem thân mình lén lút hướng đáy nước chôn chôn, cặp kia ướt át con ngươi vẫn cứ tiểu tâm mà nhìn chằm chằm nữ nhân xem.
"...... Ta, ta đã thấy ngươi."
Khiếp đảm tiểu nhân ngư run thanh âm, đột nhiên mở miệng nói.
Nàng cố lấy dũng khí ngẩng đầu nhìn về phía nữ nhân, kết quả ở đối thượng nàng không hề cảm xúc mà rũ mắt nhìn tới ánh mắt khi nháy mắt túng.
Tiểu nhân ngư: QAQ anh
Nàng không cấm lại hướng trong nước rụt rụt, cuối cùng chỉ để lại một cái đầu nhỏ mà nhìn nữ nhân.
Chính như ngày ấy nàng tò mò ham chơi mà lộ ra đầu nhỏ, lén lút nhìn lén này kia trên tinh hạm nữ nhân, cũng xem vào mê.
Nhân ngư nhất tộc ngũ cảm đều thập phần nhạy bén, bọn họ trừ bỏ có một bộ động lòng người giọng hát ngoại, còn có nhân loại sở vô pháp cùng chi so sánh thị lực cùng thính lực. Tiểu nhân ngư lúc ấy đang ở mặt biển hạ đuổi theo tiểu ngư tôm nhóm ngoạn nhạc, ở nhận thấy được kia đã đến gần rồi mặt biển biên giới tinh hạm khi liền nâng lên con ngươi, xuyên thấu qua mặt nước tinh tường thấy kia con tinh hạm, cũng chú ý tới kia dựa vào bên cửa sổ mảnh khảnh thân ảnh.
Nước biển cách, dù cho nàng thị lực lại hảo cũng vô pháp thấy rõ, nhưng mà như vậy lại đáy lòng xuất hiện ra tới mạc danh vui mừng cùng hướng tới mê hoặc nàng, làm nàng nhịn không được dò ra mặt nước muốn hảo hảo mà thấy rõ cái kia hấp dẫn nàng bóng người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...