"Ngao?"
Tiểu nhân ngư nghe vậy ngẩn ra, thần sắc ngốc ngốc, hạ ý thức nghiêng đầu ứng hạ, thẳng tắp mà nhìn trước mắt cái này giữa mày tàn nhẫn lại dung túng rũ mắt nhìn chính mình nữ nhân, một hồi lâu tiểu xuẩn cá mới phản ứng lại đây, con ngươi nháy mắt sáng, một phen nhào vào nữ nhân trong lòng ngực, cong khóe môi dùng sức cọ Tần Vân Sơ cổ.
"Vân Vân ~ Vân Vân ~"
Tiểu cô nương thanh âm mềm mềm mại mại, tươi cười xán lạn trong vắt, từng tiếng cùng nàng làm nũng. Trên trán sợi tóc mềm mại kiều kiều, này mới vừa làm tốt kiểu tóc đều bị nàng chính mình cọ rối loạn một chút.
Tần Vân Sơ:...... Mất mặt.
Quanh thân nhiều như vậy đôi mắt nhìn đâu, kết quả này xuẩn con cá liền nhào lên tới làm nũng, làm nàng cả người đều có chút không được tự nhiên mà nhăn nhăn mày, bất động thanh sắc mà nhẹ đạp hạ nàng, khóe môi lại như cũ hơi hơi câu lấy: "Đi thôi."
"Nguyên soái, tiểu nữ không hiểu chuyện, còn thỉnh nguyên soái thứ lỗi."
An Liệt vừa nhìn thấy nàng này biểu tình, nơi nào không biết nữ nhân này là thật sự, cắn răng trừng mắt nhìn mắt bên kia cái kia còn ở si ngốc nhìn chằm chằm nữ nhân xem An Liệt Nhã, vội vàng tiến lên một bước cười xin khoan dung.
"Tiểu hài tử gia cãi nhau ầm ĩ đều là bình thường, ngươi ta một phen số tuổi hà tất nhúng tay đâu?"
Nữ nhân nghe vậy giữa mày nhẹ chọn, ngước mắt cười như không cười mà liếc mắt nhìn hắn, đầu ngón tay mềm nhẹ mà vuốt ve hạ tiểu cô nương gương mặt, không chút để ý mà nhéo nhéo tiểu cô nương chóp mũi.
"Bọn nhỏ sự tình, tự nhiên muốn từ các nàng chính mình đi giải quyết."
"An Liệt tiên sinh, ngươi nói đúng đi?"
Nữ nhân mỉm cười hỏi, giữa mày đều giãn ra giống nhau, dường như thật sự không lắm để ý. Chính là đương nàng ánh mắt đảo qua một bên cái kia ăn mặc tươi sáng An Liệt tiểu thư khi, như vậy u lãnh ánh mắt làm nữ hài vì này run lên, hạ ý thức lộ ra vài phần kinh sợ tới.
"Đi thôi."
Nàng hơi hơi nhướng mày, chân thật đáng tin mà định ra kết quả, rũ mắt nhàn nhạt xoa xoa tiểu nhân ngư gương mặt, để sát vào ở nàng bên tai nhẹ giọng nỉ non câu.
"Chớ sợ."
Vào giờ phút này khi, Lam Mộc Vân ngước mắt đối thượng nàng đôi mắt, liền thật sự từ giữa nhìn thấy một chút tựa thật tựa giả quan tâm cùng yêu thương, mông lung, như kính hoa thủy nguyệt giống nhau, lại làm nàng mê muội không rời mắt được.
Tiểu nhân ngư lẳng lặng mà nghĩ.
Nếu Vân Vân muốn nàng mệnh, nàng đều nguyện ý.
Vì thế nàng cũng liền mặt giãn ra cười, cong con ngươi, trong lòng bốc lên âm u mừng thầm, xoay người đi hướng cái kia ánh mắt âm lãnh mà nhìn nàng tiểu cô nương khi duỗi thẳng lưng, không hề sợ hãi, làm lơ nàng tiêm lệ cảnh cáo cùng uy hiếp, giơ lên tay, nắm tay đánh hạ.
Tần Vân Sơ:......
Tần Vân Sơ nhướng mày, liếc mắt trên mặt đất cái kia bị tiểu gia hỏa một quyền đánh ngã nữ nhân, rất là ngoài ý muốn tiểu gia hỏa sức lực, cùng với...... Nàng chưa từng bỏ lỡ tiểu nhân ngư trên người chợt lóe mà qua sát ý......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romantik① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...