Phượng hoàng tộc lão tộc trưởng rốt cuộc ra đời con nối dõi.
Chuyện này truyền khắp toàn bộ Yêu tộc.
Trước bất luận còn lại người rốt cuộc là thở dài không cam lòng, vẫn là bình tĩnh, xem kịch vui. Dù sao vị này mới vừa ra đời liền bị quan thượng thiếu tộc trưởng thân phận tiểu phượng hoàng, mà khi thật là được sủng ái thật sự. Cơ hồ là nói cái gì, lão tộc trưởng liền làm cái gì, liền kém đem chân trời thái dương hái xuống cho nàng chơi.
Nhưng mà, hoạt bát mà nghịch ngợm tiểu phượng hoàng luôn là làm người không bớt lo.
"Đi cho ta tìm!"
Mặc phát trung đã sinh ra chỉ bạc lão tộc trưởng âm trầm khuôn mặt, tức giận đến đem trên bàn đồ vật đều huy tay áo tạp đi xuống, đối với trước mặt quỳ mấy cái tráng niên phượng hoàng như thế mệnh lệnh nói.
Nhãi ranh!
Dù cho là lại như thế nào cưng chiều tiểu phượng hoàng, Vân Yến lúc này cũng là nhịn không được mà phát hỏa, hận không thể đem tiểu tể tử lúc này liền xách đến trước mặt tới, nhất định phải hung hăng mà đánh nàng mông!
Bên ngoài lúc này loạn thực, cái gì chính đạo Ma tộc, chính là Yêu tộc cũng nội loạn thật mạnh, này tiểu da phượng hoàng thật là lá gan phì, cũng dám hướng bên ngoài chạy!
Vạn nhất xảy ra chuyện nhi làm sao bây giờ?!
Vạn nhất xảy ra chuyện nhi, kêu hắn làm sao bây giờ?
Xưa nay quả quyết cường thế phượng hoàng tộc trưởng bất đắc dĩ mà xoa xoa giữa mày, cuối cùng là không nhịn xuống khẽ thở dài thanh.
Đây là hắn duy nhất hài nhi, mẫu thân của nàng lại qua đời đến sớm. Nếu Sơ Sơ thật xảy ra chuyện nhi, thật là phải cho hắn xẻo hạ nửa trái tim tới.
Lão phượng hoàng ở sầu lo cùng hoảng hốt, mà cái kia tức giận đến hắn nhịn không được phát hỏa tiểu da phượng hoàng thật cũng không phải như vậy hảo quá.
Vân Sơ vẫn là lần đầu tiên ra phượng hoàng tộc lĩnh vực đâu.
Luôn là nhốt ở trong nhà có có ý tứ gì, nói nữa nơi đó mặt tiểu phượng hoàng không có một cái lớn lên cùng nàng giống nhau đẹp!
Hừ!
Nàng mới không cần theo chân bọn họ chơi đâu.
Tiểu phượng hoàng chậm rãi đi ở không biết khi nào chớ nhập rừng rậm bên trong, đáy lòng một mặt âm thầm nghĩ, tùy tay đem trước mặt một cây rũ xuống tới nhánh cây đẩy ra rồi. Nàng trên cổ treo kim vòng cổ hạ là một quả không ngừng lay động non mềm nhỏ xinh lửa đỏ lông chim, mặt trên còn không ngừng tán lưu quang, ở dần dần ảm đạm đi xuống rừng rậm nhưng thật ra hết sức thấy được.
Tiểu phượng hoàng vì trộm chạy ra chơi, còn riêng mặc vào mềm mại tiểu giày, phương tiện nàng chạy động bạch quần cùng với một kiện lửa đỏ xiêm y. Lưng mặt sau một đôi tiểu cánh đã bị nàng thu hồi tới, nàng cũng không biết khi nào tiến rừng rậm, nhưng là hiện giờ đảo còn rất là mới lạ mà khắp nơi loạn dạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...