Răng rắc.
Môn bị người lặng lẽ đẩy ra, khe hở trung một chút dò ra một con tuyết trắng chân, sau đó là ăn mặc hồng y thân mình, cuối cùng một cái trát đuôi ngựa đầu cũng thật cẩn thận mà vào được, mắt phượng mở tròn tròn, làm tặc giống nhau mà hướng trong phòng mặt nhìn một vòng nhi, không nhìn thấy bóng người, không cấm lặng lẽ nhẹ nhàng thở ra.
Tiểu cô nương dáng người yểu điệu, vóc dáng cao gầy, mặt mày tinh xảo tươi đẹp rồi lại mang theo vài phần anh khí, ăn mặc lửa đỏ xiêm y, chân trần, dùng kim quan thúc đuôi ngựa, trên cổ còn mang theo đại đại kim vòng cổ, hai chỉ tuyết trắng đủ thượng mang theo hai cái tiểu nhân vàng ròng chân hoàn.
Nếu là người khác như vậy xuyên, đại khái đều hiện tục tằng, nhưng là như vậy nùng liệt sắc thái xuyên đến trên người nàng đi, lại chỉ cảm thấy như nắng gắt liệt hỏa, lộng lẫy bắt mắt.
"Đi chỗ nào chơi?"
Ở bị cái chắn ngăn cách phòng trong truyền đến một đạo thanh lãnh thanh âm, quen thuộc đến làm cái này mới tiến vào tiểu cô nương nháy mắt suy sụp trên mặt rất là đắc ý tươi cười, ngược lại có chút ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi.
"A tỷ ~"
Thanh Vân vội vàng thu hồi trong tay khẽ meo meo bắt lấy túi tử, cùng cái tiểu pháo đốt dường như vọt đi vào, phác gục ở bên trong nữ nhân trong lòng ngực đi.
Quá mức quen thuộc nữ nhân tính tình, này chỉ cơ linh tiểu phượng hoàng vùi đầu mềm thanh âm làm nũng, quả nhiên lại ngẩng đầu thời điểm quả nhiên thấy nhà mình a tỷ hơi hơi mềm mại xuống dưới sắc mặt.
"Bất hảo."
Nữ nhân nhẹ nhàng liếc nàng liếc mắt một cái, chung quy không bỏ được sinh khí, giơ tay trong ngực trung này chỉ thông minh tiểu phượng hoàng trên đầu xoa xoa, không đau không ngứa mà nhẹ trách mắng.
"Phi ta câu ngươi, nhưng là bên ngoài như vậy loạn, nếu là xảy ra chuyện nên làm cái gì bây giờ?"
Thanh Sầm khẽ thở dài, vẫn là có chút buồn bực mà nhéo nhéo này chỉ bướng bỉnh phượng hoàng lỗ tai, lại ở đối thượng nàng lấy lòng tươi cười khi bại hạ trận tới.
"Ta biết ta biết."
"Ta biết a tỷ đau lòng ta, chính là nơi này quá nhàm chán sao ~~"
Tiểu phượng hoàng xem nàng thần sắc biến hóa, liền lập tức bò cột thò lại gần cọ cọ nữ nhân gương mặt, cười hì hì cùng nàng nói.
"Như thế nào, cảm thấy a tỷ nhàm chán?"
Thanh Sầm đã sớm biết nàng này thử lần nào cũng linh kịch bản, tuy là đối nàng thân mật rất là hưởng thụ, lại như cũ bắt lấy lời nói lỗ hổng không bỏ, khẽ hừ một tiếng.
Nhưng là đôi tay kia nhưng thật ra đặt ở tiểu phượng hoàng trên eo, miễn cho này chỉ lộn xộn phượng hoàng từ nàng trên đùi ngã xuống đi.
Thanh Vân chớp chớp mắt, nhìn nữ nhân oán trách mà liếc tới ánh mắt, thật sự là ba quang lưu chuyển.
Như giống như trích tiên nữ nhân lộ ra như vậy biểu tình tới...... Liền dường như trích tiên bị kéo vào hồng trần, làm nàng nhất thời xem sửng sốt một lát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...