Cái mũi tiếp theo tích một giọt mà lưu trữ đỏ tươi máu, đem kia váy trắng đều nhiễm hồng, trang bị tiểu phượng hoàng dại ra mờ mịt biểu tình, lại có vài phần đáng yêu buồn cười tới.
Thanh Sầm vốn là bị nàng động tác tra tấn đến đuôi mắt ửng hồng, trong mắt phù một tầng hơi nước, lúc này liếc nàng liếc mắt một cái, lại là vẫn không được mà cong cong khóe môi, ngay sau đó lại nháy mắt phiết qua đầu.
"A a tỷ!"
"Huyết huyết!"
Tiểu phượng hoàng nâng lên đầu ngón tay che, những cái đó máu mũi lại vẫn cứ từ đầu ngón tay giữa dòng ra tới, cái này kêu nàng có điểm luống cuống, vô thố mà ngước mắt nhìn trên giường nữ nhân, có chút ủy khuất mà lẩm bẩm nói.
"Lại đây."
Thanh Sầm mím môi, chung quy vẫn là bại cho tiểu phượng hoàng ủy khuất ba ba mà nhìn chằm chằm nàng nhìn tiểu bộ dáng, khẽ thở dài một tiếng, nhẹ giọng làm nàng lại đây.
Vì thế mới vừa rồi còn vẻ mặt ủy khuất vô thố mờ mịt đáng thương tiểu phượng hoàng tức khắc ánh mắt sáng lên, chợt lóe chợt lóe mà nhìn Thanh Sầm, dường như trang đầy trời ngân hà dường như, nhịn không được cong môi cười một cái, theo sau lại chạy nhanh nhấp thẳng khóe môi, ba ba mà thò lại gần cầu an ủi.
Đầu nhỏ thử tính mà củng tới rồi Thanh Sầm trong tầm tay cọ cọ, tiểu phượng hoàng ngồi xổm mép giường, vẻ mặt ngoan ngoãn mà nhìn trên giường nữ nhân. Ở liếc quá Thanh Sầm trước ngực khi con ngươi lập loè hạ, ngay sau đó thu hồi ánh mắt, an tĩnh mà chờ nàng a tỷ ôm ấp hôn hít an ủi nàng.
Đáng tiếc a, trong tưởng tượng lại mềm lại hương hôn cũng không có đúng hẹn rơi xuống, ngược lại là nàng vành tai bị một con ấm áp mềm mại đầu ngón tay nắm.
"Tiểu sắc quỷ."
Nàng a tỷ nhìn nàng này phó cơ linh bộ dáng, làm sao không hiểu được này bất hảo tiểu phượng hoàng lại ở trang ngoan bán thảm tới lấy lòng nàng, trong lòng thực sự mềm hạ, rồi lại rất là buồn bực, lúc này tuy là nắm nàng lỗ tai, nhưng lại không bỏ được dùng sức.
Thật là cái oan gia.
Thanh Sầm nhìn nàng vẻ mặt kinh ngạc sau lại có thể đáng thương liên cũng không phản kháng, liền theo nàng làm nàng nắm bộ dáng, trong lòng thật sự bất đắc dĩ, xem không được nàng dáng vẻ này, cũng chỉ đến buông xuống tay, lấy ra khăn vì nàng sát cái mũi hạ vết máu.
Kẻ lừa đảo.
Dư quang trung, này chỉ run cơ linh tiểu phượng hoàng ánh mắt sáng lên, lại để sát vào chút làm nàng sát huyết.
"A tỷ ~"
Tiểu phượng hoàng mềm mại mà gọi nàng, mang theo vài phần rõ ràng lấy lòng.
"Như thế nào?"
Thanh Sầm mím môi, cho nàng ngừng huyết sau đánh cái thanh khiết thuật, nghe vậy nhàn nhạt liếc nàng liếc mắt một cái.
"Còn có đau hay không?"
"Muốn hay không ta lại vì ngươi xoa xoa?"
Tiểu phượng hoàng nhìn mắt nàng sắc mặt, lập tức cười khai, thò lại gần cọ cọ nàng gương mặt, ba một tiếng ở nàng tuyết trắng trên da thịt để lại một cái mềm mại dấu vết. Theo sau nhịn không được lại rũ mắt quét mắt nàng trước ngực dấu vết, bất động thanh sắc mà thấp giọng dò hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...