Tứ chi vô lực, chóng mặt nhức đầu, ý thức mơ hồ.
Kỳ Vân Sơ trợn mắt sau liền nhịn không được mà nhíu mày, trong mắt thần sắc có trong nháy mắt mê võng, theo sau liền thanh minh lên.
Huyệt thái dương chỗ còn ở nhất trừu nhất trừu mà đau, thân mình mềm mại vô lực, gần như không thể nhúc nhích.
Không chịu khống chế cảm giác kêu nàng liễm hạ con ngươi hiện lên một tia sát ý.
Vòng eo bị người gắt gao ôm, bên tai truyền đến rất nhỏ tiếng hít thở.
Kỳ Vân Sơ hơi hơi quay đầu, liền nhìn thấy kia gối đầu thượng triền miên giao điệp mặc phát, có người cùng nàng gắt gao tương dán, ấm áp xúc cảm không ngừng truyền đến.
Nàng đôi mắt giật giật, đại khái đã biết tình huống hiện tại.
Trên cổ túi gấm bị người hái xuống, nàng hiện tại tự nhiên là nguyên bản bộ dạng.
Còn có thể là ai đâu?
Tần Du Ninh.
6 năm không thấy, phong cảnh nguyệt tễ Tần nữ quân cũng sẽ hạ dược.
Kêu nàng thật là kinh ngạc đâu.
Kỳ Vân Sơ mị mắt, đánh giá một chút gần trong gang tấc khuôn mặt, thoáng nhìn nàng hốc mắt hạ thanh hắc sắc.
Đã không có son phấn che lấp, này nhan sắc liền có vẻ phá lệ dày đặc.
Cũng không biết là bao lâu thời gian không có ngủ quá hảo giác.
Nhưng nữ tử dung mạo thanh nhã tiếu lệ, này mạt tiều tụy chi sắc điểm xuyết tại thượng, đảo có vài phần nhu nhược chi mỹ.
Kỳ Vân Sơ nhìn một lát, bình tĩnh mà dời đi con ngươi.
Ý thức hỗn độn, đau đầu mệt mỏi.
Nàng bế mắt, trong lòng than nhẹ.
"A Vân vì sao không nhiều lắm nhìn xem?" Bên tai có người nhẹ giọng a khí, nguyên bản còn nhắm mắt ngủ nữ nhân lúc này khởi động thân mình, nắm bên cạnh người hàm dưới, nhẹ nhàng vuốt ve.
Kỳ Vân Sơ ngước mắt nhìn nàng, nhàn nhạt hỏi: "Tân Nhược Thải đâu?"
Hàm dưới chỗ ngón tay bỗng nhiên siết chặt, đau đớn cảm giác làm nàng hơi hơi nhíu mày.
Vì thế ngay sau đó, đầu ngón tay buông ra, có người thấu đi lên, đau lòng mà liếm hạ kia bị nặn ra vết đỏ.
Ôn nhuận ẩm ướt xúc giác lưu tại trên da thịt, làm Kỳ Vân Sơ đuôi lông mày ép xuống, rất là khó chịu.
"Như thế nào, vị kia Tân cô nương chưa từng như vậy đối với ngươi quá sao?" Tần Du Ninh tự nhiên chú ý tới ánh mắt của nàng, trong lòng cuồn cuộn tức giận cùng chua xót, ngữ khí trào phúng nói.
Nàng lường trước quá Kỳ Vân Sơ sau khi tỉnh lại sẽ là bộ dáng gì.
Lại trăm triệu chưa từng nghĩ tới, nàng câu đầu tiên lời nói, đó là đang hỏi Tân Nhược Thải.
Tân Nhược Thải, Tân Nhược Thải, Tân Nhược Thải......
Rõ ràng này một đời chính mình đã thế thân Tân Nhược Thải, vì sao các nàng đến cuối cùng vẫn là ở bên nhau?
Tân Nhược Thải thật sự có như vậy hảo?
Tần Du Ninh trong mắt nhiễm vài phần lệ khí.
Kỳ Vân Sơ nghiêng đầu, né tránh nàng đụng vào, nghe vậy liền lôi kéo khóe miệng cười một cái.
"Nàng cùng ngươi bất đồng."
Tân Nhược Thải những cái đó tâm tư nàng cũng biết được, nhưng là tiểu cô nương yên lặng thủ không nói, nàng cũng vui với giả ngu.
Tiểu cô nương đối nàng trước nay đều thật cẩn thận, cũng không vượt qua, lại như thế nào làm ra như thế hành động.
Tần Du Ninh suy nghĩ cái gì, nàng biết được rõ ràng.
Những lời này ba phải cái nào cũng được, nói ra, cũng là cố ý chọc giận nàng.
Kỳ Vân Sơ đánh cuộc nàng không dám động Tân Nhược Thải.
Ở Tần Du Ninh xem ra, Tân Nhược Thải khả năng chính là chính mình cản tay.
Nàng còn không dám giết Tân Nhược Thải.
Đuôi mắt chỗ hơi hơi thượng chọn, Kỳ Vân Sơ nhìn trước mắt cái này sắc mặt âm trầm nữ nhân, khóe môi hơi câu, mang ra ba phần phúng ý tới.
Vì cái gì?
Tự nhiên là bởi vì......
Tần Du Ninh thích nàng......
Kỳ Vân Sơ bị kết quả này chọc cười, muộn thanh hừ nhẹ.
Tần Du Ninh đem nàng biểu tình thu hết đáy mắt, nghe nàng lời nói, chính mình nhưng thật ra dần dần bình tĩnh trở lại.
Nàng cho rằng Kỳ Vân Sơ ý tứ là: Chính mình vĩnh viễn đều so ra kém Tân Nhược Thải.
Khả năng tại đây nhân tâm, này đó thân mật việc cũng chỉ có Tân Nhược Thải mới có thể cùng nàng làm?
Tần Du Ninh tự giễu kéo kéo khóe miệng, trong mắt sắc thái một chút u lãnh xuống dưới.
Nàng không có lại mở miệng nói cái gì.
Tinh tế trắng nõn ngón tay chạm vào đai lưng, đầu ngón tay vừa động, kia tầng tơ lụa nội y liền từ nàng trên vai chảy xuống.
Vô biên cảnh đẹp ở Kỳ Vân Sơ trước mặt triển lãm, không kiêng nể gì mà tản ra câu nhân dụ hoặc.
"...... Ngô......"
Tần Du Ninh chậm rì rì mà ném xuống quần áo, cúi đầu hưởng thụ nàng chờ đợi 6 năm món ngon.
Màn bị nàng thuận tay kéo lên.
Thanh trướng lay động, trong không khí triền miên ý nùng.
Tần Du Ninh chưa bao giờ gặp qua Kỳ Vân Sơ như vậy nhậm quân hái bộ dáng, lại như thế nào bỏ được dừng lại?
Nàng thương tiếc mà hôn hôn Kỳ Vân Sơ khóe môi, đối nàng cuối cùng nghẹn ngào xin tha thanh mắt điếc tai ngơ.
Mất đi 6 năm phượng hoàng lại lần nữa về tới trong lòng ngực, không ai có thể dừng lại thưởng thức dục vọng.
Thẳng đến nàng bên tai vang lên một tiếng thấp thấp nhẹ gọi, hỗn loạn khóc thút thít thanh âm.
"...... A Ninh......"
Dưới thân người đỏ mắt, gần như là dựa vào trực giác ở xin tha.
"...... Khó chịu...... A Ninh......"
Nóng bỏng nước mắt từ khóe mắt chảy xuống, nện ở nàng đầu ngón tay thượng.
Tần Du Ninh trong đầu trống rỗng, tiểu tâm mà tiếp được kia giọt lệ thủy, mất đi bình tĩnh tư thái, thật sự như nàng mong muốn mà dừng lại.
Nàng đem người thật cẩn thận mà ôm vào trong lòng ngực, vụng về trấn an mà hôn nàng giữa trán, cầu xin hỏi: "Ngươi vừa mới kêu ta cái gì?"
Trong lòng ngực nữ tử rũ xuống con ngươi, đuôi mắt đỏ bừng, không muốn lại xem nàng.
"Ngươi kêu ta A Ninh, đúng hay không?"
"Lại kêu một tiếng, lại kêu một tiếng A Ninh, ta liền không lộng ngươi......" Tần Du Ninh ôn nhu hống nói, nàng làm bộ muốn tiếp tục vừa mới sự tình.
Kỳ thật thấy Kỳ Vân Sơ rơi lệ sau, trong lòng lại đau lại mềm, nơi nào bỏ được lại kêu đầu quả tim người lại chảy xuống nước mắt.
Tính toán ngàn vạn thứ cảnh tượng ở chân chính thực thi thời điểm luôn là khó khăn thật mạnh, trong lòng hạ nhẫn tâm lúc này đều hóa không còn thấy bóng dáng tăm hơi.
Bất quá hai chữ, là có thể làm Tần Du Ninh 6 năm lãnh xuống dưới tâm một lần nữa nhảy lên lên, băng tuyết tan rã.
Trong lòng ngực nhân thân tử run lên, quả nhiên theo nàng tâm ý lại lần nữa kêu một tiếng.
"...... A Ninh." Trong thanh âm còn kèm theo chưa tán nghẹn ngào.
Nữ nhân trong mắt hơi nước chưa tán, môi bị cắn đến đỏ bừng, đuôi mắt ửng hồng, mang theo dư vị, nhìn quả thực là mảnh mai nhu mị.
6 năm, chưa từng tổn hại nàng nhan sắc nửa phần.
Tần Du Ninh khóe môi cong lên, cười ứng.
Trong lòng lan tràn ra vui sướng.
Nàng gắt gao ôm trong lòng ngực người, ngửa đầu giấu đi hốc mắt trung nước mắt.
Giữa mày âm u chung quy tan vài phần.
Khẽ vuốt trong lòng ngực người mặc phát, Tần Du Ninh ôn nhu nói: "...... Ta bất động Tân Nhược Thải, nhưng là ngươi đến cùng ta trở về, làm ta Hoàng Hậu, khi ta thê tử, cùng ta cả đời ở bên nhau......"
"Chỉ cần ngươi lưu tại bên cạnh ta, ngươi muốn cái gì, ta đều cho ngươi làm ra."
Kỳ Vân Sơ bế mắt, trong lòng sớm đã khôi phục bình tĩnh.
Nhưng nàng trên mặt lại hiện ra vài phần mệt mỏi tới.
"...... Tần Du Ninh, ngươi liền không thể buông tha ta sao?"
"Ta đã qua tuổi nhi lập, ta không có tinh lực đi theo ngươi lăn lộn...... Tính ta cầu ngươi, xem ở ngươi ta ngày xưa tình cảm thượng......"
Nàng một đốn, tự giễu cười khẽ hạ.
"Không đúng, là xem ở ngày xưa ta đối đãi ngươi còn tính thiệt tình phân thượng, ngươi buông tha ta đi......"
Vòng eo thượng tay càng nắm càng chặt, khóe môi bị người hung hăng cắn khẩu, bỗng nhiên đau đớn làm nàng túc khẩn mi.
Khóe miệng nhu hòa ý cười dần dần tiêu tán, Tần Du Ninh yên lặng mà nghe xong nàng lời nói, nhịn không được trong lòng đau đớn ở môi nàng phát tiết tựa mà cắn khẩu.
Nàng dừng một chút, lại đột nhiên cười khẽ, thấp giọng nói: "Ngươi nằm mơ."
Ngăm đen con ngươi một mảnh cố chấp trịnh trọng, cùng với đau đớn đến chết lặng sau bình tĩnh.
Kỳ Vân Sơ khẽ thở dài thanh, không hề mở miệng.
Tần Du Ninh cũng không giận, ôm nàng nằm xuống, một lần nữa tiến vào ngủ mơ bên trong.
Lại mở mắt khi, phòng trong đã đen, trong lòng ngực người còn ở ngủ say bên trong.
Có lẽ là dược vật tác dụng, hơn nữa không lâu trước đây thật sự lăn lộn đến không nhẹ.
Tần Du Ninh tiểu tâm mà ôm lấy nàng bả vai, làm nữ nhân gối lên chính mình cánh tay thượng, lẳng lặng mà nhìn nàng ngủ nhan.
Nàng giơ tay, khinh khinh nhu nhu mà xẹt qua nàng giữa mày, đuôi mắt, khóe môi...... Cho đến hàm dưới.
Mỗi xem một phân, trong lòng liền vui mừng một phân.
Nàng hồi lâu chưa từng ngủ ngon, mới vừa rồi hẳn là nàng 6 năm tới lần đầu tiên an ổn mà đi vào giấc ngủ.
Sau một hồi, nàng đứng dậy, đem tay chậm rãi rút ra, lén lút xuống giường.
Nơi này là nàng ở tới gần Thúc Hà trấn nhỏ chỗ tạm thời an trí nơi, nàng hiện đem người đưa tới nơi này tới, không lâu liền phải chạy về Biện Kinh.
Trong kinh thành chính vụ phồn đa, nàng thế thân ảnh vệ cũng chống đỡ không được bao lâu, nàng yêu cầu đi trở về.
Tần Du Ninh khom lưng, đem bày biện ở bàn trang điểm thượng tinh mỹ hộp gỗ mở ra, tiểu tâm lấy ra bên trong đồ vật.
Theo sau nàng xoay người đi trở về mép giường, nửa quỳ xuống dưới, muốn đem đồ vật vì Kỳ Vân Sơ mang lên.
Là một cái nạm toái ngọc khắc hoa bạc vòng.
Nàng nhẹ nhàng mà nâng lên Kỳ Vân Sơ tay, vì nàng mang lên.
Trong mắt hiện lên mấy phần vui sướng.
Là năm đó bị Kỳ Vân Sơ quăng ngã toái uyên ương ngọc, nàng đem toái ngọc nhặt về đi, tìm tới người tài ba đem chúng nó lại làm thành vòng tay, muốn lại đưa dư nàng thê tử.
Vừa nhấc mắt, nàng đối thượng không biết khi nào mở bừng mắt Kỳ Vân Sơ.
Tần Du Ninh sửng sốt, ngay sau đó nhấp môi, nhẹ nhàng hỏi: "Mang nó được không?"
Kỳ Vân Sơ rũ mắt đánh giá trên cổ tay vòng tay, nhìn không rõ thần sắc.
Thật lâu sau, nàng lãnh đạm nói: "Ngươi thả Tân Nhược Thải, ta tùy ngươi trở về."
"...... Thật sự?"
"Thật sự."
Có người vội vàng tới cửa cầu ngược, nàng vì sao không tiếp thu?
Nàng cho Tần Du Ninh mười hai năm lãnh cung cầm tù, Tần Du Ninh này một đời liền hủy nàng mười mấy năm cơ nghiệp.
Nàng muốn nhân gia thân mình, cũng lấy phương Bắc hoàn lại, trợ nàng đăng đỉnh.
Hiện giờ, Tần Du Ninh tới này ra, muốn lấy cái gì tới còn đâu?
Kỳ Vân Sơ nghiền ngẫm mà nghĩ đến.
Nói như thế nào nàng này một đời đều là người bị hại thân phận, tự nhiên là muốn lợi dụng rốt cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...