Ngày thứ hai sáng sớm khi, Nhiễm Trúc đã khôi phục ý thức, thanh tỉnh mà mở con ngươi đi xem trong lòng ngực ngủ say người.
Tiểu ma mặt mày giãn ra, mềm mại trung còn mang theo một cổ tử tính trẻ con.
Nàng Vân Nhi lúc này còn chỉ là một cái hài tử đâu.
Nhiễm Trúc yên lặng nghĩ, lén lút giơ tay xoa xoa Lạc Vân Sơ gương mặt, khóe môi nổi lên ý cười tới, nàng chậm rãi cúi đầu, ở tiểu ma trên trán rơi xuống một hôn.
Lạc Vân Sơ làm như cảm giác được, giữa mày giật giật, lẩm bẩm hạ, thân mình một lăn, hướng tới mềm mại nguồn nhiệt thò lại gần, vừa vặn vùi đầu với Nhiễm Trúc trước ngực, còn nhẹ nhàng cọ cọ.
Tiểu sắc lang.
Nhiễm Trúc thân mình cứng đờ, có chút bất đắc dĩ mà nhìn trong lòng ngực người để đến nàng chỗ mẫn cảm đi, nhẹ nhàng ngứa cảm giác làm nàng trên mặt hơi hơi nóng lên.
Nàng nhấp môi, đốn trong chốc lát lúc sau, vẫn là giơ tay đem người vòng lấy, khẽ vuốt nàng mặc phát, làm nàng ở chính mình trong lòng ngực tùy ý làm ầm ĩ.
"...... Sớm an......"
Trong lòng ngực tiểu cô nương buồn ngủ mông lung mà cùng nàng chào hỏi, thanh âm có chút khàn khàn, lại liền đôi mắt đều không muốn mở to một chút, chỉ oa ở kia mềm mại chỗ, nửa điểm cũng không chịu hoạt động.
Nhiễm Trúc ngẩn ra, theo sau nhẹ nhàng mà đem đầu để ở nàng phát đỉnh, ôn nhu khẽ cười nói: "Chào buổi sáng."
Ngắn ngủn hai chữ từ nàng môi trung thổ lộ, chỉ cảm thấy trân trọng vô cùng.
Vì thế vừa mới còn có chút giãy giụa suy nghĩ muốn thanh tỉnh tiểu ma lúc này lại an an tĩnh tĩnh mà súc ở nàng trong lòng ngực, vẫn không nhúc nhích ngủ nướng.
Nhiễm Trúc xác thật tham luyến nàng độ ấm, hận không thể vẫn duy trì tư thế này mãi cho đến địa lão thiên hoang, nhưng là thân thể này lại nhỏ yếu lại hèn mọn, còn cần ở linh thực trong vườn công tác. Cho nên nàng ôm Lạc Vân Sơ đẳng trong chốc lát lúc sau, nghe thấy được tiểu ma vững vàng đi xuống tiếng hít thở, mới chậm rãi vươn tay, xốc lên chăn một góc, chuẩn bị đứng dậy.
Nàng động tác cực nhẹ mà mặc quần áo rửa mặt hảo, rời đi khi ngoái đầu nhìn lại nhìn mắt trên giường cái kia ngủ ngon lành tiểu cô nương, mới nhấp ôn nhu ý cười, nhẹ nhàng đẩy cửa đi ra ngoài.
Nàng lúc này là Nhiễm Trúc.
Cái gì cũng không từng phát sinh quá thế giới này Nhiễm Trúc.
Nàng đem dựa theo vận mệnh quỹ đạo làm Nhiễm Trúc đi xuống đi, cùng nàng Vân Nhi làm bạn yêu nhau, cho đến quỹ đạo tới rồi biến chuyển chỗ khi, lợi dụng nàng duy nhất một lần bóp méo cơ hội, đem nàng Vân Nhi hộ hảo, từ đây cùng nàng vĩnh vĩnh viễn viễn mà vẫn luôn ở bên nhau.
Nhiễm Trúc đẩy ra môn, sáng sớm quang mang không lắm chói mắt, nàng mị mị con ngươi, trong mắt thần sắc u lãnh, hướng tới nơi xa ngọn núi liếc đi.
Lạc Sương phong.
Cái kia Nhiễm Trúc liền ở nơi đó mặt...... A, không đúng, hiện tại hẳn là kêu nàng Chúc Niệm Vân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...