44. Ngô đồng tán: Phóng đãng phượng hoàng x Tình địch bạch hổ (9)

115 10 1
                                    

Ngày kế tỉnh lại thời điểm, hoàng kim phòng trong ánh sáng ảm đạm, Thanh Sầm mi mắt khẽ run, chậm rãi mở to mắt, ý thức thanh tỉnh một chút lúc sau liền cảm nhận được bên cạnh truyền đến sáng quắc không chút nào che giấu ánh mắt, mang theo vài phần xâm lược cùng chiếm hữu dục.

Nàng nghiêng mắt vừa thấy, liền đối với thượng này chỉ khó được dậy sớm tiểu phượng hoàng, lúc này chính nghiêng thân chống cằm nhìn nàng, một đôi thượng chính mình ánh mắt liền lập tức cong hạ con ngươi cười khai.

"A tỷ ~~"

Tiểu phượng hoàng lấy lòng mà thò qua tới hôn hôn nàng gương mặt, kia chỉ không an phận tay lại là chậm rãi bò đến nữ nhân lúc này còn lỏa lồ vòng eo lên rồi, kết quả bị đêm qua bị lăn lộn đến có chút xấu hổ buồn bực Bạch Hổ nhẹ nhàng vỗ vỗ móng vuốt.

"Có phải hay không còn đau đâu?"

Thanh Vân chớp chớp mắt, nhìn trước mắt cái này đuôi mắt ửng hồng, trong mắt hơi nước không tiêu tan nữ nhân, trong lòng cũng không bực trái lại có chút vui sướng mà lại cọ cọ nàng gương mặt, bắt được cổ tay của nàng, cho nàng chậm rãi xoa eo.

"Ngươi nói đi?"

Thanh Sầm thân mình vừa động là có thể cảm giác kia rất là bủn rủn vòng eo cùng không khoẻ hạ thân, lúc này nghe này chỉ tiểu phượng hoàng còn ở bên tai nhắc mãi, liền nhịn không được oán trách mà trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, trong mắt ba quang lưu chuyển, xấu hổ buồn bực không thôi.

Dù cho...... Dù cho nàng lại quá cưng chiều này chỉ phượng hoàng, cũng chưa từng dự đoán được nàng sẽ chơi đến như vậy điên. Tới rồi sau nửa đêm, thế nhưng buộc chính mình đem lỗ tai cái đuôi đều cấp lộ ra tới.

"Từ nơi nào học được mấy thứ này?"

Nữ nhân đột nhiên mị mị con ngươi, nâng lên đầu ngón tay nắm nàng vành tai, có chút nguy hiểm hỏi nàng.

Nàng chính là cũng không sẽ làm này đó dơ bẩn thư tịch tạp vật xuất hiện ở Thanh Vân trước mặt.

Kia nàng mấy thứ này...... Là từ đâu nhi học được?

Nghe nói kia phượng hoàng tộc tộc trưởng nhất hoa tâm lạm tình, tình nhân đếm cũng đếm không hết...... Hay không nàng cũng từng như vậy đối đãi người khác?

Tưởng tượng đến loại này khả năng, Thanh Sầm chỉ cảm thấy hô hấp cứng lại, trong đầu đều sắp nổ tung dường như đau đớn.

Con ngươi có chút đỏ, nàng nhéo nhéo trong lòng bàn tay vành tai, lại không bỏ được quá nặng, đành phải cương ở nơi đó.

"Ta chính mình tìm thư xem."

Thanh Vân nhìn nàng sắc mặt không đúng, còn tưởng rằng là tối hôm qua thượng làm cho quá mức, giờ phút này cũng có chút đau lòng, vội vàng đem Bạch Hổ ôm đến chính mình trong lòng ngực tới xoa xoa nàng đầu bạc, rũ mắt hôn hôn, cùng nàng giải thích nói.

"Ta đã muốn cho ngươi làm ta thê tử, dù sao cũng phải học chút tri thức trở về."

"Bằng không...... Như thế nào làm ta thê tử thoải mái vừa lòng đâu?"

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ