24. Trong gương nguyệt: Ma tộc thanh mai tiểu đồ đệ x Chính đạo sư tôn (1)

350 19 2
                                    

Này gian sân trống vắng an tĩnh, trên mặt đất phủ kín lá rụng, không trung bay múa cánh hoa, thanh phong phất quá, thanh hương oanh mũi.

Nhưng mà cái kia bước vào sân tiểu cô nương lại là thật cẩn thận, nàng ôm vừa mới phân phối đến đệ tử vật tư, lén lút đánh giá này gian an tĩnh sân, trên mặt gắt gao banh, nhưng mà thượng có vài phần khiếp đảm lộ ra.

Một thân lam bạch ngoại môn đệ tử phục, mặc phát bị dây cột tóc thúc khởi, này vào cửa tiểu cô nương bất quá mới mười bốn lăm tuổi bộ dáng, trắng nõn trên má có vài sợi tân thương, mắt hạnh trung trong trẻo thấu triệt, sạch sẽ đến không nhiễm một hạt bụi.

Như vậy một cái rõ ràng khiếp nhược lại ngạnh muốn xụ mặt tiểu nha đầu, tựa như chỉ sơ rời núi lâm nai con.

Thuận theo lại đáng yêu, gọi người nhìn liền sinh ra ý muốn bảo hộ tới.

Nhưng mà trên mặt nàng vết thương rồi lại vô cùng rõ ràng mà hiển lộ sự thật đều không phải là như thế.

Nơi này là Tu chân giới đại tông chi nhất Thanh Vân tông, nơi này cấp bậc rõ ràng, coi trọng căn tư, cường giả vi tôn.

Giống nàng như vậy bị phân đến ngoại môn hẻo lánh sân tiểu đệ tử, nhiều là căn tư không tốt người, thả thực lực yếu ớt.

Tiểu cô nương ôm vào trong lòng ngực đồ vật, rũ xuống con ngươi, thật dài mi mắt run run, khóe môi càng nhấp khẩn chút.

Huống chi...... Này gian sân, là cái kia, cái kia ngoại môn đại ma vương địa bàn.

Không có người dám chọc người kia, nàng sở dĩ bị phân đến nơi này tới, bất quá là này phó dung mạo khiến người chán ghét mà thôi.

Trong lòng có chút bồn chồn, tiểu cô nương căng thẳng thân mình, nhẹ nhàng mà đi vào trong sân, đi rồi vài bước liền dừng lại khắp nơi đánh giá một phen, lại chưa từng thấy bóng người, không khỏi nhẹ nhàng thở ra.

Liền ở nàng xoay người, chuẩn bị vào nhà thời điểm, cách đó không xa trên cây lại truyền đến một tiếng cười khẽ.

Thanh thúy sáng ngời tiếng nói, tràn ngập người thiếu niên tinh thần phấn chấn.

Dễ nghe đến kỳ cục.

Một viên hòn đá nhỏ đánh tới nàng cái ót lên rồi, làm tiểu cô nương chấn kinh mà chuyển qua con ngươi, nàng giơ tay che lại rất nhỏ đau đớn đầu, con ngươi không tự giác mà mở to chút.

Ngước mắt nhìn lại, liếc mắt một cái liền nhìn thấy cái kia ngồi ở cao thụ phía trên, một chân rũ xuống lam bào cô nương.

Bộ dáng kiều mỹ, nhìn tựa hồ so nàng đại một hai tuổi, có một đôi tinh xảo mắt phượng, lúc này chính một chân khúc biếng nhác mà ngồi ở nhánh cây thượng, một tay đáp ở trên đầu gối, một cái tay khác thượng lại là thưởng thức một viên đá.

Vừa mới ném chính mình thình lình đó là nàng.

Tiểu cô nương nhìn nhìn, đột nhiên cuống quít mà rũ xuống con ngươi, vành tai chỗ đỏ chút.

Nàng lại có chút sợ hãi mà ôm chặt chính mình bao vây, cương tại chỗ, không biết nên làm cái gì bây giờ mới hảo.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ