65. Đồng thoại phòng: Dã tâm công chúa x Luyến ái não yêu tinh (xong)

97 6 0
                                    

Nhân loại nữ vương nắm trong rừng rậm yêu tinh quay trở về lâu đài, cũng cực kỳ nhanh chóng nghênh thú nàng vì mới nhậm chức vương hậu.

Ở phía trước mặc cho vương hậu thây cốt chưa lạnh thời điểm.

"Vân thích phía trước vương hậu sao?"

Ngồi ở cung điện trung, thay đẹp đẽ quý giá váy dài yêu tinh híp con ngươi đánh giá trong gương chính mình, tùy ý phía sau nữ hài vì chính mình khoác mang lên đầu sa, chỉ nhẹ giọng mà đột nhiên mở miệng hỏi câu.

Đứng ở nàng phía sau nữ vương nghe vậy lại là hơi hơi câu môi, nửa rũ xuống mi mắt che khuất trong mắt một chút ý vị không rõ sắc thái, không chút để ý mà hỏi lại nàng: "Ngươi cảm thấy đâu?"

"Ta không biết."

Yêu tinh nâng lên đầu ngón tay khẽ vuốt hạ trên trán tóc mái, thành thật mà trả lời.

"Kia...... Ta cùng với nàng, ngươi càng thích cái nào đâu?"

Mộc nhìn trong gương ảnh ngược ra nữ nhân thân ảnh, mỉm cười lại hỏi câu.

Nga, vấn đề này thoạt nhìn nhưng thật ra dễ dàng chút.

Nữ vương bệ hạ thương tiếc mà rũ mắt hôn hôn yêu tinh thái dương, ôn nhu báo cho nàng.

"Tự nhiên là...... Ngươi."

Vì thế trong rừng rậm yêu tinh rất là vui mừng mà triển mi cười.

Nàng hôm nay ăn mặc màu trắng nạm vàng váy dài, khoác mang màu ngân bạch đầu sa, đơn giản trang dung ngược lại khiến nàng nhìn lên tựa như một con xinh đẹp tinh linh giống nhau.

Vân Ninh mắt lạnh nhìn, khóe môi ý cười càng thâm.

Tù dưỡng một con tinh linh thoạt nhìn tựa hồ là một kiện không tồi sự tình.

Nàng không lắm để ý mà rũ xuống con ngươi, thưởng thức nữ nhân nhu thuận tóc dài, cũng nhìn không thấy trong gương cặp kia con ngươi bỗng nhiên thâm ám đi xuống.

Một con đồng tử lén lút thay đổi sắc.

【 Nàng nói càng thích ta đâu. 】

【 Kẻ lừa đảo nói cũng có thể tin? 】

Trong đầu thanh âm không cam lòng yếu thế mà phản kích trào phúng đã trở lại.

Chính là Mộc vẫn cứ mềm ấm mặt mày, nhợt nhạt cười.

Hoa tâm nữ hài.

Nàng thầm than.

Màn đêm buông xuống, hoa tâm nữ hài lại khó được có được một cái yên giấc ban đêm. Bên cạnh là quen thuộc khí vị, có người với trong bóng đêm ôm lấy nàng, nhẹ nhàng chụp vỗ về nàng lưng, ôn nhu hống nàng đi vào giấc ngủ.

Vì thế, những cái đó thường xuyên xuất hiện ở ban đêm bóng đè liền biến mất vô tung.

Giảo hoạt yêu tinh, trong bất tri bất giác thấm vào nàng sinh hoạt bên trong, làm tiểu công chúa chậm rãi dưỡng thành không rời đi nàng thói quen.

Tha thiết ước mơ quyền lợi thật sự đắc thủ thời điểm, dường như lại cũng không có trong tưởng tượng như vậy kích động hưng phấn.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ