59. Nhân ngư nước mắt: Đế quốc nữ nguyên soái x Kiều khí tiểu nhân ngư (10)

71 5 2
                                    

Tần Vân Sơ trầm mặc hồi lâu, cuối cùng nhảy vọt qua cái này rốt cuộc là thịt kho tàu vẫn là nấu canh đề tài, chỉ có chút bất đắc dĩ đỡ trán mà thu hồi đối này xuẩn con cá có điều tiến bộ đánh giá, thầm than này con cá thật là trước sau như một......

"Vân Vân ~"

Tiểu xuẩn cá làm quái mà đem đầu củng đến nàng mu bàn tay đi lên một cọ một cọ mà làm nũng. Còn chưa chờ Tần Vân Sơ có điều phản ứng, nàng cả người liền bị lôi kéo ngã ngồi ở xuẩn con cá trong lòng ngực đi.

"Làm cái gì?"

Trước mắt một mảnh tối tăm, vốn là mất đi thị lực, lúc này thình lình xảy ra mà lôi kéo, làm nàng bất giác nhăn nhăn mày, nhẹ mắng thanh.

"Muốn ôm ôm Vân Vân."

Con cá nhỏ ghé vào cổ biên, thanh âm mềm mại, nghe nhưng thật ra thuận theo.

Nàng như vậy hài lòng lấy lòng, đó là Tần Vân Sơ cũng vô pháp nói nàng cái gì, chỉ không tiếng động thở dài thanh, cũng tùy nàng ôm. Đầu ngón tay dừng một chút, Tần Vân Sơ hơi nghiêng đi thân mình, nâng lên tay, đụng phải non mềm gương mặt.

"Quá một lát đi cấp quản gia phát cái tin tức, nghỉ ngơi trong chốc lát liền cùng ta về nhà."

Nữ nhân trong mắt lỗ trống, thần sắc bình đạm, ngữ khí bình tĩnh tùy ý, dường như chỉ là ở hằng ngày nhàn thoại thôi.

Nhưng kia ' về nhà ' hai chữ, lại nháy mắt chạm đến tới rồi con cá tâm, kêu nàng nháy mắt nâng lên con ngươi, thẳng tắp nhìn trong lòng ngực người, trương trương cánh môi, lại là khàn khàn giọng nói, nhất thời không thể nói ra cái gì tới.

Hảo sau một lúc lâu, Lam Mộc Vân mới rũ xuống con ngươi, chớp chớp mắt, giấu đi một chút thủy quang, vùi đầu với nàng cổ chỗ, rầu rĩ mà ứng.

"...... Vân Vân mang Lam Lam về nhà."

Nàng nhẹ nhàng mà nói, dường như nỉ non giống nhau, khóe môi lại bất giác ôn nhu cong lên tới, thoáng như thấy mỹ diệu đến cực điểm mộng, kêu nàng tan đi sở hữu góc cạnh, giống như hài tử vui mừng mà ôm nữ nhân ở trên giường lăn lộn hạ, chôn ở nữ nhân trên vai si ngốc mà cười.

Mà nàng xưa nay nghiêm túc người trong lòng cũng tùy ý nàng ôm, chỉ rũ lỗ trống con ngươi nhàn nhạt mà hướng tới nàng phương hướng, cảm thụ được nàng như vậy vui mừng không thêm che giấu cảm xúc, qua sau một lúc lâu, kia lãnh đạm mặt mày cũng liền mềm mại xuống dưới, đầu ngón tay hơi hơi động hạ, cuối cùng là nâng lên tới đặt ở Lam Mộc Vân nhu thuận sợi tóc thượng, mềm nhẹ mà xoa xoa.

Nàng vẫn là không biết cái dạng gì tình cảm gọi là tình yêu, tựa như nàng vẫn là khó hiểu vì sao tiểu nhân ngư sẽ như vậy hèn mọn mà mềm hạ thân đoạn chỉ vì lưu tại nàng bên người.

Nhưng là nàng cảm thấy......

Loại cảm giác này còn không kém.

Vân Sơ rũ mắt, mặt mày nhàn nhạt.

Như vậy không hề giữ lại tình cảm, tốt lắm thỏa mãn nàng đáy lòng những cái đó đáng sợ khống chế dục.

Thiêu thân lao đầu vào lửa sau, sinh mệnh bị thiêu đốt trôi đi huyến lệ nháy mắt như thế lóng lánh, làm nàng cũng sẽ vì này chú mục.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ