22. Con rối diễn: Bệnh kiều đại tiểu thư x Hắc hóa tiểu đáng thương (10)

172 14 1
                                    

Lăng gia tọa lạc với phương Bắc dãy núi chi gian, tầng tầng lớp lớp, nguy nga tráng lệ.

Năm đó Thượng Vãn Thu chẳng qua ở Lăng Vân Sơ trên ngọn núi trụ quá một đoạn thời gian, bị đuổi ra đi khi đi cũng là thiên kính.

Oán hận đầy cõi lòng, chua xót dật trong lòng, nơi nào có tâm tình đi thưởng thức nơi xa cảnh đẹp.

Nhưng hôm nay lại là khác nhau rất lớn.

Các nàng ngồi ở boong tàu thượng, gió nhẹ phất quá, mây mù lưu luyến. Thượng Vãn Thu lén lút câu lấy Lăng Vân Sơ đáp ở trên đầu gối tay, nhéo nhéo mềm mại đầu ngón tay, cong khóe môi không tiếng động cười khẽ. Nàng giơ tay, đem trên trán toái phát đừng đến bên tai sau đi, trên mặt lộ ra mạt như có như không ngượng ngùng tới.

Nữ tử ở người trong lòng trước mặt vui mừng, cùng sắp thành hôn nhảy nhót cùng chờ đợi.

Cặp kia thâm ám con ngươi lập loè điểm điểm tinh quang, có vẻ sáng ngời lại tốt đẹp.

Thượng Vãn Thu từ vực sâu trung bò ra, bắt được nàng thái dương, vì thế thế giới từ đêm tối biến thành ban ngày, lạnh băng trái tim dán lên một viên ấm áp tâm, hòa tan đáy mắt sương tuyết.

Này đó cảnh đẹp rơi vào đáy mắt, làm nàng mặt mày trung ý cười càng thêm nhu hòa.

Vân Sơ mắt lạnh nhìn, trái tim trung một chút trào ra tới tình yêu lại làm nàng làm ra ôn nhu hồi phục.

Nàng phản cầm Thượng Vãn Thu đầu ngón tay, nắm nàng trắng nõn mảnh khảnh tay, giơ lên bên môi, khinh khinh nhu nhu mà rơi xuống một hôn, mặt mày nhiễm ý cười, đẹp con ngươi toàn là mê luyến.

Như vậy trân trọng, như thế ôn nhu.

Kêu Thượng Vãn Thu vành tai một chút bò lên trên đỏ ửng.

Nàng giơ tay hờ khép mặt, oán trách mà nhìn mắt Lăng Vân Sơ, lại luyến tiếc bắt tay lùi về tới.

Trái tim chỗ bắt đầu mất khống chế mà nhảy lên, mỗi một chút đều dường như muốn nhảy ra ngực, rơi xuống người này bàn tay đi lên.

Vui mừng tình cảm từng đợt đánh sâu vào nàng trong óc, làm nàng cơ hồ mất đi tự hỏi lý trí.

Nàng nhìn Lăng Vân Sơ đột nhiên thấu lại đây, hô hấp không cấm cứng lại, rặng mây đỏ lạc gương mặt, ngay sau đó lại là hoàn hồn thoáng trật hạ thân tử, trốn rồi qua đi.

Thượng Vãn Thu rũ mắt, không dám nhìn tới cặp kia làm nàng trầm mê con ngươi, thấp giọng ngập ngừng nói: "...... Đây là ở bên ngoài đâu."

Không thể...... Không thể hôn môi.

Còn không có thành hôn......

Nàng nghĩ nghĩ, trong đầu loạn thành một đống, suy nghĩ dần dần chếch đi mở ra, nghĩ đến...... Nơi khác đi.

Bên tai đột nhiên truyền đến một tiếng cười khẽ, Thượng Vãn Thu ngước mắt nhìn lại, lại là Lăng Vân Sơ mỉm cười nhìn nàng, giơ tay tự nàng phát trung gỡ xuống một đóa hoa cánh.

Lại xem bốn phía, nguyên lai vừa mới các nàng đã vào dãy núi chi gian, tàu bay chậm rãi giáng xuống chút, mang quá dòng khí nhấc lên một chút tơ bông.

Lửa đỏ linh tê cánh hoa liền dừng ở nàng phát trung, đáng tiếc lúc ấy Thượng Vãn Thu chỉ lo đắm chìm với chính mình rung động bên trong, chưa từng có nửa điểm phân tâm.

Mà Lăng Vân Sơ giơ tay...... Chỉ là muốn vì nàng vê khởi phát sa sút hoa thôi.

"Ngươi cho rằng ta muốn làm cái gì?"

Lăng Vân Sơ tùy ý vung lên, kia cánh hoa liền theo gió phiêu đi rồi.

Nàng chuyển qua tầm mắt, nhìn chằm chằm Thượng Vãn Thu lại thẹn lại cương khuôn mặt, khóe môi thượng chọn.

Ta cho rằng...... Ta cho rằng ngươi tưởng......!

Thượng Vãn Thu sắc mặt nháy mắt hồng thấu, cắn môi hơi hơi nghiêng đầu, rũ xuống con ngươi không nghĩ trả lời nàng.

Lăng Vân Sơ cười hừ một tiếng, đảo cũng chưa từng nắm cái này đề tài hỏi đi xuống.

"Tới rồi."

Nàng liếc hướng về phía nơi xa dãy núi đỉnh, híp con ngươi nhẹ giọng nói.

Kia đỉnh núi cung điện, đó là Lăng gia gia chủ sở cư nơi.

"Vân Nhi." Lăng Duẫn Nam thanh âm từ phía sau truyền đến.

Lăng Vân Sơ thu hồi ánh mắt, đứng dậy hành lễ.

"Phụ thân."

Thượng Vãn Thu cũng vội vàng đứng dậy, cung kính mà hành lễ, ôn thanh kêu: "Lăng gia chủ."

Lăng Duẫn Nam nhàn nhạt liếc qua nàng, nhẹ giọng ứng, thần sắc lạnh băng không gợn sóng.

Hắn ở Lăng Vân Sơ trong mắt không bình thường mê luyến cùng vui mừng cảm xúc thượng đốn hạ, theo sau ánh mắt lại ám trầm rất nhiều, rốt cuộc chưa từng nói cái gì.

"Đi đi." Lăng Duẫn Nam ngước mắt, nhìn hướng về phía cách đó không xa đỉnh núi, nói như thế nói.

Này đó là về nhà.

Tàu bay tốc độ dần dần chậm lại, chậm rãi ngừng ở cung điện phía trước.

Lăng Vân Sơ hơi hơi gật đầu, theo sau duỗi tay dắt lấy Thượng Vãn Thu tay, lôi kéo nàng cùng chính mình song song đi xuống tàu bay.

Ái một người còn không phải là nơi chốn quan tâm nàng, che chở nàng, luyến tiếc nàng chịu nửa điểm ủy khuất.

Chẳng sợ cái này thi bạo giả đúng là chính mình sao?

Cho nên nói Vân Sơ thờ ơ lạnh nhạt nhiều ngày như vậy, đối với Thượng Vãn Thu trong miệng ái ôm có bảy phần hoài nghi.

Này đến tột cùng là ái, vẫn là nàng cầu còn không được chấp niệm đâu?

Dễ tới tay đồ vật quá mức giá rẻ, luôn là làm người không muốn quý trọng.

Cầu mà không được đồ vật lại là thật sâu mà khắc vào đáy lòng, cố chấp thành ma chấp niệm tổng làm người nghĩ lầm đây là cái gọi là tình yêu.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ