Trên giường người bỗng nhiên bừng tỉnh, mở mắt, đầy mặt đỏ bừng, hơi thở không xong.
Tần Du Ninh gần như là cứng đờ mà ngồi dậy, hạ thân dính hồ cảm giác nhất biến biến nhắc nhở nàng tối hôm qua hoang đường.
Nàng nâng lên một bàn tay che mắt, trong đầu lại không ngừng nhớ tới người kia nghẹn ngào cầu xin thanh âm.
Nàng giơ tay cho chính mình một cái tát.
Tại sao lại như vậy......
Tần Du Ninh thật sự có chút vô thố.
Như thế nào sẽ mơ thấy này đó......
"Tiểu thư tỉnh?" Bên ngoài có người chú ý tới bên trong động tĩnh, nhẹ giọng hỏi.
"Không được tiến vào!" Tần Du Ninh theo bản năng mà đề cao tiếng nói, luôn luôn bình tĩnh thanh âm lúc này có chút bén nhọn lên.
Nàng một tay đỡ trán, đợi hồi lâu, trong mắt thâm sắc chậm rãi biến lãnh.
Xốc lên chăn, xuống giường đi tới án thư biên.
Tần Du Ninh rũ mắt nhìn lại, trên bàn là nàng đã viết tốt phong thư.
【...... A Vân có không nói cho ta một ít về Thanh Châu sự tình đâu? Có lẽ ta có thể cho ngươi làm cái tham mưu. 】
【 Đây là tự nhiên. Ngươi là người ta thích, là ta muốn cộng độ cả đời người, ngươi muốn biết cái gì, ta đều nói cho ngươi. 】
Nàng tay run lên, mở ra phong thư, một chút nhìn chính mình viết ra đồ vật, sau một lúc lâu nhắc tới bên cạnh phóng bút lông, ở tin cuối cùng lại thêm một câu.
Viết xong sau, nàng bế mắt, ngồi ở ghế trên, trên mặt là khó được suy sút.
Dưới thân khác thường cảm dần dần lạnh băng, không có lúc nào là mà nhắc nhở nàng tối hôm qua hoang đường.
Mau kết thúc.
Tự nàng trọng sinh tới đã có mười mấy năm, nàng đoạt ở Tân Nhược Thải phía trước đem niên thiếu, thân ở quẫn cảnh Kỳ Vân Sơ mang về Tần gia, làm nàng mượn Tần gia chi thế năng càng mau mà một bước lên trời, còn không phải là vì làm nàng rơi thảm hại hơn một chút sao?
【 Ngươi tính cái cái gì? Còn đương chính mình là thế gia quý nữ sao? 】 người nọ lãnh trào thanh âm hãy còn ở bên tai.
【 Thanh cao rụt rè, cùng cái đầu gỗ giống nhau, như thế không thú vị, cô như thế nào sẽ thích ngươi? 】
【 Cô người thương chỉ có A Thải, ở cô trong mắt nàng thắng ngươi ngàn lần vạn lần! Hừ, nếu không phải vì mượn ngươi Tần gia chi lực, cô cũng không cần hao hết tâm tư tới lấy lòng ngươi! 】
Cuối cùng một lần gặp mặt, nàng ăn mặc huyền sắc kim văn quần áo, khóe miệng chọn cười đi đến nàng trước mặt, ôn nhu cùng nàng nói:
"Hoàng Hậu, lên đường đi."
Vì thế trong mắt nước mắt rốt cuộc vô pháp che lấp, trước mắt tầm mắt dần dần mơ hồ, nàng giơ tay, bắt được kia một mảnh góc áo, thanh âm hơi hơi nghẹn ngào: "...... Ngươi...... Có hay không thích quá ta?"
Chẳng sợ một chút......
Ngươi có hay không từng yêu ta......
"Không có." Người nọ không chút để ý mà chụp bay tay nàng, một cái tay khác vung lên, nàng trước mắt liền dần dần rút đi nhan sắc.
Cuối cùng liếc mắt một cái, thấy, là Kỳ Vân Sơ lạnh nhạt bạc tình khuôn mặt cùng không hề gợn sóng hai mắt.
Tần Du Ninh dịch khai tay, lộ ra bình tĩnh con ngươi, nàng mở rộng ra cửa sổ, đưa tới một con bồ câu trắng, đem tin cuốn thành tờ giấy nhét vào bồ câu bên chân cột lấy ống trúc đi.
Nàng đứng ở mép giường, nhìn theo bồ câu bay đi, ngoái đầu nhìn lại khi liếc mắt mép giường treo tinh xảo con thỏ đèn, là tối hôm qua trở về thời điểm Kỳ Vân Sơ đưa nàng.
Tần Du Ninh chậm rãi đi qua đi, giơ tay khẽ vuốt con thỏ lỗ tai, trong mắt đen tối không rõ.
Thật lâu sau, nàng cười khẽ một tiếng.
Kỳ Vân Sơ......
A Vân......
Ta luyến tiếc giết ngươi......
Như vậy, này một chuyến sau, ngươi liền lưu tại ta bên người đi......
Vĩnh viễn ở ta bên người, chỗ nào đều không đi.
Đây là đối với ngươi trừng phạt.
Tần Du Ninh nhìn chằm chằm chính mình trắng nõn đầu ngón tay nhìn một lát, cúi đầu, vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm hạ.
Nàng lập tức là có thể thu hoạch một đóa xinh đẹp, chuyên chúc với nàng đào hoa.
Nàng sẽ đem nàng hảo hảo mà giấu đi, dùng xiềng xích khóa, làm nàng trong ánh mắt chỉ thấy được nàng, làm nàng quãng đời còn lại đều chỉ có thể ở nàng bên người vượt qua.
Phạm sai lầm tiểu đào hoa hẳn là đã chịu trừng phạt.
Không phải sao?
"Múc nước, tắm gội." Nàng nhẹ giọng đối diện khẩu nói.
"Đúng vậy." có người ứng.
———————————————————————————————
Kỳ Vân Sơ lần này tới Tần gia, đảo cũng chưa từng lưu lại, nàng chỉ mang theo nàng vài vị thân tín lại đây, thứ nhất đâu là muốn nhìn Tần Du Ninh, nhị đâu đây là quan sát một chút Biện Kinh tình huống.
Biện Kinh tới gần Thanh Châu, nơi này trừ bỏ Tần gia, còn có mấy môn thế gia quý tộc, nàng lần này tới cũng là tới thăm thăm đầu gió, nhìn xem này mấy cái lão gia hỏa có thể hay không trở thành nàng trở ngại.
Thực hiển nhiên, tình huống làm nàng tương đối vừa lòng.
"Lần này từ biệt, không biết khi nào gặp nhau, liền chúc tiểu tướng quân kỳ khai đắc thắng bãi." Tần lão gia tử chống quải trượng ở cửa đưa nàng.
Kỳ Vân Sơ tươi cười nhu hòa chút, chắp tay thi lễ nói lời cảm tạ: "Mượn Tần lão cát ngôn."
Kế tiếp bất quá là chút trường hợp lời nói, nàng cùng Tần gia mọi người nhất nhất từ biệt, chờ tới rồi Tần Du Viễn khi, cái này thế gia tử vỗ vỗ nàng vai, nhỏ giọng cùng nàng nói: "Ta biết tâm tư của ngươi, tới rồi Thanh Châu không cho quên mất ta muội muội, nếu ngươi phụ ta muội muội, ta cũng sẽ không bởi vì ngươi là nữ nhân liền buông tha ngươi!"
A.
Kỳ Vân Sơ híp híp mắt, cười liếc hắn liếc mắt một cái, chụp bay hắn tay: "Đây là tự nhiên."
Bất quá, đương nàng ngước mắt, thấy vừa mới đi ra, đứng ở bậc thang nhìn nàng Tần Du Ninh khi, trên mặt tươi cười trong nháy mắt ôn nhu xuống dưới.
Tần Du Viễn:......
Này khác biệt đối đãi.
Hắn sờ sờ cái mũi, đến cũng không tự thảo không thú vị, cấp Kỳ Vân Sơ nhường đường, được đến tiểu tướng quân một cái "Tính ngươi thức thời" ánh mắt.
Chậc.
Kỳ Vân Sơ lên trước hai bước tới rồi Tần Du Ninh trước mắt, nhìn hôm nay ăn mặc màu lam nhạt váy dài, tố nhã đoan trang nữ tử, cong con mắt cười.
"Ngươi chờ ta, chờ ta gỡ xuống Thanh Châu, tới cấp ngươi làm sính lễ!" Nàng đột nhiên thấu tiến lên đi, ở Tần Du Ninh bên tai như vậy cười nói.
Theo sau, mặc kệ bên cạnh nha hoàn mở to đôi mắt, cười lớn nhảy lên mã.
"Cáo từ!"
Người mặc hồng bào hắc giáp nữ tướng lập tức nhướng mày, mặt mày quả thực là khí phách hăng hái, xán tựa nắng gắt, theo sau nàng giơ roi, mang theo một đội tinh binh phóng ngựa ra khỏi thành, chạy về phía Thanh Châu.
Tần Du Ninh đứng ở tại chỗ, ngước mắt thấy nàng dưới ánh mặt trời thân ảnh, loá mắt đến không giống phàm nhân.
Nàng giống tín đồ giống nhau giương mắt nhìn chính mình thần minh, đáy mắt nhiễm lại là tham lam cùng điên cuồng.
Thanh Châu......
Sính lễ?
Ngực chỗ kia trái tim lại bắt đầu điên cuồng mà nhảy lên, người này một câu đều dường như có làm nàng điên cuồng lực lượng.
Đáng tiếc......
【 Lần này Thanh Châu hành trình chú định phí công lâu ~】 Kỳ Vân Sơ ngồi trên lưng ngựa, trong lòng sâu kín mà thở dài.
Ai, mắt thấy nàng mười mấy năm công phu đều phải hóa thành bọt nước, như thế nào như vậy khó chịu đâu?
Chậc.
【 Ngươi biết còn đi? 】
Hệ thống đối người này đều mau hết chỗ nói rồi, người này tư duy thật là nó thấy thế nào đều nhìn không thấu.
【 Ngu xuẩn. 】 Kỳ Vân Sơ dưới đáy lòng cười nhạo thanh, lười đến cùng một cái tân sinh máy móc giải thích.
Làm nàng đoán xem Tần Du Ninh rốt cuộc là cùng ai liên hợp đâu?
Phương Bắc đã tất cả tại nàng khống chế dưới, Tây bộ Thục Trung quá xa nàng liên hệ thượng cũng vô dụng, huống chi Thục Trung thực lực thấp hèn, ly Thanh Châu xa xôi, đối nàng không hề uy hiếp.
Kia đó là phương Nam.
Giang Nam thủ lĩnh Khương Lê Hãn.
Vĩnh Sơ mười ba trong năm, phương Bắc thủ lĩnh Kỳ Vân Sơ lãnh mười vạn đại quân tấn công Thanh Châu, vây công mấy tháng không được thành công, sau trung phương Nam Khương Lê Hãn ly gián kế cùng thủ hạ thân binh giáo úy Kỳ Thanh Vân ly tâm, bị phương Nam binh mã vây khốn.
Vĩnh Sơ mười bốn năm, đất hoang, Kỳ Vân Sơ lãnh thủ hạ ngoan cố chống lại mấy tháng, cuối cùng binh bại bị bắt.
Kỳ thật ngay lúc đó mười vạn binh mã còn thừa năm vạn tả hữu, chính là tứ phía đều bị vây khốn, Kỳ Vân Sơ phát ra cứu viện tin cũng bị tiệt hạ, năm tao đất hoang, lương thực thiếu, binh nhược mã gầy, Thanh Châu thành nhân cơ hội phản công, lại có rất nhiều Giang Nam binh mã phát ngoan dường như không màng chính mình thương vong cùng nàng liều mạng.
Thật sự là mệnh đến tuyệt cảnh.
Trong trướng ánh nến leo lắt, cái kia bị truyền cùng nàng ly tâm Kỳ Thanh Vân quỳ gối bên người nàng, hốc mắt đỏ bừng.
"Thật sự muốn làm như vậy sao? Tướng quân, chúng ta mưu hoa mười mấy năm a!"
Hắn từ nhỏ liền đi theo Kỳ Vân Sơ, không cha không mẹ, không nhà để về, đi theo nàng họ, coi nàng vì tỷ, ở nàng phía sau chinh chiến nhiều năm như vậy, lúc này nói muốn đầu hàng, thực sự không cam lòng.
"Quân lương thảo còn có bao nhiêu đâu?" Kỳ Vân Sơ khẽ thở dài, đi tới cửa, xốc lên màn che một góc, thấy rõ bên ngoài vây quanh ánh nến ngồi binh lính, bọn họ trong mắt không có hết, sĩ khí đê mê, lại bụng đói kêu vang, bàn lại thượng chiến trường giết địch, quả thực chê cười.
Nàng phát ra vài phần tin, đều đá chìm đáy biển, hoặc là đó là phương Bắc sinh biến, hoặc là đó là bị tiệt hạ.
"...... Còn có...... Một tháng lương thảo." Kỳ Thanh Vân tự nhiên cũng thấy được bên ngoài cảnh tượng, đóng bế mắt, vô lực địa đạo ra mấy chữ này.
Kỳ Vân Sơ khoanh tay đứng, khẽ thở dài: "Là ta hại các ngươi."
"Không! Như thế nào sẽ là tướng quân sai! Rõ ràng là......" Kỳ Thanh Vân theo bản năng phản bác, lời nói đến bên miệng lại trầm mặc.
"Không muốn đầu hàng?" Kỳ Vân Sơ quay đầu xem hắn, nhẹ giọng hỏi.
"Không muốn!" Hắn đáp thật sự quyết đoán.
Kỳ Vân Sơ liền cười, cười ha hả.
"Hảo! Không hổ là ta dạy ra!"
"Ta cũng không muốn đầu hàng."
"Kia liền cùng bọn họ một trận tử chiến đi!" Nàng nhìn phía sau kia trương còn tuổi trẻ mặt, trong mắt rạng rỡ sinh quang.
"Nhưng là ngươi phải đáp ứng ta một sự kiện." Nàng đột nhiên nói.
Kỳ Thanh Vân sửng sốt, theo sau không hề do dự mà quỳ một gối xuống đất: "Tướng quân nói, thuộc hạ muôn lần chết không chối từ."
Nàng cười khẽ qua đi vỗ vỗ Kỳ Thanh Vân bả vai, ý bảo hắn lên.
"Ta muốn ngươi bảo toàn tánh mạng, ở cuối cùng một khắc, chẳng sợ ta đã chết ngươi đều không thể chết, biết không?"
"Này...... Không......"
"Thanh Vân, ngươi là ta một tay mang đại, ta nhất tin tưởng đó là ngươi, ta muốn ngươi bảo mệnh tồn tại, cũng là ngày sau ta một cái đường lui." Kỳ Vân Sơ đánh gãy hắn nói.
Kỳ Thanh Vân ngẩng đầu xem nàng, giữa mày nhíu lại, trong mắt có điều chần chờ.
"...... Tướng quân nhưng có nắm chắc." Hắn thấp giọng hỏi nói.
"Có."
"Liền không biết khi đó ngươi hay không còn nguyện ý đi theo ta, đi qua bình thường bá tánh sinh hoạt." Kỳ Vân Sơ nhướng mày.
Kỳ Thanh Vân nhìn nàng bên môi ý cười, đó là thần sắc nhu hòa xuống dưới, rũ mắt cười nói: "Tự nhiên nguyện ý."
Hắn rũ xuống mi mắt che khuất trong mắt ôn nhu đến mức tận cùng sắc thái.
Như thế nào không muốn đâu?
Hắn nguyện ý.
Vô luận là chinh chiến sa trường, vẫn là quá tầm thường bố y sinh hoạt, chỉ cần đi theo người này, hắn đều là nguyện ý.
【 Ký chủ, đời trước có Kỳ Thanh Vân người này sao? 】
【 Không có. 】
【 Kia hắn......】
【 Chính là có Tân Nhược Thải. 】
【 A?! Hắn là Tân Nhược Thải? Tân Nhược Thải không phải nữ sao?! 】
Kỳ Vân Sơ nhướng mày, nàng cũng là gần nhất mới phát hiện.
Nàng Tân Quý Phi trên người có bí mật nha.
Ba ngày sau, quyết chiến.
Chung quy là chúng không địch lại quả, Kỳ Vân Sơ mày ép xuống, nhìn đối diện quân địch trung hình bóng quen thuộc, trong mắt thần sắc lạnh băng.
Nàng trường kiếm một chọn, đem Kỳ Thanh Vân bên người địch nhân đánh lui, đem người đóng sầm mã, theo sau giương lên roi ngựa.
"Đi!"
"Tướng quân!"
"Lăn!" Nàng trong tay kiếm giương lên, chém chết chung quanh mấy cái địch binh cổ, máu tươi phun trào ở trên mặt nàng, phảng phất giống như la sát.
Một người uy hiếp có bao nhiêu cường?
Cường đến nàng cả người máu tươi mà nửa quỳ trên mặt đất, chung quanh binh tướng cũng không có người dám tới gần nàng nửa bước.
"Loạn thế kiêu hùng, danh bất hư truyền." Khương Lê Hãn ở quân đội phía sau thấy như vậy một màn, không phải không có cảm khái nói.
"Lần này, đa tạ nữ quân." Hắn quay đầu, nhìn bên cạnh thanh phong minh nguyệt nữ nhân, trong mắt tràn đầy đánh giá.
"Bắt sống Kỳ Vân Sơ." Đây là mệnh lệnh của hắn, cũng là hắn hứa hẹn.
Tần Du Ninh nhìn đối diện cái kia vết thương đầy người nữ tử, xem nàng rũ xuống con ngươi, lạnh băng biểu tình......
Trong tay bỗng nhiên nắm chặt.
Nàng nhấp khẩn khóe môi, trong lòng lan tràn lại không phải nàng từng dự đoán quá vui sướng.
Là hối hận.
Vô biên hối hận, cùng khủng hoảng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...