"...... Vân Nhi cảm thấy ngươi cái kia bằng hữu...... Thực, thực xuẩn?"
Chúc Niệm Vân trầm mặc hồi lâu, mới lại lần nữa mở miệng.
Lạc Vân Sơ ngước mắt nhìn nàng liếc mắt một cái, vươn đầu lưỡi liếm rớt chính mình khóe môi điểm tâm tiết, sờ sờ cằm, câu môi cười hạ: "A, nói như vậy giống như không tốt lắm nha......"
Nàng trầm ngâm hạ, sửa miệng: "Nàng là...... Ngốc đến đáng yêu!"
Chúc Niệm Vân:......
Kia chẳng phải là xuẩn sao.
Tiểu Nhiễm Trúc vốn dĩ thấy được những cái đó ký ức hơn nữa thân thể này bản năng, đã thành thục rất nhiều.
Chính là hiện tại vẫn là mạc danh có chút uể oải cùng ủy khuất.
Kia, kia trong trí nhớ Vân Nhi đối cái kia Nhiễm Trúc như vậy hảo, như thế nào tới rồi nàng nơi này liền nói nàng xuẩn đâu.
Nàng nơi nào so ra kém cái kia Nhiễm Trúc.
Không phải một người sao.
Chúc Niệm Vân mím môi, trầm mặc.
"Sư tôn là đồng ý đi?"
Trước mắt đột nhiên thấu thượng một người tới, Lạc Vân Sơ ăn xong rồi điểm tâm, cảm thấy mỹ mãn mà liếm liếm cánh môi, sau đó đôi mắt sáng lấp lánh mà tiến đến Chúc Niệm Vân trước mặt đi, biểu tình chờ mong lại vui sướng.
Tiểu ma hướng nàng nơi này di di, lúc này thân mình trước khuynh, kia thở ra hơi thở liền đánh vào Chúc Niệm Vân trên mặt.
Mang theo ấm áp thanh hương, gọi người bất tri bất giác mà lún xuống.
"Ngươi không phải nói nàng ngu xuẩn?"
Chúc Niệm Vân hoảng hốt hạ, kiềm chế hạ muốn đem người ôm vào trong lòng dục vọng, hơi hơi nghiêng đi đầu, thanh âm có chút buồn.
"Xuẩn là xuẩn, đáng yêu nha!"
Lạc Vân Sơ không chú ý nàng hành động, tiếp tục hưng phấn mà nói.
"Tiểu cô nương lớn lên như vậy đẹp, tính tình lại mềm! Là ta thích loại hình!"
Trước mặt người đột nhiên cứng lại rồi.
Lạc Vân Sơ cong con ngươi, cười đến cùng cái tiểu hồ ly dường như, đẹp mắt phượng đều hơi hơi nheo lại.
"Vào ta sân, kia chẳng phải là ta người sao?!"
"Lại dưỡng dưỡng, đồ nhi tức phụ nhi liền có lạp!"
Chúc Niệm Vân:......
Nàng đầu ngón tay đáp ở trên đầu gối, lúc này không tự giác mà khúc khúc, chỉ cảm thấy mặt nạ hạ khuôn mặt nóng lên, thân mình đều có chút nhiệt, ngực chỗ trái tim kịch liệt mà rung động lên.
Chúc Niệm Vân trương trương môi, âm điệu có chút không xong, mang theo vài phần ngượng ngùng cùng không thể tin tưởng.
"Ngươi, ngươi...... Như thế nào như vậy......!"
Như vậy......
...... Gọi người vui mừng......
Thế nhưng từ đầu đến cuối đánh đều là cái này chủ ý?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...