"...... Ngươi...... Không quen biết ta?"
Kỳ Ninh đầu ngón tay cứng đờ, trố mắt một lát, theo sau nhíu lại giữa mày, cẩn thận đánh giá một chút trước mặt tiểu cô nương, nhịn không được nhẹ giọng hỏi.
Mang theo vài phần khó hiểu cùng hơi không thể nghe thấy ủy khuất.
Trước mắt tiểu cô nương khuôn mặt còn non nớt, sinh mệnh hơi thở tuổi trẻ đến đáng sợ, liền dường như...... Mới sinh ra không lâu ấu tể giống nhau......
Nóng lên đầu óc dần dần bình tĩnh lại, Kỳ Ninh rũ mắt liếc qua trước mặt tiểu cô nương trên cổ kim vòng cổ cùng vòng cổ hạ treo kia căn lóa mắt lưu quang lập loè lông chim, lại lần nữa xác nhận mặt trên hơi thở xác thật là kia chỉ phượng hoàng vô sai.
Đến nỗi vì sao như thế ấu tiểu......
Kỳ Ninh vừa mới băng ngưng một chút ánh mắt một lần nữa nhu hòa xuống dưới, trong lòng thầm than.
Đến tột cùng là cỡ nào tình huống, thế nhưng bức cho Vân Nhi cần thiết niết bàn trọng sinh?
Đáng giận nàng lúc ấy vẫn chưa ở đây, nếu là ở đây, chắc chắn vài thứ kia tru sát hầu như không còn.
Trong mắt hiện lên vài phần u lãnh sát ý, nhưng là đương nàng nhìn hướng trước mặt ở cái này khuôn mặt non nớt chính rất là tò mò mà nhìn chằm chằm nàng nhìn tiểu phượng hoàng khi rồi lại trong khoảnh khắc biến thành nhu thủy.
"Làm sao vậy?"
Nàng nhịn không được mỉm cười hỏi, đầu ngón tay khẽ nhúc nhích, chung quy khắc chế hạ muốn ôm này chỉ tiểu phượng hoàng xúc động.
"Ngươi lớn lên giống như ta a tỷ nha!"
Tiểu phượng hoàng nghe vậy con ngươi sáng ngời, nghiêng đầu cong mắt cười nói. Trong giọng nói có chút mới lạ, Thanh Vân từ trên xuống dưới tỉ mỉ mà đánh giá, chỉ cảm thấy trên đời như thế nào sẽ có như vậy giống nhau người?
"Chẳng lẽ ngươi cũng là a tỷ tỷ muội sao?"
Tiểu phượng hoàng nhăn nhăn mày, trong lòng có chút không tình nguyện mà như vậy suy đoán.
A tỷ nếu là có mặt khác tỷ muội, kia đã có thể không phải nàng một người.
Không được không được.
Này chỉ chiếm hữu dục cực cường phượng hoàng càng nghĩ càng giận, nhất thời nhìn Kỳ Ninh ánh mắt liền có chút không tốt.
"Ta cũng không tỷ muội."
Kỳ Ninh chú ý tới nàng biểu tình biến hóa, tuy rằng không biết vì sao, nhưng vẫn là chạy nhanh mở miệng giải thích một chút. Ngay sau đó lại mị mị con ngươi, nhẹ giọng hỏi nàng: "Ngươi...... A tỷ là người phương nào?"
Vân Sơ là đời trước phượng hoàng tộc trưởng con gái duy nhất, căn bản là không có gì huynh đệ tỷ muội, này cái gọi là a tỷ lại là từ đâu mà đến?
Kỳ Ninh âm thầm suy nghĩ một chút, rốt cuộc nhớ tới một kiện bị nàng quên đi xem nhẹ sự tình.
Đương nàng nghe nói Vân Sơ xảy ra chuyện lúc sau, liền tiến đến phượng hoàng lĩnh vực, mấy năm nay cũng là giết chóc không ngừng, đem năm đó tham dự ám toán Vân Sơ người đều tất cả sát đi, thủ cái kia tộc trưởng không vị vẫn luôn chờ nàng ái nhân trở lại, chờ nàng Vân Nhi đã trở lại, liền đem vị trí này trình đến nàng trước mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...