"A tỷ có phải hay không thích màu bạc nha?"
Tiểu phượng hoàng ghé vào Thanh Sầm trong lòng ngực, quơ quơ chân, cắn khẩu Thanh Sầm đưa qua điểm tâm, đột nhiên hỏi.
"Đúng vậy."
Thanh Sầm rũ mắt, mềm nhẹ mà nâng lên đầu ngón tay vì nàng hủy diệt khóe miệng không cẩn thận dính thượng cặn, nghe vậy đó là đuôi lông mày vừa động, nhịn không được cong con ngươi cười nhạt hạ.
"Vân Vân là phải cho ta chuẩn bị lễ vật sao?"
Tiểu phượng hoàng sau khi lớn lên luôn thích cho nàng đưa các loại hình thù kỳ quái tiểu lễ vật, dĩ vãng đều là ánh vàng rực rỡ phù hợp tiểu phượng hoàng thẩm mỹ, không nghĩ lúc này nhưng thật ra nhớ rõ nàng yêu thích sao.
Chỉ bằng nàng tiểu phượng hoàng rốt cuộc nhớ kỹ chính mình yêu thích, liền đáng giá Thanh Sầm vui mừng.
"Đúng rồi!"
Tiểu phượng hoàng ngước mắt lẳng lặng nhìn nàng một chút, đột nhiên thò qua tới chụt một tiếng ở Bạch Hổ trên má mổ hạ, gà con mổ thóc dường như.
Thanh Vân khóe môi cong cong, nhìn Thanh Sầm ôn nhu ánh mắt, mị mị con ngươi.
"A tỷ khẳng định sẽ thích."
Nàng lắc lắc đầu, rất là đắc ý mà nói.
Màu bạc xiềng xích hẳn là rất xứng đôi a tỷ.
Tiểu phượng hoàng rũ mắt nghiêm túc suy nghĩ hạ.
Đến lúc đó liền đem a tỷ khóa ở trên giường, chỗ nào đều đi không được.
Ngô, trên tay trên chân đều tới một đôi đi.
Rốt cuộc a tỷ thật là lợi hại đâu.
"Vân Vân đưa đồ vật, a tỷ đều thích."
Thanh Sầm điểm điểm nàng chóp mũi, mặt mày mềm mại mà cười.
Dường như băng tuyết tan rã, minh nguyệt lạc phàm trần.
Xa xôi không thể khinh nhờn núi cao tuyết liên đem chính mình đặt lỏa lồ với trước mặt, không kiêng nể gì mà phóng thích chính mình thanh hương, dẫn người hái.
Câu nhân phạm tội.
Tiểu phượng hoàng con ngươi hơi hơi mở to chút, hồng màu nâu trong mắt lập loè ảnh ngược ra tới chỉ có một người bóng dáng, nàng đôi mắt cũng không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm nữ nhân nhìn. Theo sau đầu hướng Thanh Sầm trong lòng ngực một chôn, bắt đầu cọ cọ ôm một cái mà làm nũng.
"A tỷ đẹp!"
"Thích nhất a tỷ ~"
Tiểu phượng hoàng buồn ở Thanh Sầm trên vai, nhỏ giọng mà cùng nàng nói.
Thanh Sầm ngẩn ra, ngay sau đó mặt giãn ra cười khai, một bàn tay nâng lên tới nhẹ vỗ về tiểu phượng hoàng đầu, một cái tay khác tắc phóng với nàng bên hông, bất động thanh sắc mà ôm sát kia mảnh khảnh vòng eo, ánh mắt u ám.
"Vân Vân cũng đẹp."
Nàng dán khẩn tiểu phượng hoàng đầu, cũng học nàng giống nhau cọ cọ, thấp giọng đáp lại nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...