47. Ngô đồng tán: Phóng đãng phượng hoàng x Tình địch bạch hổ (12)

145 7 1
                                    

Vân Sơ rũ xuống mi mắt, mặc kệ giống nhau từ nàng ở chính mình trên cổ tùy ý xâm phạm. Một lát sau, kia chỉ gắt gao nhéo nàng hàm dưới đầu ngón tay lược có buông lỏng, nàng bỗng nhiên ngước mắt, đầu ngón tay vừa động, mãnh liệt ngọn lửa đều hướng tới phía sau người rít gào dũng đi.

Phượng hoàng chân hỏa.

Như vậy không lưu tình chút nào, lại là toàn lực một kích, tràn đầy sát ý.

Thanh Sầm cũng theo bản năng lui về phía sau một bước giơ tay ngăn cản tránh khỏi, nhưng mà nóng rực ngọn lửa vẫn là ở trên người nàng để lại dấu vết.

Cánh tay chỗ vật liệu may mặc bị thiêu hủy, tuyết trắng trên da thịt là dữ tợn bỏng cháy sau hắc hồng cái khe.

Nàng yên lặng nhìn mắt cái kia đối với nàng mắt lạnh chán ghét nữ nhân, lại rũ mắt tỉ mỉ mà đánh giá một chút chính mình cánh tay thượng vết thương, đột nhiên, lại là cong môi cười.

"Ta Vân Vân trưởng thành."

Bạc váy nữ nhân mị mị con ngươi, gắt gao nhìn chằm chằm vẫn cứ là một thân mũ phượng khăn quàng vai, kiều diễm bức người phượng hoàng, trong lòng bạo ngược ý càng nùng, hận không thể hiện tại liền không quan tâm mà tiến lên đem nàng váy áo xé nát, tại đây gian tân phòng trung tướng người đè nặng làm nhục một phen.

Nói vậy đại hôn ngày đó bị sở chán ghét người như vậy đối đãi, hẳn là rất là thú vị đi.

Bên ngoài đó là nàng tộc nhân, còn có nàng còn tại sảnh ngoài tân hôn thê tử.

Làm như nghĩ tới như vậy cảnh tượng, Thanh Sầm cong mi nhợt nhạt cười một cái, trong mắt dữ tợn đỏ như máu càng lúc càng trọng.

Chính là trong lòng nghĩ đến lại nhiều, nàng lại như vậy cũng không nhúc nhích mà lẳng lặng mà đứng ở tại chỗ.

Nàng âu yếm phượng hoàng liền ở trước mắt nhíu mày nhìn nàng, đầu ngón tay còn ở lập loè cháy hồng quang mang, nhiệt độ không khí một chút nóng rực lên.

Như thế cảnh giác cùng bất an.

Kêu nàng xem đến theo bản năng dâng lên một chút không tha cùng thương tiếc tới.

Màu đỏ tươi sắc thái dần dần rút đi chút.

"Ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì?"

Vân Sơ nhìn nàng ở bên kia vẫn không nhúc nhích thật sự là quỷ dị, nhíu mày, đầu ngón tay ánh lửa lập loè nhảy lên, liền kém một bước liền muốn hướng bắn rít gào thả ra.

Này một bước, đó là Thanh Sầm trong lòng bàn tay dần hiện ra tới trắng sữa quang mang.

Linh hồn hơi thở.

Chỉ liếc mắt một cái liền làm Vân Sơ thay đổi sắc mặt, đầu ngón tay ánh lửa trong phút chốc tiêu tán.

"Xem ra Vân Vân nhận ra cái này hồn phách a."

Thanh Sầm đem nàng phản ứng thu hết đáy mắt, cười khẽ hạ.

"Ngàn năm trước Huyền Tâm dãy núi có dị động, bên kia là khí vận tụ tập nơi, chính là lại ở cuồn cuộn không ngừng mà trôi đi khí vận. Sau đó không lâu, Yêu tộc bắt đầu rồi tranh lộn xộn diêu thời đại, bên trong không xong, phần ngoài Nhân tộc khuy ký."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ