Ngân bạch váy dài nữ nhân chỉ dùng một cây ngọc trâm vãn nổi lên kia đầy đầu đầu bạc, một chút sợi tóc buông xuống thái dương, che khuất điểm nàng tầm mắt. Có phong từ bên cửa sổ phất tới, thổi qua chính dựa bàn sáng tác công văn người sợi tóc, cũng làm nàng ánh mắt từ trên sách dời đi một lát, liếc hướng về phía ngoài cửa sổ các màu phong cảnh thượng.
Rõ ràng đã là vào đông, nơi này lại như tháng tư thiên thời đầy vườn sắc xuân.
Muôn vàn cảnh đẹp liền như vậy triển lộ trước mắt, nhưng cũng vô pháp làm nàng đạm mạc không gợn sóng đáy mắt nhấc lên nửa phần gợn sóng.
Xanh nhạt mảnh khảnh đầu ngón tay buông xuống bút lông, nàng hơi hơi thả lỏng thẳng thắn thân mình, lẳng lặng mà nhìn ngoài cửa sổ vạn vật động thái, bóng cây che phủ, điểu đề không dứt, chính ngọ ấm dương sái lạc ở trên người nàng, chỉ đem kia trương thanh tuyệt lạnh nhạt khuôn mặt sấn đến không nhiễm nhân gian bụi mù, không biết ái hận tình khổ.
Đột nhiên, cặp kia chính nhìn phía ngoài cửa sổ con ngươi đốn hạ, theo sau nhàn nhạt liếc hạ, nhìn hướng về phía trong lòng ngực cái này vừa mới tỉnh ngủ đang ở nhẹ xả nàng ống tay áo hài tử, bình tĩnh đáy mắt ở như vậy trong nháy mắt thế nhưng cũng hiện lên vài phần gợn sóng.
Nhìn như mới năm sáu tuổi ấu tể liền như vậy thoải mái dễ chịu mà oa ở nàng trong lòng ngực, mặc dù tỉnh ngủ cũng không muốn ra tới, một đôi tròn xoe mắt phượng bên trong hơi nước mênh mông, khuôn mặt nhỏ tuyết trắng hồng nhuận, thượng thân ăn mặc rực rỡ đồ lót, phía dưới ăn mặc một cái vàng nhạt sắc quần thụng, trần trụi hai chỉ tiểu xảo trắng nõn chân, mặt trên các mang theo một cái kim chân hoàn, trên cổ mặt cũng là một cái đại đại kim vòng cổ, vòng cổ hạ treo một cây hồng như lửa diễm lông chim, nếu là tinh tế đánh giá đi, còn có thể thấy mặt trên một cái điểm điểm lập loè lưu quang, mặt trên hơi thở làm người không dám nhìn thẳng.
Tiểu tể tử nâng lên mềm mại mập mạp tay xoa xoa đôi mắt, buồn đầu ở nàng trong lòng ngực xoắn đến xoắn đi, trong miệng còn nãi thanh nãi khí mà thầm thì cái gì.
Nữ nhân rũ mắt tinh tế nghe xong hạ...... Cuối cùng cũng không thể không từ bỏ, ấu tể ngôn ngữ thật là không hề logic, hoàn toàn không biết đang nói chút cái gì......
Lạnh nhạt u tĩnh trong mắt đột nhiên lướt qua vài phần dao động, phảng phất là ở...... Bất đắc dĩ.
Nàng không chỗ nào tỏ vẻ, cứ như vậy mặc kệ cái này ấu tể ở nàng trong lòng ngực lăn lộn, mắt lạnh nhìn nàng đầu nhỏ sau trát hai cái bím tóc nhỏ bị nàng động tác cấp lộng tan, sóng vai tóc đen liền như vậy mềm mại mà khoác xuống dưới, nhu thuận đến không thể tưởng tượng, còn vẫn luôn truyền đến một cổ tử mùi sữa nhi.
Chờ chơi cao hứng tiểu tể tử tan đi con ngươi hơi nước, phá lệ tinh thần mà lôi kéo nàng ống tay áo, lộ ra một cái đại đại mềm mại tươi cười, làm nàng đi xem chính mình trân quý bím tóc nhỏ thời điểm, nữ nhân mặt mày hơi hơi vừa động, ánh mắt một ngưng, rốt cuộc có một tia dự cảm bất hảo.
Quả nhiên, ngay sau đó, cái này ấu tể vươn móng vuốt nhỏ, triều đầu sau một trảo, theo sau...... Trên mặt kiêu ngạo lại đắc ý tươi cười dần dần cứng lại rồi. Tròn xoe con ngươi đầu tiên là hiện lên mờ mịt, sau đó là nho nhỏ khẩn trương, cuối cùng......
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romantik① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...