54. Nhân ngư nước mắt: Đế quốc nữ nguyên soái x Kiều khí tiểu nhân ngư (5)

61 4 0
                                    

Nhân ngư đối với tự nhiên chi lực khống chế sinh ra đã có sẵn, thời đại này biến loạn quá nhiều, đối với nhân loại sinh tồn có điều uy hiếp ngoại giới nhân tố quá nhiều, Tần Vân Sơ tưởng từ nhân ngư gien trung tìm ra vài thứ, nhìn xem hay không có thể thay đổi cái này cục diện bế tắc.

Nàng lẳng lặng mà đứng ở một bên, rũ mắt nhìn này mấy cái nhân viên nghiên cứu tới lấy tiểu nhân ngư máu, thần sắc bình đạm không gợn sóng. Nhưng trong ánh mắt cái kia nhìn chằm chằm vào nàng nhìn, cười đến thuận theo con ngươi đều sáng long lanh con cá nhỏ chung quy vẫn là làm nàng sắc mặt mềm mại rất nhiều.

Dù cho là Vân Sơ, lúc này cũng sẽ vì này than nhẹ.

Đáng giá sao?

Ở xa xôi trong trí nhớ, nàng vẫn chưa mất đi đối căn nguyên ký ức, ngược lại càng thêm rõ ràng đi lên.

Trong trí nhớ cái kia nhắm mắt theo đuôi mà đi theo nàng phía sau như thế nào đều ném không xong hài tử thân ảnh tại đây mấy cái thế giới lại là càng thêm tiên minh lên.

【 Ta sẽ sáng tạo ra sở hữu điều kiện, bình định ta chạy về phía ngươi hết thảy chướng ngại. 】

Đây là đứa bé kia cùng nàng nói một câu, như vậy quật cường lại cố chấp, cũng từng làm nàng rất là buồn rầu phiền chán. Nhưng tới rồi hôm nay, đứa bé kia dường như thật sự đem câu này hứa hẹn tốt lắm ở thực hiện.

Thông minh lại xảo trá hài tử a, dường như đang ở một chút một chút mà thăm dò nàng yêu thích.

Một bước lại một bước mà đi tới.

Hiện tại này tiểu nhân ngư, có hoàn toàn phù hợp nàng thẩm mỹ dung mạo, có có thể làm nàng buông cảnh giới tính cách, có...... Đồng dạng cực nóng không chút nào che lấp tình cảm.

Không cha không mẹ, kiết kiết độc lập.

Này tiểu nhân ngư mỗi một tấc, đều phảng phất là vì nàng mà sinh.

Cái này làm cho nàng...... Như thế nào không thích đâu?

Vân Sơ nghĩ, cười nhạo lắc đầu.

Tần Vân Sơ nhìn, lại là giải khai chính mình áo khoác, tiến lên một bước vì ngâm mình ở trong nước, ăn mặc mát lạnh tiểu nhân ngư phủ thêm, lạnh lùng liếc mắt kia đang ở vì tiểu nhân ngư lấy huyết nghiên cứu khoa học giả.

"Lấy hảo?"

Nàng giữa mày ép xuống, ngữ khí đông lạnh mang theo vài phần cảnh cáo. Đầu ngón tay lôi kéo vạt áo, gần như là đem tiểu nhân ngư toàn bộ nổi tại trong nước nửa người trên đều che lấp.

"Hảo."

Nam nhân nhún vai, có chút tiếc nuối mà thu hồi kia tố chất thần kinh nóng rực ánh mắt.

"Thật là không thể tưởng tượng a, tưởng mổ ra nàng......"

Hắn đẩy đẩy trên mũi mắt kính, ánh mắt âm thầm ở kia dưới nước đuôi cá thượng quét vòng nhi.

"Nếu ngươi muốn chết, có thể thử xem."

Tần Vân Sơ rũ mắt, tiếp nhận y dùng miếng bông vì tiểu nhân ngư đè lại bị ghim kim quản địa phương, trấn an mà sờ sờ bị dọa đến nước mắt lưng tròng tiểu nhân ngư đầu, ngước mắt nghiêm túc nhìn hắn một cái.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ