"Ngài là...... Dượng sao?"
Tần Vân Sơ thân mình vẫn cứ suy yếu, tuy từ dinh dưỡng thương trung ra tới lại có chút thích ngủ, yêu cầu nhiều hơn nghỉ ngơi. Lam Mộc Vân ôm lấy nàng, thủ nàng ngủ sau mới rũ mắt trong ngực người trong trên má rơi xuống mềm nhẹ một hôn, lén lút đem tay rút ra, thu thập một chút bàn hạ bộ đồ ăn, chuẩn bị đưa ra đi làm máy móc rửa sạch.
Đầu ngón tay hơi hơi vừa động, thanh triệt mang theo độ ấm dòng nước liền lướt qua phòng trong, quét tới phòng trong tàn lưu khí vị, tóc vàng nữ nhân ôn nhu mà nhìn trên giường người liếc mắt một cái, hơi hơi câu môi cười một cái, bưng mâm đi ra ngoài.
Hàng hiên khẩu, nghênh diện mà đến đúng là mới vừa rồi ở trang viên ngoại gặp phải người thiếu niên, là Tần Vân Sơ một tay bồi dưỡng lớn lên khâm định người thừa kế, cũng là nàng họ hàng xa chất nhi, cha mẹ chết trận, từ nhỏ bị Tần Vân Sơ mang về nuôi lớn.
Tần Du nhìn trước mặt nữ nhân, có chút chần chờ mà nhẹ giọng hỏi.
"...... Dượng......"
Lam Mộc Vân nhẹ nhàng nỉ non nhấm nuốt hạ, mặt mày thoáng mềm hoá, nhìn về phía người thiếu niên ánh mắt ôn hòa một chút.
"Ngươi có thể như vậy kêu."
"Kia...... Ngài thật sự thích ta cô cô sao?"
Người thiếu niên không kinh ngạc với nàng trả lời, chỉ nghiêm túc mặt mày nghiêm túc lại trịnh trọng hỏi nàng.
"Tự nhiên."
Lam Mộc Vân nhàn nhạt mà nhìn trước mặt cái này vóc dáng thậm chí còn so nàng lùn một ít người trẻ tuổi, đối với hắn cặp kia sáng ngời con ngươi hơi hơi gật đầu, không có một chút né tránh.
"Ta ái nàng vượt qua sinh mệnh."
Đây là đến từ nhân ngư khẳng định cùng hứa hẹn, cũng rốt cuộc làm cái này tuổi trẻ ăn mặc một thân quân trang hài tử mềm mại mặt mày, lui ra phía sau một bước, đối nàng cung kính mà hành lễ.
"Ta chưa bao giờ gặp qua cô cô sẽ đối những người khác như vậy dung túng."
Liền ánh mắt đều là ôn hòa.
"Ta tưởng...... Cô cô cũng là thích ngài, hiện giờ nàng không hề là đế quốc nguyên soái cùng quân nhân, nàng yêu cầu làm bạn cùng quan ái......"
Người trẻ tuổi cực kỳ giống một cái thu nhỏ lại bản Tần Vân Sơ, rõ ràng còn tuổi nhỏ cũng đã bản khuôn mặt trang đại nhân bộ dáng. Chính là hiện giờ, Lam Mộc Vân lại một chữ một chữ mà nghiêm túc mà nghe, không có lộ ra nửa phần không kiên nhẫn cùng trào phúng.
Chờ người trẻ tuổi dừng, nàng cũng nghiêm túc mà gật đầu đồng ý.
"Nàng là lòng ta ái người, ta sẽ tự chiếu cố hảo nàng."
Ở thân mật là lúc, nàng từng nhất nhất hôn môi quá nàng ái nhân thân hình thượng vết thương, mỗi một tấc đều như vậy thâm, kêu nàng xem một cái đều cảm thấy trong lòng co rút đau đớn khó nhịn, hận không thể lúc trước ở bên người nàng, vì nàng tất cả chặn lại.
Tần Du đánh giá nữ nhân trên mặt nghiêm túc thần sắc, chính mình tâm cũng chậm rãi buông xuống, trái lại có chút ngượng ngùng mà sờ sờ cái mũi, nhợt nhạt cười một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...