Bạch Hổ tộc tộc trưởng ở phượng hoàng tộc trưởng thành hôn ngày đó kiếp người vốn dĩ liền đủ gọi người kinh ngạc.
Nhưng càng thêm làm người kinh ngạc chính là......
Nàng cướp đi đều không phải là là nàng tiền vị hôn thê —— sơn linh Kỳ Ninh.
Ngược lại là cạy đi rồi nàng vị hôn thê phượng hoàng tộc trưởng Vân Sơ.
Ngoại giới ồ lên một mảnh, nhưng là hai tộc lại quỷ dị mà lâm vào yên lặng bên trong, làm như ở chủ mưu cái gì, lại như là cố kỵ cái gì không dám động thủ.
Nhưng mà bên ngoài mưa mưa gió gió là thổi không đến này gian hoàng kim trong phòng tới.
Trong phòng ngồi ngay ngắn đầu bạc nữ nhân khóe môi ý cười nhợt nhạt, mặt mày ôn nhu, một bàn tay đang ở nhẹ vỗ về trong lòng ngực tiểu phượng hoàng mặc phát, nếu là xa xa vừa thấy chỉ sợ cũng thật cho rằng đây là cái nào yêu thương muội muội hảo tỷ tỷ, lúc này đang ở cùng muội muội thân cận.
Chính là chỉ có nàng trong lòng ngực thân mình run rẩy, tay chân trên cổ tay đều bị mang lên xiềng xích váy đỏ nữ nhân mới biết được, cái này mặt người dạ thú đến tột cùng đang làm cái gì.
"Vân Vân, ta quần áo ô uế."
Thanh Sầm yêu thương mà hôn hôn nàng giữa mày, ở nàng bên tai nhẹ giọng nói.
"...... Súc, súc sinh."
Vân Sơ đuôi mắt ửng hồng, trong mắt lệ quang điểm điểm, chính oán hận mà nhìn nàng, cắn răng giận mắng, chính là hiện giờ thanh âm run rẩy thực sự không có gì lực độ, nghe còn tưởng rằng là ở làm nũng đâu.
Hoàn nàng người lại là cười, vui vẻ tiếp được câu này nhục mạ.
"Đúng vậy, Vân Vân nói rất đúng."
Thanh Sầm sủng nịch địa điểm điểm nàng cái mũi, mỉm cười ứng.
"A tỷ là Bạch Hổ, Bạch Hổ còn không phải là súc sinh sao?"
Nữ nhân mị mị con ngươi, ôm trong lòng ngực run rẩy tiểu phượng hoàng.
Nàng như vậy không biết xấu hổ, làm Vân Sơ cũng không thể nói gì hơn, lạnh lùng liếc nàng liếc mắt một cái, liền rũ xuống mi mắt, nhấp chặt khóe môi không hề ngôn ngữ.
Dù cho là mắt lạnh, cũng như thế ba quang lưu chuyển, gọi người luyến tiếc dời đi đôi mắt.
Thanh Sầm mỉm cười xoa xoa nàng gương mặt, thò lại gần thân mật mà thân thân cọ cọ, liền như ngày xưa tiểu phượng hoàng như thế nào đối nàng giống nhau, hận không thể mỗi thời mỗi khắc đều dính tại đây chỉ tiểu phượng hoàng trên người, vĩnh viễn không xa rời nhau.
Qua một hồi lâu, nàng thương tiếc mà hôn hôn trong lòng ngực mặt mày mệt mỏi nữ nhân, đem nàng ôm mềm nhẹ mà phóng tới trên giường đi.
"Ngủ một lát đi, a tỷ đi ra ngoài trong chốc lát, lập tức liền đã trở lại."
Nàng vì tiểu phượng hoàng đánh thượng thanh khiết chú, làm nàng hơi chút ngủ đến thoải mái một ít, muốn chờ chính mình trở về lúc sau lại cùng tiểu phượng hoàng cùng tắm gội.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...