Này phiến thổ địa âm u giá lạnh, là Phù Vân tông Kiếm Phong nhất thiên một góc.
Không có quang, không có ấm áp, không có đồ ăn, không có thủy.
Đối với một cái vừa mới bước vào luyện khí tầng, còn không có bắt đầu tu hành mười mấy tuổi tiểu cô nương tới nói, đây là một cái sinh mệnh tuyệt cảnh.
Không có thảm thực vật, thổ địa thượng bao trùm một tầng thật dày băng tuyết, đứng lặng không ít nham thạch, thoạt nhìn một mảnh hoang vắng. Bốn phía loạn đến xương gió lạnh, không trung chính bay tuyết mịn, lại ở một chút chồng chất.
Thượng Vãn Thu đem chính mình cuộn tròn thành một đoàn, run bần bật mà tránh ở một khối nham thạch mặt sau. Ôm lấy chính mình cánh tay.
Tinh xảo nhu nhược khuôn mặt bị băng tuyết đông lạnh đến một mảnh tái nhợt, lông mi thượng đã kết thượng một tầng sương, thoạt nhìn lại là nhiều phân nhu nhược đáng thương.
Trên người nàng còn ăn mặc Kiếm Phong thân truyền đệ tử phục sức, nhưng là xanh trắng đan xen áo khoác đã bị người cắt qua, lại cũ đến trắng bệch. Trên má có chút sưng đỏ, còn có một cái bị vũ khí sắc bén cắt qua thật nhỏ vết thương, nhìn nhưng thật ra đáng thương.
Thân thể nhiệt năng ở dần dần trôi đi, còn cần ăn cơm dạ dày trống rỗng, nàng đã một tháng chưa từng chạm qua đồ ăn, trước hai ngày còn có thể dùng Tích Cốc Đan quá ngày, sau lại...... Những người đó liền Tích Cốc Đan đều không cho nàng......
Dựa vào về điểm này ít ỏi linh lực quá cho tới bây giờ, nói vậy không có hôm nay này một chuyến, cũng sẽ bị sống sờ sờ đói chết đi?
Xinh đẹp mắt mèo trung hiện lên vài phần không cam lòng cùng âm u, rồi lại theo thời gian chảy xuôi mà hiện ra tuyệt vọng tới.
Đầu ngón tay đã phiếm ra xanh trắng nhan sắc, cuộn tròn tư thế đã vô lực duy trì, tứ chi bị đông lạnh đến cứng đờ, nàng cả người đều tê liệt ngã xuống trên mặt đất, phủ phục ở lạnh băng trên nền tuyết.
Ngay từ đầu vẫn là khôn kể lãnh, sau lại dần dần chết lặng, thậm chí có một chút mạc danh ấm áp cảm giác.
Là ảo giác đi......
Nàng mơ mơ hồ hồ mà nghĩ đến, rơi xuống tuyết trắng chồng chất ở nàng trên người, ý thức ở chậm rãi tan rã. Những cái đó bạch đến trong suốt nhan sắc đều bị này âm u chỗ nhiễm hắc.
Nếu là ta có thể sống sót......
Bị cơ hồ đông cứng đại não trung đột nhiên xuất hiện những lời này.
Không biết chỗ nào tới sức lực, đan điền trung tử khí trầm trầm linh lực tựa hồ có một chút sống lại dấu hiệu, thúc đẩy nàng chậm rãi đem bàn tay ra dày nặng tuyết đọng.
Nếu ta có thể sống sót......
Trong mắt sắc thái dần dần mất đi, kia luân treo cao chân trời minh nguyệt không có chiếu đến này nham thạch hạ âm u trong một góc tới.
Có thanh âm......
Tan rã đồng tử bỗng nhiên hướng tới kia trong bóng đêm ánh sáng chỗ nhìn lại.
Trong tầm nhìn mơ hồ một mảnh.
Lại mơ hồ có cái thân ảnh nho nhỏ đi tới nàng trước mặt, lẳng lặng mà nhìn nàng.
Kia thân ảnh vẫn không nhúc nhích, cũng không có phát ra nửa điểm thanh âm.
Làm Thượng Vãn Thu trong lòng vừa mới dâng lên một chút kỳ vọng lại một chút một chút mà biến thành tuyệt vọng.
Nằm mơ......
Nàng cười nhạo chính mình.
Nơi nào sẽ có người tới cứu ngươi đâu?
Cứu một cái phế vật?
Không có khả năng......
"Ta muốn nàng." Bên tai đột nhiên truyền vào mơ hồ thanh âm.
Mềm mại, lại không mang theo nửa phần cảm tình.
Phảng phất băng tuyết trung đầu hạ một quả đá lấy lửa, làm còn kém một bước liền phải bị tuyết trắng bao phủ người liều mạng cuối cùng sức lực ngước mắt triều nàng nhìn lại.
Trong tầm mắt tựa hồ xuất hiện một cái không lớn tiểu cô nương.
Liền như vậy lẳng lặng mà đứng ở chỗ đó nhìn nàng, lại lặp lại một lần.
"Ta muốn nàng."
Như cũ không mang theo nửa phần tình cảm, lại kêu tử vong trước cửa Thượng Vãn Thu cảm giác được hốc mắt chỗ nóng bỏng.
Ý thức hoàn toàn tiêu tán, trước mắt tối tăm.
Ngươi muốn ta.
Cuối cùng một khắc suy nghĩ tràn ngập nàng đại não.
Ta là của ngươi.
"Lăng tiểu thư, này...... Đây là ta Kiếm Phong đệ tử, không thể cho ngài......" Đứng ở bên cạnh vẫn luôn đại khí cũng không dám ra nam tu lúc này ý cười cứng đờ, tráng nhát gan tâm địa nói.
Trên người hắn ăn mặc cũng là Kiếm Phong thân truyền đệ tử phục, lúc này biên nói còn âm thầm cấp phía sau hai cái ăn mặc đồng dạng phục sức nữ tu đưa qua đi một cái chất vấn ánh mắt.
Cái này súc vật vì sao sẽ ở chỗ này?!
Phía sau hai nữ tử đều trắng mặt, khóe miệng giật giật, không dám lên tiếng.
Các nàng cũng không nghĩ tới cái này súc vật sẽ chạy trốn tới nơi này tới a!
Càng không nghĩ tới vị này đến từ cổ thế gia đại tiểu thư sẽ hứng thú cùng nhau mà chạy nơi này tới chơi a!
Vừa mới hỏi chuyện tiểu cô nương thoạt nhìn bất quá mười sáu bảy tuổi bộ dáng, lại sinh đến băng cơ ngọc cốt, lưu li giống nhau.
Chẳng qua cặp mắt kia quá mức dọa người, không có một tia thuộc về người cảm tình ở bên trong, ngăm đen lỗ trống.
Thả da thịt trung đều lộ ra một bộ bệnh trạng bạch.
Lăng Vân Sơ rũ con ngươi, phảng phất chưa từng nghe thấy hắn nói, cũng không có mở miệng.
Nàng khoác một kiện tuyết trắng áo lông chồn, một trương tinh xảo khuôn mặt bị mềm mại da lông vây quanh, mặt vô biểu tình, đôi tay phủng một viên đỏ tươi như hỏa điêu khắc tinh xảo ấm cầu.
Phía sau một vị ăn mặc màu đen trường bào nam tử tiến lên một bước, đem tuyết trung người đào ra, dẫn theo cổ áo kéo dài tới nàng trước mặt.
Toàn bộ hành trình làm lơ cái kia nam tu, làm trên mặt hắn lấy lòng ý cười hơi hơi cứng đờ.
Lăng Vân Sơ con ngươi vừa động, liếc áo đen nam tử liếc mắt một cái, đối phương lập tức hiểu ý, đầu ngón tay vừa động, trong tay còn dính một tầng tuyết sương nhân thân thượng đã sạch sẽ, lộ ra kia trương tinh xảo khuôn mặt tới.
Khoác bạch cừu thiếu nữ cặp kia ngăm đen trong con ngươi phảng phất hiện lên một tia ánh sáng.
Nàng giơ tay, nhéo hôn mê trung tiểu cô nương hàm dưới, cẩn thận nhìn nhìn nàng khuôn mặt, khóe môi đột nhiên lộ ra một mạt ý cười tới.
"Đẹp." Nàng mở miệng, thấp giọng nói.
Áo đen nam tử liền khẽ cười hạ, mặt mày trung mang theo dung túng cùng sủng nịch: "Nếu thích, liền mang về cấp tiểu thư làm sủng vật đi?"
Hắn như vậy nói, hoàn toàn làm lơ nam tu vừa mới nói.
Nam tu nhịn không được tiến lên một bước: "Mạc tiền bối...... Này...... Sợ là không ổn đi?"
Hắn ở nam nhân chuyển qua tới dưới ánh mắt chậm rãi tiêu thanh, ỷ mạnh hiếp yếu bản năng làm hắn không dám lên tiếng nữa.
Không khí trong nháy mắt hàng tới rồi băng điểm.
Lăng Vân Sơ rũ mắt đánh giá này trương tinh xảo khuôn mặt, không hề gợn sóng.
Mạc Ninh bên môi còn treo ôn hòa ý cười, trong mắt cũng đã là một mảnh hàn ý.
Hắn khẽ cười nói: "Kiếm Phong tiểu đồ đệ Thượng Vãn Thu, một giới cô nhi, căn tư thấp hèn, nhân nàng quá cố cha mẹ cùng Lạc phong chủ có cũ mới thu làm thân truyền, trên thực tế lại là mọi người khinh thường khinh nhục đối tượng."
"Như vậy một người, nói vậy có hoặc vô đều không gì trở ngại đi?"
"Vẫn là nói, Phù Vân tông không muốn cấp Lăng gia cái này thể diện?"
Hắn ý cười ôn hòa, lại ở trong nháy mắt thả ra sát ý.
Lăng Vân Sơ cũng hơi hơi ngước mắt liếc này đó Kiếm Phong người liếc mắt một cái, kia lỗ trống không gợn sóng ánh mắt dường như đang xem một đống người chết.
Nàng phía sau thị vệ đã nắm lấy chuôi kiếm.
Kiếm Phong mọi người đều bị sợ tới mức trắng mặt, không dám nói cái gì nữa.
Lăng Vân Sơ nhìn xem bọn họ kia phó nơm nớp lo sợ túng dạng, không thú vị mà đừng khai con ngươi.
Dùng linh lực bọc cái này đã chết ngất quá khứ tiểu cô nương, nâng lên đầu ngón tay chạm đến hạ nàng đôi mắt.
Trong mắt thần sắc sâu thẳm âm lãnh, dần dần mà một chút bò lên trên một phân mạc danh si mê.
Giống như đêm lạnh trung quỷ hỏa, không mang theo một tia độ ấm, chỉ cảm thấy đáng sợ.
Đẹp.
Đôi mắt...... Cái mũi...... Miệng...... Hàm dưới cốt...... Cổ...... Còn có tay......
Thật là đẹp mắt.
Muốn cất chứa lên.
Muốn nàng.
Làm thành con rối, bồi tại bên người.
Nàng chậm rãi nghĩ đến, đầu ngón tay từ đuôi mắt chỗ trượt xuống, lại ở gặp phải kia vài đạo rất nhỏ vết thương khi bỗng nhiên một đốn.
Nàng bỗng nhiên ngước mắt, đồng tử ở trong nháy mắt biến thành dựng đồng, lạnh băng hỏi: "Là ai thương?"
Ai bị thương nàng yêu thích con rối?
Quanh thân linh lực bạo động, khủng bố uy áp ở trong phút chốc bao phủ này phiến thiên địa.
Mạc Ninh cùng nàng phía sau một đám người đã sắc mặt vi bạch nửa quỳ hạ, không dám lên tiếng.
Mà đám kia người......
Lăng Vân Sơ chuyển mắt, nhìn chằm chằm hướng về phía kia mấy cái chật vật mà bị uy áp kinh sợ mà phủ phục trên mặt đất tu sĩ, đồng tử một chút biến thành đỏ như máu.
Vô hình linh lực vờn quanh ở bọn họ cổ, nàng không có cấp những người này cái gì giải thích cơ hội, đầu ngón tay hơi hơi niết hạ, liền có xương cốt vỡ vụn thanh âm đồng thời truyền đến.
Quỷ dị thanh âm vang vọng ở này phiến trên nền tuyết, đỏ tươi chất lỏng tạp rơi trên mặt đất, nhiễm ra diễm lệ hoa.
Đỏ như máu dần dần rút đi, trong mắt lại là một mảnh lỗ trống ngăm đen.
Nàng khom lưng ôm hôn mê quá khứ tiểu cô nương, giống như là ở ôm chính mình yêu nhất người.
Chỉ có nơi này vài người mới biết được, hoàn toàn không phải việc này.
Bọn họ vẫn luôn rũ đầu, chờ đến Lăng Vân Sơ đã xoay người bắt đầu trở về đi rồi, mới nhịn xuống trên đầu mồ hôi lạnh, đứng lên, chạy nhanh đuổi kịp.
Tu chân giới cổ thế gia Lăng gia, đó là có hai vị độ kiếp lão tổ vạn năm truyền thừa gia, ai dám động nàng?
Nhưng là này một kỷ nguyên Lăng gia lại có chút bất đồng.
Dòng chính chỉ có một cái nữ hài, thả sinh ra tính tình cổ quái.
Người khác nhưng thật ra chỉ đương đây là những cái đó thiên tài cổ quái mà thôi.
Chỉ có những cái đó gần người hầu hạ nàng nhân tài biết được, đại khái cũng không mấy cái thiên tài sẽ thích đứt tay đứt chân, cất chứa người khác đôi mắt.
Như vậy gần như ma đạo bản tính, liền xuất hiện ở bọn họ tiểu thư trên người, khâm định đời kế tiếp Lăng gia gia chủ.
Vân Sơ lúc này đây nhiệm vụ đối tượng chính là trong lòng ngực cái này tiểu cô nương, Thượng Vãn Thu.
Thượng thị cô nhi, lại là cái công nhận phế vật, mười mấy tuổi mới gần đả thông gân mạch, bắt đầu hút vào linh khí.
Nàng phụ thân Thượng Đỗ Thanh là một cái Nguyên Anh tu sĩ, mẫu thân Giang Uyển Ngọc là một vị Kim Đan hậu kỳ tu sĩ, hai người đều là căn tư thoát tục hạng người, xếp vào tu sĩ cấp cao chi liệt, lại sinh ra cái Ngũ linh căn phế vật, thật là gọi người ngã phá đôi mắt.
Không lâu trước đây Thượng thị chịu khổ diệt môn, này cô nhi đã bị xung phong nhận việc Phù Vân tông Kiếm Phong phong chủ thu làm thân truyền đệ tử.
Vị kia Lạc phong chủ chính là đại nhân đại nghĩa hạng người, lời lẽ chính đáng mà nói muốn chiếu cố hảo hảo hữu cô nhi, ở người ngoài trước mặt làm đủ bộ dáng.
Này cũng kêu cực kỳ bi thương Thượng Vãn Thu cảm thụ một ít ấm áp.
Ai từng tưởng, người vừa đi, này tiện nghi sư phụ liền thay đổi khuôn mặt, đối nàng không quan tâm, mặc kệ thậm chí sử dụng thủ hạ đệ tử hướng chết lăn lộn nàng.
Đã từng ở trong nhà dù cho là căn tư không đủ, lại cũng bị cha mẹ yêu quý sủng, hiện giờ gặp đại biến, lại bị người ngược đãi đến tận đây, thật là đáng thương thật sự đâu......
Vân Sơ lần này thân phận là Lăng gia đích nữ, đời kế tiếp gia chủ.
Chẳng qua thân thể này có chút vấn đề.
Thân thể này tự nàng còn ở thai trung liền bị ma khí lây dính qua, sau lại bị trong nhà trưởng bối nện xuống ngàn vạn bảo bối cứu trở về tới, lại có còn sót lại ma khí quay chung quanh ở nàng thần thức trung, rất là ảnh hưởng nàng cảm xúc cùng ý tưởng.
Cũng có sẵn mà cho nàng một cái có thể trình diễn khắc cốt minh tâm hảo kịch bản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Любовные романы① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...