Phàm nhân thành trì cùng Tu chân giới ở vào trên dưới hai cái lĩnh vực, võ phá hư không hoặc là mỗi năm bị tông môn tuyển vì đệ tử mang lên Tu chân giới phàm nhân nhiều đếm không xuể, đại bộ phận người đều tễ phá đầu tưởng tiến vào Tu chân giới, lại rất ít có tu sĩ nguyện ý hạ giới ngốc tại Phàm Nhân Giới. Bởi vì nơi đó linh khí loãng, đối tu hành có hại vô lợi.
Nhưng là liền ở Phàm Nhân Giới một chỗ hẻo lánh nông trang, lại đột nhiên hiện ra nồng đậm linh lực dao động, rồi lại thực mau về chi với vô.
Nơi này có một gian phòng ốc, đã hoang phế hồi lâu, quanh thân cũng không lân cận người, rất ít có người trải qua. Nhưng mà hôm nay lại có điều bất đồng, một con tinh tế tái nhợt tay nhẹ nhàng đẩy ra tro bụi trải rộng cửa gỗ, nơi này liền nhiều một cái thon gầy cao gầy nữ nhân, ăn mặc một bộ màu đen váy dài, đầu bạc rối tung, có chút vô lực mà chống ngạch cửa, đều không thể để ý kia mặt trên dơ bẩn chỗ.
Nữ nhân mang theo mặt nạ, lúc này cúi đầu nhẹ nhàng thở dốc vài cái, tái nhợt cánh môi khẽ nhếch, chờ nàng rốt cuộc chống đứng thẳng chút chuẩn bị bước vào đi khi, rồi lại bỗng nhiên sững sờ ở tại chỗ, nắm ở then cửa thượng đầu ngón tay đột nhiên siết chặt trở nên trắng.
Này gian vứt đi phòng ốc trung nhiều một đạo lửa đỏ thân ảnh, như là âm u hoang vu chỗ chiếu tiến một sợi quang, loá mắt đến không giống nhân gian vật, chiếu đến người hốc mắt đau nhức.
Nữ nhân trố mắt một lát, theo sau mím môi rũ xuống con ngươi, hơi hơi thiên khai đầu, tránh đi nàng ánh mắt. Trước mặt nhiều một bóng người, có người nâng lên đầu ngón tay muốn tháo xuống trên mặt nàng phúc mặt nạ.
"...... Không cần!"
Nàng bỗng nhiên lui về phía sau một bước, lần đầu tiên như thế kịch liệt mà cự tuyệt trước mặt người này thỉnh cầu.
"Vì sao gạt ta?"
Lạc Vân Sơ đầu ngón tay một đốn, giữa mày nhíu lại lên, lại cũng chưa bức bách nàng, chính mình buông xuống tay. Trên mặt nàng không có gì biểu tình, tỉ mỉ mà đánh giá một phen trước mặt nữ nhân, sau một lúc lâu lãnh đạm mà mở miệng hỏi.
Vì sao gạt ta?
Vì sao không ngoan?
Vì cái gì không dựa theo ta chế định kịch bản đi xuống đi.
Vân Sơ khống chế dục rất mạnh, nàng cực kỳ, phi thường chán ghét có chuyện thoát ly nàng khống chế, liền như hiện tại Chúc Niệm Vân.
Loại này thoát ly khống chế cảm giác làm nàng phi thường bực bội bực bội, chính là Lạc Vân Sơ vẫn là kiềm chế hạ đáy lòng không rõ tức giận, hơi hơi mị mị con ngươi, bình tĩnh mà cùng trước mặt nữ nhân nói nói: "Trở về, ta cưới ngươi."
Chúc Niệm Vân lần này nhiệm vụ xác thật đã hoàn thành, sở dĩ sẽ truyền quay lại nàng chết trận tin tức, kia cũng là đối mặt đột nhiên địch thủ, nhất thời đột nhiên không kịp dự phòng thôi, ba cái Độ Kiếp kỳ, đó là Lạc Vân Sơ cũng chưa từng đoán trước.
Nhưng mà, Chúc Niệm Vân biểu hiện lại lần nữa ra ngoài nàng dự kiến.
Cái này vẫn luôn chờ đợi cùng nàng lập khế ước nữ nhân lúc này thế nhưng thiên qua đầu, không tiếng động mà cự tuyệt nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...