Mẫu thân?
Những lời này vừa ra, không đợi một bên trưởng lão bị dọa đến muốn mở miệng khuyên can, này tiểu tể tử liền làm ầm ĩ đi lên.
Tiểu tể tử nâng lên thịt đô đô ngón tay gãi gãi đầu mặt sau bím tóc nhỏ, nghiêng đầu trừng lớn con ngươi nhìn nàng: "Vân Vân là phượng hoàng!"
Tiểu tể tử có chút đắc ý mà đĩnh đĩnh bộ ngực, sau đó rất là tò mò hỏi Thanh Sầm: "Ngươi cũng là phượng hoàng sao?"
"Không phải."
Đầu bạc nữ nhân khẽ lắc đầu, thành thật mà phủ nhận.
"Ta là Bạch Hổ."
"A?"
"Chính là...... Hổ hổ có thể sinh ra phượng hoàng sao?"
Tiểu tể tử cắn ngón tay, chần chờ mà nhìn Thanh Sầm, ngữ khí có chút không tin.
"Vân Vân nhưng thông minh lạp, ngươi tưởng lừa Vân Vân!"
Đứa bé lanh lợi vừa thấy nàng có chút trầm mặc chần chờ, liền lập tức phản ứng lại đây, có chút sinh khí lại ủy khuất mà nhìn Thanh Sầm. Theo sau nặng nề mà hừ hạ, xoắn tiểu thân mình liền muốn chạy đi xuống.
Thanh Sầm mím môi, bị nàng nãi nãi khí thanh âm cấp tô tới rồi, nhìn trong lòng ngực tiểu phượng hoàng muốn chạy xuống đi, theo bản năng mà liền chặt lại cánh tay, đem tiểu tể tử chặt chẽ khóa ở trong ngực.
Tiểu tể tử đặng đặng chân, chạy không nổi nữa, không cấm bẹp bẹp miệng, trong mắt hơi nước lập loè, buồn đầu càng thêm ủy khuất.
"Ngươi khi dễ Vân Vân!"
Tiểu phượng hoàng mềm mềm mại mại trong thanh âm có chút nghẹn ngào, lên án mà nhìn hướng về phía ôm nàng nữ nhân.
"Không có."
Nữ nhân theo bản năng phản bác, bức thiết vội vàng ngữ khí ở nàng phản ứng lại đây lúc sau lại nháy mắt nhu hòa xuống dưới.
"Tộc trưởng."
Thanh Sầm hài tử chỗ đó khinh thanh tế ngữ mà hống trong lòng ngực tiểu phượng hoàng, bên cạnh trưởng lão lại là nhịn không được mà mở miệng gọi nàng một tiếng, trong thanh âm nhiều vài phần kinh nghi.
Bọn họ xưa nay bình tĩnh đạm mạc tộc trưởng có từng lộ ra quá như thế biểu tình?
Đó là ở biết được vị kia phượng hoàng tộc tộc trưởng quấy rầy nàng vị hôn thê thời điểm, nàng đều không có như vậy thất thố quá.
Thật cẩn thận rồi lại chiếm hữu dục thập phần.
Chẳng lẽ......
Trưởng lão bất động thanh sắc mà nhìn kia chỉ tiểu phượng hoàng liếc mắt một cái, âm thầm phỏng đoán một chút.
Hay là này thật là tộc trưởng tư sinh tử?
Dị tộc □□ khả năng sẽ ra đời mỗ một phương thuần chủng hậu tự, cho nên...... Tộc trưởng đây là có cái phượng hoàng tộc tình nhân?
Như vậy tưởng nói, đảo cũng......
Trưởng lão đem suy nghĩ kéo trở về, thấp giọng thử tính hỏi một câu: "Vị này...... Ra sao thân phận đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...