Không thể không nói Thượng Vãn Thu người này không chỉ có túi da lớn lên ở Lăng Vân Sơ thẩm mỹ điểm thượng, hơn nữa làm được đồ vật cũng hoàn toàn hợp nàng ăn uống.
Hoa mai bánh, mềm mại thơm ngọt, là Lăng Vân Sơ thích cái loại này nhai rất ngon bánh ngọt.
Nàng lần đầu tiên đi theo Thượng Vãn Thu phía sau vào tân sáng lập ra tới phòng bếp nhỏ.
Thượng Vãn Thu vừa quay đầu lại liền thấy nào đó vô thanh vô tức mà đi theo nàng phía sau tiểu cô nương, trong mắt không cấm tràn ngập ra nồng đậm ý cười.
"Phòng bếp dơ, A Vân đi bên ngoài chơi một lát được không?" Nàng lôi kéo tiểu cô nương mềm mại tay nhéo nhéo, lại nhịn không được hôn hôn ngoan ngoãn tiểu cô nương cái trán, ôn nhu hống nói.
Lăng Vân Sơ chớp chớp mắt, ném ra nàng duỗi tới tay, tiến lên một bước ôm lấy tinh tế mềm mại vòng eo, thanh âm có chút bất mãn: "Không cần."
"Muốn cùng Thu Thu ở bên nhau." Nàng ngước mắt nhìn Thượng Vãn Thu, khóe môi cong cong, đẹp con ngươi chợt lóe chợt lóe, nhỏ giọng làm nũng nói.
Còn mang theo giọng mũi, thanh âm lại ngọt lại mềm.
Này...... Này ai có thể chống đỡ được?
Thượng Vãn Thu ngẩn ra, ngay sau đó cười khai.
Nàng khom lưng ở so nàng lùn nửa đầu tiểu cô nương bên môi khen thưởng mà rơi xuống một hôn, nâng lên đầu ngón tay điểm điểm nàng tiểu xảo chóp mũi: "Hảo đi."
Sau đó chuyển qua thân, cuốn lên tay áo bắt đầu công việc lu bù lên.
Nàng phía trước đã đã làm rất nhiều biến, quen tay hay việc, lúc này đảo cũng coi như là nước chảy mây trôi.
Chẳng qua...... Hôm nay tình cảnh có chút bất đồng.
Thượng Vãn Thu đem làm tốt định hình điểm tâm đặt ở một bên, chờ trong chốc lát chưng chín liền ăn ngon. Kết quả dư quang trung, một con trắng nõn tay nhỏ lén lút mà bò lên trên bệ bếp, đụng phải lồng hấp trung còn chưa để vào trong nồi điểm tâm, sau đó bay nhanh mà lấy đi rồi một con.
...... Phốc.
Thượng Vãn Thu yên lặng đem này liên tiếp động tác xem vào đáy mắt, câu môi không tiếng động cười, không có mở miệng ngăn lại.
Phía sau tiểu cô nương mi mắt cong cong, đem điểm tâm giống thường lui tới giống nhau giơ lên bên miệng mồm to cắn hạ, kết quả...... Cả khuôn mặt đều nhăn thành một đoàn.
Lăng Vân Sơ há mồm, trong miệng bột mì vị làm nàng nhịn không được nhíu mày, nhìn về phía cái kia run rẩy bả vai buồn cười nữ nhân, con ngươi một mảnh lên án cùng ủy khuất.
Như thế nào cùng trước kia không giống nhau?
Thượng Vãn Thu cười khẽ vài tiếng, liền quay đầu đi, thấy tiểu cô nương ủy khuất vô cùng bộ dáng, trong lòng lại luyến tiếc. Vội vàng làm nàng đem trong miệng đồ vật nhổ ra, cho nàng súc khẩu, lúc này mới xem như chấm dứt.
"Không thể ăn." Lăng Vân Sơ hơi hơi nhíu mày, đem trong tay bột mì ném tới trên mặt đất, buồn bực mà đá hạ, cục bột liền lộc cộc lộc cộc lăn đến trong một góc đi.
"Còn không có đem nó chưng thục đâu, như thế nào có thể ăn?" Thượng Vãn Thu buồn cười mà lấy ra khăn tay, cho nàng nhẹ nhàng xoa xoa khóe miệng gặp phải bột mì.
"Vậy ngươi vừa mới cũng không có nói tỉnh ta."
Nàng tiểu cô nương nhưng không ngốc, lúc này nghiêng đầu híp mắt nhìn nàng, đuôi mắt hơi hơi thượng chọn, ngữ khí có chút bất mãn.
Thượng Vãn Thu...... Thượng Vãn Thu bất đắc dĩ mà cười cười, cuối cùng tìm không thấy lấy cớ cho chính mình muốn nhìn náo nhiệt làm giải thích.
Nàng đem người kéo đến trong lòng ngực, thuần thục mà ôm ấp hôn hít, sau đó nhẹ giọng xin lỗi: "Ta sai rồi, lần sau nhất định nhắc nhở A Vân."
Đẹp mắt mèo hơi hơi cong, bên trong lập loè ôn nhuận quang, dường như cất giấu nho nhỏ ấm dương, tuy trải qua hắc ám lại cứng cỏi vô cùng, càng thêm loá mắt.
Lăng Vân Sơ nhịn không được mở to chút con ngươi, bất mãn biểu tình ngẩn ra, bị nàng dung nhan đánh sâu vào tới rồi, trong mắt dần hiện ra thích ý vị, ở nàng đôi mắt thượng hôn hôn.
"Không có lần sau."
Ta tha thứ ngươi.
Chủ nhân tốt hẳn là tha thứ con rối một ít ác liệt hành vi.
Nàng ngoan ngoãn mà đứng ở một bên, vẫn không nhúc nhích mà nhìn chằm chằm Thượng Vãn Thu xem, con ngươi thần sắc nghiêm túc lại chuyên nhất.
Liền dường như...... Nàng trong thế giới chỉ có ngươi.
Làm Thượng Vãn Thu đáy lòng bò lên trên mềm mại ngọt ý.
Đem đồ ăn để vào trong nồi chưng trong chốc lát, hoa mai bánh liền làm tốt.
Lúc này đây, Lăng Vân Sơ nếm thử tới rồi nàng thích hương vị. Thơm ngọt hương vị ở khoang miệng trung tràn ngập, làm nàng cao hứng mà mị mị con ngươi.
Đột nhiên, Lăng Vân Sơ dừng một chút, có chút nhảy nhót mà chuyển hướng về phía một bên an tĩnh chống đầu xem nàng nữ nhân: "Ta phải cho ngươi xem ta trân quý!"
Nàng nhợt nhạt mà cười nói, nói đến nàng trân quý khi, trên mặt thần sắc đều ôn nhu xuống dưới.
Thượng Vãn Thu nhìn nàng biểu tình, bất động thanh sắc mà ứng.
Trân quý?
Nếu là thường lui tới, nàng có lẽ đã sớm vui sướng vạn phần, một ngụm đáp ứng rồi.
Nhưng hôm nay lại nhịn không được nghĩ nhiều vài phần.
A Vân trong miệng trân quý là cái gì đâu?
Nàng từ trước con rối sao?
Thượng Vãn Thu trong lòng cười khổ, nhưng trên mặt lại là nhu hòa mặt mày, hơi hơi gật đầu.
Thôi, rốt cuộc đều là A Vân yêu thích nàng biểu hiện không phải sao?
Dù cho Lăng Vân Sơ cho nàng xem một gốc cây thảo, một phen thổ, Thượng Vãn Thu đều là vui mừng.
Lăng Vân Sơ theo như lời trân quý liền bày biện tại đây tòa sơn phong thượng, giấu ở giữa sườn núi chỗ một tòa trong mật thất.
Nơi này trên cơ bản chỉ có Lăng Vân Sơ có thể tiến, Thượng Vãn Thu có thể nói là nàng cái thứ nhất mang tiến vào con rối.
Ở Lăng Vân Sơ nhìn tới, chia sẻ trân quý cùng bí mật căn cứ, đây đều là thân mật khăng khít nhân tài có thể làm sự tình.
Nàng thích lần này con rối, Thượng Vãn Thu lại ngoan lại đẹp, còn sẽ cho nàng làm tốt ăn đồ ăn.
Lăng Vân Sơ thích Thượng Vãn Thu.
Mật thất cửa thiết có trận pháp, Lăng Vân Sơ đem tay đặt ở một khối không chớp mắt cự thạch thượng, theo sau kia phiến rậm rạp trong rừng cây liền trống rỗng hiện ra một cánh cửa tới.
Lăng Vân Sơ đi rồi vài bước, đột nhiên phát hiện trong tay trống rỗng, liền dừng bước chân, triều sau nhìn lại.
Một hồi mắt liền nhìn thấy có chút trố mắt mà trầm mặc tại chỗ Thượng Vãn Thu, trong mắt dần hiện ra vài phần khó hiểu tới.
Nhưng là đối với chính mình như thế yêu thích con rối, Lăng Vân Sơ còn là phi thường có kiên nhẫn.
Nàng chủ động lui về phía sau vài bước, cầm Thượng Vãn Thu tay.
"Đi thôi."
"Ân, đi thôi......" Thượng Vãn Thu rũ mắt, nhìn kia hai chỉ nắm ở bên nhau tay, thần sắc không rõ. Theo sau, nàng cười khẽ, đem tay giật giật, thay đổi cái tư thế.
Mười ngón giao nắm, dùng sức nắm chặt.
Dường như như vậy, là có thể vĩnh viễn không xa rời nhau dường như.
Cửa này mặt sau, cất giấu cái gì đâu?
Thượng Vãn Thu rốt cuộc đã biết, Lăng Vân Sơ theo như lời trân quý là chút cái gì.
Chỉ liếc mắt một cái, khiến cho nàng sắc mặt hơi hơi trắng chút.
Tất cả đều là...... Thân thể một bộ phận.
Đôi mắt, tay, chân, thậm chí còn có toàn bộ đầu......
Bị phong ấn tại đóng băng, thoạt nhìn hết sức quỷ dị.
Nhưng là này đó đồ vật, nếu là tách ra tới xem, lại đều là cực mỹ.
Lăng Vân Sơ đuôi lông mày gian mang lên một chút si mê, trong giọng nói nhiễm hưng phấn.
Nàng nhẹ nhàng mà phảng phất sợ dọa đến mấy thứ này dường như hỏi: "Đẹp đi?"
Mang theo hài tử vui mừng cùng chia sẻ trân quý khi kiêu ngạo.
Đẹp?
Thượng Vãn Thu một chút đánh giá đi qua, sau đó không lâu nhàn nhạt mà thu hồi ánh mắt, nhìn về phía bên cạnh người.
Nhìn tiểu cô nương trên mặt treo cười cùng cầu khen ngợi biểu tình, nàng dừng một chút, cũng nhấp môi cười.
"Đẹp." Nàng như vậy nhẹ giọng nói.
"Nhưng là...... Chúng nó cùng ta cái nào càng đẹp mắt đâu?" Thượng Vãn Thu đem người ôm vào trong ngực, nhẹ vỗ về tiểu cô nương trắng nõn gương mặt, khẽ thở dài thanh, hỏi ngược lại.
Này......
Lăng Vân Sơ bị nàng vấn đề đã hỏi tới, chớp chớp mắt, nhìn nhìn nàng, lại đảo mắt nhìn nhìn chính mình thu tàng phẩm, thần sắc có chút do dự.
Đầu ngón tay ở trong tay áo giật giật, nàng nhăn lại mày nghĩ nghĩ, cuối cùng vẫn là chần chờ nói: "...... Ngươi đẹp."
Thượng Vãn Thu vươn đầu ngón tay, từ nàng đuôi mắt chỗ xẹt qua, nghe thấy được tiểu cô nương trả lời, cong môi ôn nhu mà cười một cái.
"Như vậy...... A Vân có ta như vậy đủ rồi, vì sao còn muốn thủ những người khác đồ vật đâu?"
"Ta sẽ ghen......" Nàng ôn nhu nói, hơi hơi khom lưng, ở Lăng Vân Sơ trên môi rơi xuống một hôn.
Mặt mày gian đều dường như lung thượng một tầng nhàn nhạt buồn rầu, thật thật ghen tị giống nhau.
"Chính là......"
Nếu là những người khác dám ở Lăng Vân Sơ trước mặt nói ra lời này, Lăng Vân Sơ khẳng định là đôi mắt đều không nháy mắt làm nàng xuống địa ngục.
Nhưng mà, hiện tại người này, là Thượng Vãn Thu.
Là nàng hiện tại yêu nhất con rối.
Nàng ngoan ngoãn con rối ghen tị, muốn nàng ở chính mình cùng này đó trân quý chi gian làm ra lựa chọn.
Cũng chính là tương đối một chút ai ở Lăng Vân Sơ trong lòng địa vị càng trọng đâu?
Vân Sơ tại ý thức trung cười nhạo hạ, mắt lạnh đem Thượng Vãn Thu giờ phút này biểu tình hoàn hoàn chỉnh chỉnh mà thu vào đáy mắt.
Này đó phần còn lại của chân tay đã bị cụt đồ vật, kỳ thật không phải nàng từ người sống trên người gỡ xuống tới.
Là nàng ở đã chết đi nhân thân thượng tìm được.
Nàng thuộc hạ, cùng loại với Mạc Ninh, biết nàng hảo cất chứa, mà Tu chân giới đánh đánh giết giết đều là khó tránh khỏi.
Cho nên bọn họ vì lấy lòng nàng, cũng sẽ lưu ý những cái đó chết đi thi thể.
Nếu có đẹp, liền mang về tới, làm nàng chọn.
Lăng gia mọi người tự nhiên biết chút nàng loại này gần như ma đạo đam mê, nhưng mà đều giấu giếm đi xuống.
Thân thể này mẫu thân ở sinh hạ nàng sau đó không lâu liền qua đời, Lăng gia gia chủ là nàng phụ thân, lại không lắm thân mật, hình như người lạ.
Nhưng là Lăng Vân Sơ thiên phú thật sự là ngàn vạn năm khó gặp một lần, lại là dòng chính duy nhất con nối dõi.
Cho nên cho dù là nàng có chút không bình thường tiểu đam mê, này đó trưởng bối cũng đều nhịn xuống đi.
Nhưng Vân Sơ là tra, cũng có chút biến thái.
Nhưng là nàng cũng không phát rồ đến đi giải phẫu cùng nàng không oán không thù, cái gì quan hệ đều không có người sống, còn đem phần còn lại của chân tay đã bị cụt lưu lại làm trân quý. Loại chuyện này ở nàng xem ra, đã cấp thấp lại ghê tởm.
Nếu là cái gì đem nàng chọc giận người, vậy đem người lưu lại, tứ chi bẻ gãy ném xuống hảo.
Nhưng là vì bình phục thân thể này khác thường, nàng còn không thể không đi cất chứa một ít đoạn thể phần còn lại của chân tay đã bị cụt thỏa mãn này vặn vẹo dục vọng cùng thẩm mỹ.
Bất quá...... Hiện giờ nàng nhiệm vụ mục tiêu mở miệng.
Này còn dùng so sao?
Lăng Vân Sơ bất quá là do dự hạ, liền làm ra lựa chọn.
"Kia...... Thu Thu sẽ vẫn luôn ở ta bên người sao?" Nàng ôm Thượng Vãn Thu eo, chôn ở nàng trong lòng ngực cọ cọ, muộn thanh hỏi.
Ngươi sẽ ở ta ghét bỏ ngươi phía trước vẫn luôn ngốc tại ta bên người sao?
"Sẽ." Thượng Vãn Thu rũ mắt, con ngươi dần hiện ra chân thật ý cười.
Nàng đem nàng tiểu cô nương lừa gạt tới rồi trong lòng ngực, lại như thế nào bỏ được buông tay?
Lúc trước là ngươi muốn ta, hắc ám băng tuyết trung duỗi tới tay.
Tự kia về sau, ta đó là của ngươi.
Đến chết không phai.
Trong lòng ngực người lại ở nàng trong lòng ngực giật giật, mềm mại vài sợi sợi tóc bị nàng cọ nhếch lên tới, phất qua Thượng Vãn Thu cằm.
Lại giống ở nàng trong lòng cào hạ, lại mềm lại ngứa.
"Kia...... Ta đây không cần chúng nó."
"Ta muốn ngươi."
Tiểu cô nương rầu rĩ trong thanh âm còn tạp chút ủy khuất cùng không tha, chần chờ hồi lâu, vẫn là cảm thấy càng thích nàng hiện tại con rối.
Thượng Vãn Thu rũ mắt, thoáng nhìn tiểu cô nương nhấp khẩn môi cùng có chút nước mắt hốc mắt, trong lòng thương tiếc.
Nếu là thường lui tới, nàng đã sớm xoay người lại hống, chính là lúc này đây không được.
Nàng thu hồi ánh mắt, đem này đó tinh xảo đồ vật một đám liếc quá, con ngươi hiện lên một tia âm lãnh.
Nàng tiểu cô nương chỉ cần có nàng một con rối là được.
Mọi chuyện vô lưỡng toàn, nàng tiểu cô nương không thể tại đây mặt trên lòng tham đâu.
Có nàng một cái là đủ rồi.
Cuối cùng lần này tham quan chi lữ lấy Thượng Vãn Thu đem có chút thương tâm tiểu cô nương ôm vào trong ngực, sau đó trở tay ném trừ hoả cầu, đem này đó đóng băng thu tàng phẩm tất cả đều huỷ hoại chấm dứt.
Thượng Vãn Thu bưng kín lăng vân sơ đôi mắt, cảm giác được lòng bàn tay có chút ướt át, trong lòng lại nổi lên điểm nhi đau lòng tới.
Nhưng là nàng nhịn xuống, nhìn lửa lớn đem này đó đồ vật đều tiêu hủy sạch sẽ, mới ôm trong lòng ngực tiểu cô nương đi ra mật thất.
Lăng Vân Sơ hồng mắt thấy nàng cất chứa thật nhiều năm trân phẩm bị lửa đốt rớt, nhịn không được nhỏ giọng nghẹn ngào, hốc mắt tràn ngập thượng hơi nước.
Nàng giơ tay, tưởng dụi dụi mắt, kết quả bị người ngăn cản.
Thượng Vãn Thu thật sự...... Vừa nghe đến nàng nghẹn ngào thanh liền tá giáp đầu hàng......
Khẽ thở dài, nàng đem trong lòng ngực người đặt ở một cục đá thượng, ngăn trở nàng dùng tay đi dụi mắt.
Hơi hơi khom lưng, thấu tiến lên đi, sau đó...... Vươn đầu lưỡi, đem tiểu cô nương khóe mắt nước mắt đều tỉ mỉ liếm sạch sẽ.
Lăng Vân Sơ bị nàng thình lình xảy ra xôn xao làm kinh ngạc hạ, trố mắt mà ngước mắt nhìn chằm chằm nàng xem.
Lại chỉ nhìn thấy trên mặt nàng nghiêm túc thận trọng thần sắc, không biết còn tưởng rằng đang làm cái gì đại sự nhi đâu.
"...... Không khóc, buổi tối còn làm hoa mai bánh ăn, được không?" Chờ Thượng Vãn Thu làm tốt xong việc nhi, thấy tiểu cô nương ngốc lăng biểu tình, trong lòng có chút buồn cười, ôn nhu hống nói.
Lăng Vân Sơ chính nhìn chằm chằm nàng xem đâu, nghe vậy liền bĩu môi, muốn cùng nàng đối nghịch.
"Không muốn ăn hoa mai bánh, muốn ăn bánh hoa quế......" Nàng khẽ hừ nhẹ hạ, còn mang theo nồng đậm giọng mũi, nghe tới giống như làm nũng.
Thượng Vãn Thu nhìn trên mặt nàng biểu tình, trong lòng lại mềm thành thủy, rũ mắt cười khẽ hạ, theo nàng ý tứ nói: "Vậy ăn bánh hoa quế."
Nhưng là thời tiết này không có hoa quế, đành phải làm con rối đi bên ngoài mua nhân gia bảo tồn xuống dưới.
Tiểu cô nương tức giận bộ dáng đều như vậy đáng yêu.
Làm nàng như thế nào bỏ được lại kêu nàng thương tâm.
Thượng Vãn Thu đứng dậy khom lưng, đem người chặn ngang ôm vào trong ngực, nhìn tiểu cô nương thuần thục mà oa ở nàng trong lòng ngực tìm được rồi thoải mái vị trí, con ngươi cũng là nhu hòa một mảnh.
Nàng ôm người, trở về đi.
Mỗi đạp một bước, đều dường như dẫm ra dễ nghe thanh âm.
Mỗi một phân, mỗi một chỗ, đều tràn ngập làm nàng vui mừng ngọt ý.
Làm người cam nguyện trầm luân đến chết.
Đương nàng vẫn là tiểu cô nương thích nhất con rối khi, nàng hy vọng tiểu cô nương trong ánh mắt chỉ có nàng.
Nhưng là, Tu chân giới lớn như vậy, nơi nào không có so nàng càng đẹp mắt đâu?
Nàng mỗi một bước, đều đi hướng một cái tùy thời sẽ bị thay thế được ám không thấy đế tương lai.
Nếu...... Nếu nàng tiểu cô nương có một ngày không thích nàng.
Như vậy...... Nàng hy vọng...... Chính mình có thể vĩnh tồn tại đây gian trong mật thất.
Làm nàng đồ cất giữ.
Vĩnh vĩnh viễn viễn đãi ở nàng bên người.
Nếu là nàng tiểu cô nương cũng không cần nàng, kia...... Thượng Vãn Thu liền thật sự hai bàn tay trắng.
Thật đáng buồn lại có thể sợ ý tưởng, Thượng Vãn Thu giấu ở đáy lòng, đạp lên Lăng Vân Sơ điểm mấu chốt thượng đùa bỡn nàng tiểu tâm tư.
Chính là, thực mau mà, nàng sẽ biết......
Lại lần nữa bị vứt bỏ thống khổ.
Đau đến nàng hận không thể đem tâm đào ra, đặt ở người kia trên tay.
Kêu nàng nhìn xem...... Kia mặt trên mỗi một tấc có khắc đều là tên nàng.
Trước đó, các nàng còn yên ổn vượt qua suốt một năm.
Một năm sau, Lăng gia lão tổ trở về, mang về tới một thứ.
Giống nhau, có thể trị tận gốc Lăng Vân Sơ thân thể chí thuần chi vật.
Từ trước đến nay không đạp bộ tới Lăng Vân Sơ nơi ngọn núi đương nhiệm gia chủ Lăng Duẫn Nam lúc này liền đứng ở Lăng Vân Sơ trước mặt, sắc mặt phức tạp mà nhìn cái này sinh ra cổ quái nữ nhi, xưa nay lạnh băng ngữ khí cũng chậm lại chút.
"...... Vân Nhi, đó là như vậy, cùng vi phụ đi một chuyến đi, lập tức thì tốt rồi." Hắn nhìn vẫn luôn im lặng Lăng Vân Sơ, ngữ khí lại ôn hòa vài phần. Chần chờ hạ, giơ tay muốn vuốt ve Lăng Vân Sơ mặc phát, lại bị nàng né tránh.
Không có ở Thượng Vãn Thu trước mặt ngoan ngoãn mê luyến, Lăng Vân Sơ lúc này mặt mày trung đều bao phủ một tầng băng sương, tái nhợt không có chút máu trên má một mảnh lạnh nhạt, mặt vô biểu tình mà nghe Lăng Duẫn Nam nói chuyện.
Đám người nói xong, mới nhàn nhạt gật gật đầu, bước chân vừa động, che khuất hắn nhìn về phía Thượng Vãn Thu ánh mắt.
Ngăm đen sâu thẳm trong mắt hiện ra vài phần lạnh băng cảnh cáo cùng mãnh liệt chiếm hữu dục tới.
Nàng chán ghét chính mình con rối bị người nhìn trộm.
Lăng Duẫn Nam một đốn, sắc mặt lạnh vài phần, rốt cuộc không nói gì thêm.
"Đi trước đi."
Bất quá là một cái mới luyện khí sáu tầng tiểu tu sĩ thôi, Vân Nhi thích nàng dung mạo, vậy dưỡng.
Thế gia dưỡng nữ sủng nhiều, không đáng giá nhắc tới.
Việc cấp bách, vẫn là hiện đem Vân Nhi trong cơ thể ma khí rửa sạch sạch sẽ, miễn cho ảnh hưởng nàng tu luyện.
Hắn như vậy nghĩ, cũng liền đem người mang đi, không có đối Thượng Vãn Thu làm cái gì.
Thượng Vãn Thu vẫn luôn đứng ở cửa phòng khẩu nhìn bọn họ, nhấp môi trầm mặc.
Nàng biết được chính mình không có gì phát ngữ quyền, nhưng vẫn là nhịn không được lo lắng Lăng Vân Sơ thân mình.
Thật sự có thể trị hảo ma khí sao?
Nàng vẫn luôn nhìn hai người xuống núi, thẳng đến vọng không thấy bóng người, mới chậm rãi ngồi xổm xuống, dựa vào ngạch cửa, nhìn thái dương rơi xuống.
Nàng hẳn là cao hứng, đầu quả tim người có thể khôi phục khỏe mạnh, nàng là cao hứng.
Nhưng là...... Vì cái gì...... Trong lòng sẽ như vậy bất an đâu?
Thượng Vãn Thu rũ mắt, nhéo nhéo đầu ngón tay, sắc mặt có chút trắng bệch.
Nàng không có đi làm thức ăn cho chính mình, hiện giờ đã luyện khí sáu tầng, nàng cũng không cần dựa vào Tích Cốc Đan sinh hoạt. Cho tới nay, bất quá là tưởng thảo nàng tiểu cô nương niềm vui, mới làm gì đó.
Thượng Vãn Thu liền vẫn luôn ngồi ở chỗ đó thủ.
Mặt trời mọc mặt trời lặn, ban ngày ban đêm.
Nhật tử từng ngày đi qua.
Nàng một ngày ngày mà ghi nhớ, ngóng trông nàng tiểu cô nương trở về, muốn vì nàng làm hoa mai bánh ăn.
Nàng vào đông góp nhặt một ít hoa mai, còn tồn tại trong túi đâu.
Chính là...... Một tháng đi qua, hai tháng, ba tháng......
Trong nháy mắt, nửa năm một cái chớp mắt tức quá.
Rốt cuộc, nàng chờ tới tin tức.
Cái kia đi theo Lăng Vân Sơ bên người áo đen nam tử đi tới trong viện, đưa cho nàng một quả nhẫn.
Đó là giới tử không gian......
Lạch cạch.
Thượng Vãn Thu trố mắt mà nhìn kia chiếc nhẫn, đều chưa từng nhận thấy được khóe mắt nước mắt rơi xuống, nện ở bụi đất.
Nàng mặt trong nháy mắt trắng bệch.
"...... Đây là có ý tứ gì?" Hồi lâu chưa từng mở miệng, nàng tiếng nói khàn khàn ám trầm.
Thượng Vãn Thu gắt gao nhìn chằm chằm Mạc Ninh đôi mắt, áp lực chất vấn nói. Hốc mắt trung sớm đã đỏ bừng, nước mắt tràn ra, một giọt một giọt đều tạp đi xuống, tạp đến nàng đầu quả tim run rẩy mà đau.
Trong đầu có thứ gì bắt đầu rách nát.
"Đây là thiếu chủ cho ngài, bên trong là một ngàn vạn thượng phẩm linh thạch cùng một ít cao giai Linh Khí linh phù."
"Thiếu chủ nói, phía trước nhân nhiễm ma khí, thần chí không rõ, nếu có mạo phạm Thượng cô nương địa phương, mong rằng thứ lỗi."
Mạc Ninh rũ con ngươi, cung kính nói.
"Thứ lỗi?" Thượng Vãn Thu lôi kéo khóe môi cười một cái, mặt mày bi thương.
"Nàng là...... Muốn đuổi ta đi?" Nàng đem giọng nói mùi tanh chua xót đồ vật hung hăng nuốt xuống đi, cắn răng hỏi, mặt mày trung nhiễm vài sợi điên cuồng.
"Ta muốn gặp nàng."
Thượng Vãn Thu tựa như rơi xuống nước người, bắt được cuối cùng một cây lục bình giống nhau, xoay người muốn đi tìm Lăng Vân Sơ.
Nhưng mà vô pháp, nàng bị cản lại.
Mạc Ninh chắn nàng trước mắt, ngăn cản nàng đường đi.
"Mong rằng Thượng cô nương thứ lỗi, thiếu chủ giờ phút này không nghĩ gặp ngươi." Hắn nhìn Thượng Vãn Thu trên mặt rách nát biểu tình, trong thanh âm lại vô nửa phần gợn sóng.
"...... Không nghĩ thấy ta?" Thượng Vãn Thu thân mình một đốn, mờ mịt mà lặp lại nỉ non, đột nhiên gian mà lôi kéo khóe miệng cười.
Cười đến nước mắt ngăn không được mà đi xuống đánh.
Thần sắc điên khùng.
Là không nghĩ thấy a......
Không phải không thể thấy......
Lăng Vân Sơ không nghĩ thấy nàng!
Lăng Vân Sơ...... Không cần Thượng Vãn Thu......
【 Vọng quân...... Bước ta vết xe đổ. 】
Một ngữ thành sấm."Vân Nhi, ngươi thật sự muốn...... Thả vị kia Thượng cô nương sao?" Chủ phong thượng, Lăng Duẫn Nam như thế hỏi.
Lúc này, Lăng Vân Sơ trong thân thể ma khí đã bị rửa sạch sạch sẽ, thần thức trung một mảnh thanh minh.
Những cái đó đã từng cho rằng trân phẩm cùng tình cảm chân thành ý tưởng hiện giờ xem ra, lại kêu nàng nhịn không được mà nhíu mày.
Nàng phụ xuống tay nhìn về phía chính mình kia tòa sơn phong, sắc mặt nhàn nhạt: "Thả nàng, đối nàng, đối ta, đều là tốt nhất kết quả."
Nàng thần thức không rõ khi đem Thượng Vãn Thu coi như con rối tới đối đãi, hiện giờ đã là thanh tỉnh, sao có thể mắc thêm lỗi lầm nữa?
Đến nỗi Thượng Vãn Thu?
Cầm kia số tiền, tìm một chỗ hảo hảo thanh tu, tăng lên tu vi, nếu là ngày sau còn có cơ hội gặp mặt, nàng đều có bồi thường.
Nàng phía trước vài con rối đều là chút Lăng gia tạp dịch hoặc là hạ tầng đệ tử, những người này sinh hoạt gian nan, cho nên ở nhìn thấy nàng vươn cành ôliu thời điểm gấp không chờ nổi mà bắt được. Hơn nữa nguyện ý ủy thân tiểu ý thảo nàng vui mừng, cuối cùng từ nàng trong tay đạt được tài nguyên cùng tài vật.
Thượng Vãn Thu có chút bất đồng, nàng là bị chính mình từ bên ngoài mang đến, bản thân cũng không thuộc về Lăng gia.
Hơn nữa Thượng Vãn Thu chưa bao giờ mở miệng hướng nàng tác muốn tài vật pháp khí, thậm chí là chút quần áo vật phẩm trang sức đều là chính mình chủ động đưa đi, vì chính là đem người coi như con rối giống nhau tới trang điểm.
Cho nên nói...... Lăng Vân Sơ từ đầu đến cuối, đều chỉ cảm thấy đối với Thượng Vãn Thu hơi có thua thiệt.
Trong trí nhớ nữ tử lóe nhu hòa quang mang con ngươi hiện lên ở trong đầu, Lăng Vân Sơ hơi hơi nhíu mày cân nhắc hạ, cảm thấy vẫn là tách ra tốt hơn.
Nàng đem sự tình dựa theo nàng ý tứ đều an bài hảo, tự nhận là rất là thỏa đáng.
Chính là, liền ở nàng tỉnh lại cũng đuổi đi Thượng Vãn Thu sau tháng thứ ba.
Nàng thủ hạ truyền đến tin tức.
Thượng Vãn Thu...... Bị Kiếm Phong Lạc Ngọc chém giết với hàn đàm bên trong.
Đánh chính là thanh lý môn hộ tên tuổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...