46. Ngô đồng tán: Phóng đãng phượng hoàng x Tình địch bạch hổ (11)

116 7 3
                                    

Mấy năm nay gian Yêu tộc trên đại lục quả thực có thể xưng được với là rung chuyển hỗn loạn, thế cho nên Nhân tộc tu sĩ bên kia đều ở nhìn chằm chằm bên này ngo ngoe rục rịch.

Đầu tiên là phượng hoàng tộc tộc trưởng bị truyền ngã xuống, phượng hoàng tộc không người trông coi thống soái, tự thân bên trong trung các phái liền rất là xung đột, càng đừng nói bên ngoài Thanh Loan độc cưu chờ tộc đàn liên tiếp thử. Mỗi người đều tưởng từ cục thịt mỡ này thượng nhân cơ hội cắn tiếp theo khẩu. Thẳng đến sơn linh Kỳ Ninh đã đến, tàn sát trấn áp phản loạn giả, cường thế bảo lưu lại cái kia phượng hoàng tộc tộc trưởng không vị, một lòng chờ đợi Vân Sơ trở về.

Sau lại đó là Kỳ Ninh cùng Bạch Hổ tộc tộc trưởng giải trừ hôn ước tin tức. Sơn linh cùng Bạch Hổ tộc trưởng đều là Yêu tộc địa vị ra tuyệt cường giả đại năng, sơn linh là huyền tâm dãy núi thiên địa linh phách giáng sinh, một ra đời đó là yêu quân tu vi. Mà Bạch Hổ tộc tộc trưởng Thanh Sầm so nàng lớn tuổi đồng lứa, nhưng tốc độ tu luyện cực nhanh, hiện giờ là hóa thần Yêu Vương tu vi. Này hai người hôn ước định rồi nhiều năm như vậy, thế nhưng một sớm bị giải, cũng là sợ ngây người một đám người, đặc biệt là Cửu Vĩ Thiên Hồ rất là bội phục kia phượng hoàng tộc trưởng cạy góc tường bản lĩnh. Đặc biệt nàng còn thành công cạy đi rồi cường đại như vậy lại thâm tình Yêu Vương sơn linh, thế nhưng nguyện ý vì nàng thủ phượng hoàng tộc chờ đợi nàng trở lại.

Đến nỗi vị kia bị cạy góc tường Bạch Hổ tộc trưởng dường như đối chuyện này nửa điểm cũng không để bụng, một lòng kiều dưỡng không biết từ chỗ nào tới tiểu phượng hoàng, tuy rằng mọi người chưa từng gặp qua kia phượng hoàng là cỡ nào bộ dáng, lại cũng nghe nói qua Bạch Hổ tộc trưởng đem nàng sủng đến vô pháp vô thiên thí dụ.

Kế tiếp...... Chính là kia bị truyền ngã xuống phượng hoàng Vân Sơ trở về tộc đàn.

Ngay sau đó, là nàng sắp nghênh thú sơn linh tin tức.

Mọi người ồ lên.

"Ngươi nhưng thật ra có thể gây chuyện nhi."

Trong khoảng thời gian này tới vội đến đầu đều mau trọc Vân Khuynh nhìn kia thoải mái dễ chịu oa ở nữ nhân trong lòng ngực giương ít nói dào dạt chờ đầu uy phượng hoàng, quả thực là nghiến răng nghiến lợi, rất là căm giận.

Nàng hừ lạnh một tiếng, đem trong tay một đống công văn ném ở trên bàn, cuối cùng trừng mắt nhìn mắt kia chỉ chống đầu nhìn nàng phượng hoàng, xoay người liền đi rồi.

Vân Sơ chống gương mặt, thấy nàng như thế không khách khí mà rời đi nhưng thật ra nhướng mày sách thanh.

"Không lớn không nhỏ."

Nàng ỷ ở Kỳ Ninh trên người, nghiễm nhiên đem nàng coi như lưng ghế. Kỳ Ninh cũng đều túng nàng, đôi tay ôm nàng bên hông, tỉnh này chỉ lộn xộn phượng hoàng ngã xuống.

"Nàng đối với ngươi cũng coi như là trung thành và tận tâm, mấy năm nay vẫn luôn thủ đâu."

Kỳ Ninh cong khóe môi, nhéo một khối điểm tâm đầu uy âu yếm phượng hoàng, mỉm cười nói, nâng lên tới đầu ngón tay nhẹ vỗ về Vân Sơ gương mặt.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ