Tần Vân Sơ nâng lên đầu ngón tay lau mặt thượng bọt nước, lại là đứng ở tại chỗ ngẩn ra sau một lúc lâu, trong mắt mê loạn dần dần rút đi, nàng thật sâu nhìn mắt này còn vẻ mặt quan tâm vô thố xuẩn cá, đột nhiên cười lạnh hạ, chụp bay này xuẩn cá thò qua tới tay, xoay người rời đi.
Thấy quỷ, nàng trong phòng rõ ràng cũng có ức chế tề, vì sao phải tới tìm này xuẩn cá?
Tự tìm không thú vị.
Đồng tử chỗ sâu trong khôi phục thanh minh, Tần Vân Sơ giơ tay sờ sờ chính mình toàn bộ đều ướt đẫm đầu tóc, sắc mặt càng thêm đông lạnh.
Đãi nàng đi ra căn phòng này, làm lơ dưới lầu lão quản gia vẻ mặt khiếp sợ bộ dáng về tới chính mình trong phòng lấy ra dược tề ăn vào sau, trong cơ thể kia sợi xao động quả nhiên liền hảo rất nhiều.
Tần Vân Sơ nhíu lại mi, đỡ cái bàn lại nhất thời chưa từng ngồi xuống, chỉ nhíu mày quét mắt trên người ướt đẫm thảm trạng mà thôi, lúc này cũng thời tiết chuyển lạnh, gió thổi qua toàn bộ thân mình đều lạnh căm căm, làm nàng rất là không thoải mái.
Nữ nhân đỡ trán khẽ thở dài hạ, cuối cùng vẫn là lấy ra quần áo chuẩn bị đi tắm rửa một cái đổi thân quần áo lại nói, đi phòng tắm trước thuận tay đem điều hòa khai.
Dòng nước từ đỉnh đầu lao xuống, nước ấm độ ấm tựa hồ cũng đem trong cơ thể về điểm này nhi áp lực đi xuống xao động cảm đánh thức một chút. Nhưng là nàng giữa mày bình tĩnh không gợn sóng, hơi mở mắt nhìn trước mặt kính mờ mặt tường, tùy ý trên người bọt nước lưu động, những cái đó cảm giác với nàng mà nói thực sự bé nhỏ không đáng kể, có thể dễ như trở bàn tay mà áp chế đi xuống.
Nhưng mà...... Nữ nhân đột nhiên mị mị con ngươi, nghe thấy được trong phòng khác thường tiếng vang, trong mắt hiện lên vài phần nghiền ngẫm tới.
Dám sấm nàng phòng cũng chỉ có cái kia xuẩn cá.
Này xuẩn con cá thật cẩn thận mà hóa thành hơi nước từ trên mặt tường dò ra đầu đến xem nhìn, có chút không yên tâm Vân Vân, kết quả quét một vòng không phát hiện người, nhưng thật ra nghe thấy được trong phòng tắm dòng nước thanh.
Nha, Vân Vân ở tắm rửa.
Tiểu xuẩn cá con ngươi sáng lên, đem chính mình thân mình đều vói vào tới lặng lẽ đứng trên mặt đất thượng, lại không dám tới gần kia phòng tắm.
Trắng nõn chân trên mặt đất dẫm dẫm, này trong phòng độ ấm so mặt khác cao rất nhiều, làm tiểu nhân ngư có chút khó hiểu mà ngước mắt nhìn nhìn, quét vài lần liền nhàm chán mà thu hồi ánh mắt, ngồi xổm xuống đi khấu khấu trên mặt đất thảm lông.
Vân Vân không để ý tới ta......
Tiểu nhân ngư rất là khó hiểu ủy khuất, lại có chút lo lắng Tần Vân Sơ như vậy không giống bình thường bộ dáng.
Nhưng là...... Nàng lỗ tai đột nhiên vừa động, toàn bộ cá đều tô.
Phòng tắm trung trừ bỏ rõ ràng dòng nước thanh, còn có...... Thấp thấp khàn khàn...... Thở dốc nức nở thanh âm, bất đồng với thường ngày cường ngạnh, chỉ cảm thấy mềm mại ngọt nị, dường như vòng chỉ triền miên tà âm, có thể đem người hồn đều câu dẫn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...