19. Con rối diễn: Bệnh kiều đại tiểu thư x Hắc hóa tiểu đáng thương (7)

215 21 1
                                    

Phàn Thành Thanh Phong khách điếm là Lăng gia đệ tử tạm cư chỗ, bọn họ đã đạt tới nơi này hai ngày, đang ở chờ nhà bọn họ thiếu chủ tiến đến.

Lúc này khoảng cách diệt ma đại hội còn sót lại năm ngày thời gian.

Sắc trời dần tối, ở lại đại sảnh trung thủ hai vị đệ tử chính tĩnh tọa bế mắt tu luyện, lại đột nhiên nghe thấy cái kia vẫn luôn quấn lấy muốn đi theo bọn họ đội ngũ đi Kỳ gia tiểu công tử kinh hỉ mà kêu một tiếng: "Vân Nhi!"

Vân Nhi?

Là thiếu chủ!

Hai người bỗng nhiên mở to mắt, hướng tới khách điếm cửa nhìn lại, quả nhiên thấy kia đạo màu trắng thân ảnh.

Phong cảnh nguyệt tễ, tiên tư yểu điệu, làm như chú ý tới bọn họ ánh mắt, nhàn nhạt liếc qua liếc mắt một cái, liền kêu hai người không dám nhiều xem.

Lăng Vân Sơ buổi trưa ăn qua cơm, đã xảy ra một ít tiểu nhạc đệm, theo sau từ buổi chiều bắt đầu vẫn luôn ngự kiếm chạy tới nơi này.

Đừng hỏi vì cái gì vô dụng Truyền Tống Trận, hỏi chính là không linh thạch.

Bất quá......

Dư quang trung hiện ra váy đỏ nữ tử có chút trầm tịch khuôn mặt, Thượng Vãn Thu từ giữa trưa khởi liền vẫn luôn an an tĩnh tĩnh, đi theo nàng mặt sau, cũng không nói lời nào cũng không như thế nào, chẳng qua ngự kiếm khi một hai phải cọ nàng kiếm thôi.

A, còn ôm nàng eo.

Lăng Vân Sơ hơi hơi khó hiểu, đều đã cho cơ hội, dựa đến như vậy gần, còn không có hạ cổ?

Nếu nàng chưa từng nhớ lầm nói, tình cổ loại đồ vật này lại thiếu lại khó dưỡng. Cần thiết lấy chính mình tâm đầu huyết tưới, trưởng thành lúc sau đem tử cổ loại cho chính mình tâm duyệt người, từ đây lúc sau liền có thể được đến người trong lòng ái mộ.

Nhưng dù sao cũng là hút tâm đầu huyết mà sống, đối nhân thể thương tổn vẫn phải có.

Ở lâu một khắc, liền nhiều bị cắn một ngụm, liền nhiều đau một phân.

Thẳng đến cổ trùng bị sử dụng được đến hiệu quả sau, mới có thể bình ổn.

Giống nhau cũng không ai sẽ dưỡng ngoạn ý nhi này, thời thời khắc khắc đều đau, không có lời.

Cho nên......

Nàng không đau sao?

Lăng Vân Sơ không chút để ý mà nghĩ đến.

Nàng ngước mắt, nhìn về phía cái kia đầy mặt kinh hỉ mà nhìn nàng nam tu, thần sắc hòa hoãn chút, giơ tay làm lễ, ôn thanh nói: "Kỳ đạo hữu."

Thượng Vãn Thu ánh mắt vừa động, nhìn về phía Lăng Vân Sơ, nhìn thấy nàng ôn hòa xuống dưới sắc mặt, trong mắt thần sắc trong nháy mắt âm trầm xuống dưới.

Kỳ Vĩnh Ngôn mặt dày mày dạn mà đi theo Lăng gia đội ngũ mặt sau chính là vì nhìn nàng liếc mắt một cái, lúc này thấy bản nhân, như thế nào không vui.

Hắn thấy Lăng Vân Sơ giơ tay chắp tay thi lễ, chính mình cũng vội vàng hành lễ, tiêu chuẩn thế gia lễ tiết.

Bất quá, Kỳ Vĩnh Ngôn bỗng nhiên mà cảm giác được một cổ sát khí đối với chính mình, nhịn không được hơi hơi nhíu mày, ngước mắt nhìn lại, lại thấy tới rồi Lăng Vân Sơ phía sau một vị mặt vô biểu tình váy đỏ nữ tử.

Kia sát khí chợt lóe mà qua, Kỳ Vĩnh Ngôn nhìn lại khi, chỉ nhìn thấy một mảnh an tĩnh lãnh đạm, cũng không dị thường.

Hắn thực mau thu hồi ánh mắt.

Nhìn chằm chằm một vị nữ tu xem, là một kiện thực không lễ phép sự tình.

Kỳ Vĩnh Ngôn xin lỗi đối Thượng Vãn Thu cũng đối thi lễ: "Đạo hữu hảo."

Thượng Vãn Thu nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, chưa từng động tác.

Hắn tự thảo cái không thú vị, đảo cũng không giận, một lần nữa đem ánh mắt đầu hướng về phía cái kia thanh lãnh căng ngạo cô nương.

"Vân Nhi hà tất như vậy xa lạ? Nếu ngươi nguyện ý, có không gọi ta một tiếng A Ngôn?" Kỳ Vĩnh Ngôn lại cười nói, ánh mắt nhu hòa, thanh âm ôn nhuận, lại kẹp một tia chờ mong chi ý.

Lăng Vân Sơ nghe vậy, đảo cũng chưa từng nhiều hơn do dự, theo hắn tâm ý mở miệng kêu: "A Ngôn."

Kỳ Vĩnh Ngôn ngẩn ra, ngay sau đó cười đến càng thêm ôn nhu, nhéo nhéo trong tay quạt xếp, nhẹ giọng ứng.

"Vân Nhi chuyến này mệt nhọc, trước nghỉ ngơi một phen đi." Hắn có chút vô thố mà nhéo cây quạt, đột nhiên gõ một chút trán, nhớ tới Lăng Vân Sơ là lên đường mà đến, vội vàng nói.

"Lăng gia rèn luyện không cho linh thạch, nói vậy Vân Nhi chuyến này cũng rất là gian khổ, còn có mấy ngày đại hội triệu khai, không ngại nhân cơ hội này hảo sinh nghỉ ngơi thả lỏng một phen." Kỳ Vĩnh Ngôn cong cong khóe môi, có chút chế nhạo nói.

Lăng Vân Sơ nhẹ nhàng quét hắn liếc mắt một cái, không tỏ ý kiến.

Không thể không nói, vị này thế gia tử lễ tiết giáo dưỡng thật sự chọn không ra tật xấu, lúc này tuy là chế nhạo, lại thủ đúng mực, mỉm cười ôn hòa, chỉ gọi người tâm sinh hảo cảm, kéo gần lại khoảng cách.

"Đa tạ." Nàng hơi hơi gật đầu, liếc tiếp theo bên hai cái vẫn luôn cúi đầu trầm mặc Lăng gia con cháu.

Này đó đệ tử tu vi nhiều ở Trúc Cơ Kim Đan, chỉ sợ này dọc theo đường đi không có thiếu chịu Kỳ Vĩnh Ngôn che chở.

"Không sao." Kỳ Vĩnh Ngôn cũng cười nhạt đáp lại.

Sắc trời đã tối, tu sĩ có thể không ngủ được, tu luyện một đêm cũng là tinh thần gấp đôi. Chính là Vân Sơ lười, cho nên nàng biên nhân thiết tự nhiên...... Cũng sẽ lười biếng như vậy một chút.

Vì thế Lăng Vân Sơ liền có ngủ thói quen.

Nàng lập tức đi lên lâu, chọn lựa một cái phòng trống đẩy ra chuẩn bị đi vào, liền phát hiện phía sau người cũng tưởng tiến vào.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ