9. Kiếp trước sai: Tra nữ tiểu tướng quân x Thế gia trọng sinh nữ (9)

327 22 0
                                    

Chính dương cao chiếu, sớm đã buổi trưa.

Kỳ Vân Sơ hai người từ Thanh Châu thành chạy ra sau. Liền vòng cái phần cong, ném xuống phía sau truy binh, sau đó vẫn luôn hướng bắc hành tẩu.

Ly Thanh Châu thành gần nhất chính là nó phương Bắc Du Châu, nơi đó mặt có Kỳ Vân Sơ nhân mã, Du Châu thái thú nhất quán trung lập, cùng Kỳ Vân Sơ cũng không kết thù.

Ở gần Du Châu là lúc, vẫn luôn trầm mặc không nói Kỳ Vân Sơ đột nhiên mở miệng nói.

"Ở Thanh Châu một trận chiến khi, ta từng hỏi qua ngươi, có bằng lòng hay không cùng ta đi qua tầm thường bá tánh sinh hoạt. Khi đó, ngươi nói nguyện ý. Hiện giờ ta lại cho ngươi một lần lựa chọn cơ hội......"

"Ta nguyện ý!" Kỳ Thanh Vân lôi kéo mã dừng xe, nàng thậm chí không cần suy tư, liền cấp ra kiên định đáp án.

Nàng chưa từng hỏi Kỳ Vân Sơ vì sao từ bỏ.

Cũng chưa từng nghi ngờ phương Bắc quân dân tương lai.

Nàng chỉ là cấp ra một cái trung thành nhất trả lời.

Đây là nàng từ nhỏ đi theo người, ở nàng sinh mệnh một mảnh tối tăm thời điểm mang theo ấm dương đi vào, ôn nhu cái kia không có quần áo vô thực, lạnh băng đến xương mùa đông, từ đây tánh mạng tương tùy, không dám quên mất.

Kỳ Vân Sơ ngồi ở bên trong xe, nghe nàng không chút do dự trả lời, cười khẽ ứng.

Lần này tiến Du Châu thành, liền trước đem kia phương Bắc quân dân dàn xếp phó thác, sau đó tìm cái an tĩnh hẻo lánh địa phương, đi xong nàng ở thế giới này sinh mệnh.

Nàng biết được, Tần Du Ninh lúc này đã có xưng đế chi tâm, kia chi bằng trợ nàng một phen, xem như đời trước mười hai năm hoang phế năm tháng bồi thường đi.

Thiên hạ loạn, khổ đến là bá tánh.

Kỳ Vân Sơ là vô tâm người, nhưng cũng không phải một hai phải cấp những cái đó vô tội người thêm nữa chinh phạt đau khổ.

Phương Bắc nhất định, phương Nam thủ lĩnh lại ở Tần Du Ninh trong tay, thiên hạ yên ổn liền sắp tới.

Kỳ Thanh Vân cấp phù chú là có thể đem khuôn mặt cùng phục sức cùng nhau thay đổi, thả thời gian không hạn.

Lúc này Kỳ Vân Sơ đó là một thân đạm tím váy dài, sơ búi tóc, mang trâm bạc, khuôn mặt thanh tú đạm nhã.

Nhìn lên đó là một bộ thế gia tiểu thư bộ dáng.

Mà Kỳ Thanh Vân xé kia trương phù, đổi về chính mình vốn dĩ bộ dáng, lại mặc như cũ nhuyễn giáp.

Lên đường một ngày, liền tới rồi Du Châu.

Thủ vệ người chỉ nói các nàng là tới đến cậy nhờ thân thích, thực dễ dàng liền phóng các nàng đi vào.

Tìm gia khách điếm, các nàng lúc này mới xem như thoáng yên ổn xuống dưới.

Trong thành có Kỳ Vân Sơ nhân mã, các nàng vẫn chưa bại lộ thân phận, chỉ là trang phương Bắc người cùng những người đó liên hệ thượng mà thôi.

Kỳ Vân Sơ khêu đèn một đêm, viết hảo sở hữu công văn, in lại bảo tồn ở Kỳ Thanh Vân chỗ đó tư ấn, liền giao từ những người đó đưa ra đi, đại bộ phận đưa về phương Bắc, còn có một phong đưa dư Thanh Châu thành Tần Du Ninh chỗ.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ