25. Trong gương nguyệt: Ma tộc thanh mai tiểu đồ đệ x Chính đạo sư tôn (2)

185 12 2
                                    

"Vân Nhi, đừng uống......"

"Hôm nay uống đến quá nhiều, tổn hại thân thể......"

Nhiễm Trúc một bước vào này gian nhà ở, liền nhìn thấy kia ghé vào trên bàn, trong tay nắm chặt bầu rượu nữ nhân.

Nữ nhân lỏng lẻo mà ăn mặc màu đen váy dài, tóc bạc khoác, kia lộ ra nửa khuôn mặt đã là rặng mây đỏ đầy trời, trên mặt đất cũng ném rất nhiều bầu rượu, có trực tiếp bị quăng ngã thành mảnh nhỏ.

Nàng nghe thấy được Nhiễm Trúc thanh âm, lại chưa từng phản ứng nàng, lo chính mình khởi động chút thân mình, đem hồ trung rượu đảo tẫn, kia rượu có chút từ bên môi chảy xuống, đếm kỹ chảy vào vạt áo trung đi, xẹt qua trắng nõn non mềm da thịt, tản mát ra mất tinh thần kiều diễm dụ hoặc tới.

Giữa không trung giơ bầu rượu thủ đoạn bị người bắt được, đầu ngón tay buông lỏng, bầu rượu liền nện ở trên mặt đất quăng ngã thành mảnh nhỏ.

Nữ nhân không chút để ý mà liếc mắt trên mặt đất toái tra, đuôi mắt hơi chọn, lười nhác mà dựa nằm ở lưng ghế thượng, rốt cuộc nhìn thẳng trước mặt người.

"Làm sao vậy?"

Nàng sờ sờ khóe môi, nhàn nhạt hỏi.

Nhiễm Trúc một rũ mắt, liền có thể nhìn thấy nàng trước ngực rất tốt phong cảnh, con ngươi không cấm ám ám, yết hầu giật giật, nàng cuối cùng vẫn là liếc khai đôi mắt, không muốn như thế mạo phạm.

Lại mở miệng khi, đã là khí nhược vài phần.

Người ngoài trong mắt sắc bén lạnh băng, nàng đều thu đến sạch sẽ, không bỏ được đối với người này phát ra.

"Hôm nay uống đến quá nhiều, nghỉ ngơi bãi......"

Một thân áo bào trắng kiếm quân cong hạ eo, đem đầy người mùi rượu nhân nhi ôm vào trong lòng ngực, vì nàng đánh thượng một cái thanh khiết quyết, cũng phương tiện nàng trước nghỉ ngơi một lát, tái khởi thân tắm gội.

Nữ nhân ngồi khi nhìn không ra tới, bị bế lên tới khi mới có thể nhìn thấy, cổ tay của nàng cùng cổ chân thượng, đều mang theo bạc vòng, mặt trên điêu khắc cổ xưa phức tạp hoa văn.

Nàng chân trần, kia vòng tay liền khóa ở nàng tinh tế trắng nõn mắt cá chân chỗ, ẩn ẩn mà hiện ra vài phần cấm dục tới.

Cực kỳ giống...... Bị người tù dưỡng...... Nữ sủng.

Lạc Vân Sơ liếc mắt, trong mắt thần sắc âm lãnh không gợn sóng.

Nàng đuôi mắt đều phiếm ra ửng hồng sắc thái, ngước mắt nhìn người khi ba quang liễm diễm, mê người đến cực điểm, lại không có thể câu dẫn đến cái này tiếng tăm lừng lẫy chính đạo khôi thủ.

Chính là nàng thật sự không rõ, người này đến tột cùng muốn làm sao?

"Kiếm quân không nghĩ cùng ta hưởng hợp hoan chi nhạc sao?"

Nhiễm Trúc đem nàng mềm nhẹ mà phóng lên giường phô, nàng lại là chống cánh tay nửa ngồi dậy ôm lấy người này cổ, đem người kéo xuống tới.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ