15. Con rối diễn: Bệnh kiều đại tiểu thư x Hắc hóa tiểu đáng thương (3)

216 15 2
                                    

Lăng Vân Sơ đãi Thượng Vãn Thu thực hảo, cơ hồ tới rồi nói gì nghe nấy nông nỗi.

Thượng Vãn Thu muốn cái gì, nàng đều có thể phủng đến nàng trước mặt tới.

Thượng Vãn Thu muốn làm cái gì, nàng đều y nàng.

Các nàng hiện giờ ở tại Lăng gia một đỉnh núi thượng, là Lăng gia riêng vì Lăng Vân Sơ sáng lập đạo tràng, ngọn núi bốn phía bố trí trận pháp, làm các nàng không thể tùy ý ra vào.

Nơi này trừ bỏ các nàng hai người dường như liền không có người khác, mỗi ngày lui tới quét tước hầu hạ chính là cao phẩm giai con rối. Ăn, mặc, ở, đi lại, Lăng gia cấp ra đều là cực phẩm, bọn họ lấy ra người ngoài suy nghĩ giống không đến phong phú tài nguyên nện ở Lăng Vân Sơ trên người, trợ nàng trưởng thành. Rồi lại gắt gao hạn chế ở nàng hoạt động, đem nàng khóa ở này phương thiên địa hạ.

Cái này làm cho Thượng Vãn Thu khó hiểu lại đau lòng.

Ở nàng trong mắt, Lăng Vân Sơ không một không tốt.

Kia viên tối tăm trung trưởng thành trái tim có thể bị người ôn nhu mà phủng ở trên tay.

Nàng còn yêu cầu cái gì đâu?

Nàng không cần vật chất thượng nhiều ít thỏa mãn, nhưng là đương nàng đầu quả tim tiểu cô nương nhìn chằm chằm nàng nhấp nổi lên ôn nhu ý cười khi, nàng sẽ nói cho nàng:

Ta muốn trên ngọn núi lớn lên chính vượng một gốc cây thảo.

Ta muốn vào đông trung nở rộ một chi hồng mai.

Ta muốn cùng ngươi...... Vĩnh vĩnh viễn viễn ở bên nhau.

Nàng tiểu cô nương tổng hội đối với nàng cong lên đẹp đôi mắt, ôn nhu nói:

Hảo.

Vì thế nàng liền tổng có thể thấy nàng tiểu cô nương vì nàng khom lưng hái hoặc lên cây chiết chi cảnh tượng, bình đạm lại an bình thời gian liền từ chỉ gian trung một chút chảy qua.

Nàng yên lặng mà nhớ kỹ cùng Lăng Vân Sơ có quan hệ một chút một chút, nhớ kỹ nàng yêu thích, nhớ kỹ nàng vô ý thức thói quen, nhớ kỹ nàng an tĩnh ngủ nhan, cũng nhớ kỹ nàng cong lên con ngươi khi đẹp độ cung.

Mỗi một khắc, đều như thế tốt đẹp.

Đều dường như trời cao vì đền bù nàng phía trước mười mấy năm hắc ám tặng cho dư.

Nàng như thế quý trọng, như thế yêu thích, lại như thế mà cảm tạ.

【 Khắc cốt giá trị nhiều ít? 】 Lăng Vân Sơ ôm trong lòng ngực người, dựa theo lệ thường hôn môi nàng giữa trán, trong mắt thoáng hiện chính là sâu không thấy đáy mê luyến cùng điên cuồng mà chiếm hữu dục.

Nàng dưới đáy lòng đột nhiên hỏi.

【 50. 】 trong đầu vang lên lạnh băng hệ thống thanh, lại mang theo quỷ dị thuận theo.

Lăng Vân Sơ thu hồi thần thức, nhìn trong lòng ngực nhắm mắt người, khóe môi hơi hơi gợi lên chút.

Phía trước hệ thống ồn ào đến cực điểm, thả rõ ràng mà khác đầu người khác.

Cái này làm cho Vân Sơ rất là phản cảm.

Cho nên nàng liền thừa dịp thời không đường hầm thay đổi nhiệm vụ khi đem cái kia hệ thống từ đầu tới đuôi rửa sạch một lần, làm nó trở thành một cái có thể so với vừa mới xuất xưởng cấp thấp hệ thống.

Lúc này xem ra, quả thực ngoan ngoãn dùng tốt.

Lúc này là ngủ trưa thời gian, nàng phía trước vẫn luôn đem người trở thành con rối ôm vào trong ngực ngủ, hôm nay cũng không ngoại lệ.

Lăng Vân Sơ nằm xuống, đem người hướng trong lòng ngực cẩn thận ôm hảo, tuyển một cái thoải mái tư thế.

Thiếu ái hài tử là như thế hảo lừa.

Ngươi đưa lên chính mình hoặc thật hoặc giả tình ý.

Nàng liền sẽ liều mạng mà cướp được chính mình trong lòng ngực đi, đem chính mình tâm trần trụi mà đưa đến ngươi trước mặt.

Một người cả đời sẽ gặp được rất nhiều sự vật cùng người, nhưng có thể có mấy cái có thể đạt tới khắc cốt minh tâm trình độ đâu?

50 khắc cốt giá trị, đã đại biểu nàng sẽ vĩnh viễn nhớ kỹ ngươi.

Nhưng là, vẫn là không đủ.

Trong mắt lạnh lẽo một chút chìm vào đáy mắt, chủ quan tình cảm nảy lên đuôi lông mày.

Biến thái lại cố chấp mê luyến, có thể làm một cái thiếu ái hài tử đạt được cảm giác an toàn.

Ở còn không có thương tổn nàng tiền đề hạ.

Còn chưa đủ.

Đến chi không dễ đồ vật tuy rằng khó được, lại sẽ ở hưng phấn kỳ sau khi đi qua mất đi quang mang, biến thành dễ như trở bàn tay râu ria.

Được rồi lại mất, mất mà tìm lại đồ vật mới có thể càng dài lâu mà bảo tồn chính mình giá trị.

Đây là người liệt căn.

Vân Sơ chặt chẽ mà nhớ cho kỹ công lược mỗi cái bước đi, vô số thất bại trường hợp cùng tiêu tán ở trong vũ trụ sinh mệnh nói cho nàng, không cần đi tin tưởng cái gọi là tình yêu.

Phù dung sớm nở tối tàn sáng rọi dẫn người hướng tới thần phục, nhưng nó chỉ có một cái chớp mắt.

Một cái chớp mắt quang huy cùng ngọt ý, không đáng dùng dài dòng sinh mệnh đi đổi lấy.

Hạnh phúc là cái lệ, sẽ không trở thành chủ lưu.

Cho nên, chẳng sợ nàng nhiệm vụ đối tượng mỗi một phút mỗi một giây đều dùng nhiệt liệt ngọt ngào yêu say đắm ánh mắt nhìn nàng, nàng cũng đối này giữ lại chín phần lạnh nhạt.

Đây là đến từ...... Vị diện đệ nhất thợ săn tiền thưởng kinh nghiệm.

Trong phòng ấm hương mù mịt, mang theo an thần tác dụng.

Sắc mặt trung luôn là lộ ra một cổ bệnh trạng tái nhợt thiếu nữ rũ mắt nhìn trong lòng ngực an an tĩnh tĩnh con rối, đột nhiên vui mừng mà cong mi cười cười.

Nàng đuôi lông mày nhiễm nhảy nhót sắc thái, đầu ngón tay từ con rối tinh xảo thái dương trượt xuống, dọc theo mềm mại trắng nõn da thịt...... Lướt qua cặp kia hình dạng hoàn mỹ đôi mắt, lướt qua có chút hơi hơi thượng chọn đuôi mắt, lướt qua đĩnh kiều cái mũi, phấn nộn tiểu xảo môi......

Đẹp.

Thích.

Khoảng cách nàng thu hoạch tân con rối đã qua nửa tháng.

Đây là nàng nhất vừa lòng một lần.

Trong lòng ngực con rối ngoan ngoãn đến cực điểm, lại như thế mỹ lệ động lòng người.

Rất thích nột.

Nàng muốn cùng nàng chia sẻ chính mình trân quý......

Nàng nhất định sẽ thích.

Thiếu nữ cong mặt mày, không tiếng động mà cười, thân mật mà cọ cọ trong lòng ngực người đỉnh đầu.

Nàng nhắm hai mắt lại, cũng dần dần lâm vào thơm ngọt ngủ mơ bên trong.

Chiều hôm nay là Thượng Vãn Thu trước tỉnh, mới vừa mở mắt ra liền thấy bên cạnh ôm nàng còn đang trong giấc mộng tiểu cô nương.

Trong mắt sương mù tan đi, thần thức trung dần dần thanh tỉnh, nàng không tiếng động câu môi cười cười, nhẹ nhàng xoay người đem người ôm vào chính mình trong lòng ngực.

Tiểu cô nương cũng theo nàng động tác mơ mơ màng màng tiến vào ấm áp ôm ấp, dựa vào cảm giác ở nàng trong lòng ngực tìm được rồi thoải mái vị trí, cọ cọ, tiếp tục an ổn mà ngủ đi xuống.

Thái dương chỗ có vài sợi sợi tóc nghịch ngợm mà kiều, Thượng Vãn Thu đem nàng liên tiếp đáng yêu động tác đều xem đập vào mắt đế, sắc mặt nhu hòa tới rồi cực hạn, giơ tay vì nàng đem kia vài sợi sợi tóc lặng lẽ áp xuống đi.

Nàng dừng một chút, lại phóng nhẹ lực độ, nhẹ nhàng mà đem tay phóng thượng tiểu cô nương gương mặt, nhìn nàng tái nhợt sắc mặt, đáy mắt một mảnh đau lòng.

Nàng tiểu cô nương thân thể không tốt.

Luôn là tái nhợt mặt, không có huyết sắc, kêu nàng đau lòng.

Thượng Vãn Thu không tiếng động thở dài, nghĩ nghĩ, chờ đến trong lòng ngực người truyền đến nhẹ nhàng vững vàng tiếng hít thở sau, liền tiểu tâm dịch khai tay, chuẩn bị xuống giường cấp tiểu cô nương chuẩn bị chút ăn.

Nàng sẽ làm không nhiều lắm, tuổi nhỏ khi ký ức còn có điều độ ấm, nhưng là tự nàng bảy tám tuổi khi mất đi song thân ăn nhờ ở đậu, chịu người khinh nhục sau đó là lạnh băng một mảnh. Khi còn bé không cần nàng làm thức ăn, sau khi lớn lên vì no bụng, cũng sẽ học bắt không có linh lực dã vật tới nướng ăn.

Sau lại gặp Lăng Vân Sơ, nhìn nàng đầu quả tim tiểu cô nương mỗi ngày đều không hề huyết sắc khuôn mặt, liền tưởng sờ soạng vì nàng tìm chút thức ăn tới.

Lăng gia mỗi ngày đưa tới đồ vật trung duy độc đã không có đồ ăn, ngay từ đầu nàng lấy Tích Cốc Đan sinh hoạt, sau lại liền muốn học làm vài thứ hống nàng tiểu cô nương niềm vui.

Lăng Vân Sơ đối này không hề ý kiến, nàng ngoan ngoãn con rối đưa ra mấy cái nho nhỏ thỉnh cầu, nàng đều có thể thỏa mãn nàng.

Tuy rằng lần này con rối có chút kỳ quái, không giống phía trước mấy cái như vậy muốn trân bảo ăn mặc, nhưng là nàng tưởng chơi, cũng là có thể.

Nàng từ khi ra đời tới nay ăn đó là Tích Cốc Đan, Lăng gia vì nàng tu luyện, là kiên quyết sẽ không đem một ít vô linh lực đồ vật đưa đến trên tay nàng. Cho dù là thức ăn, bên trong hỗn có đồ vật đều yêu cầu chính mình dùng linh khí đi tiêu hóa, Lăng gia mọi người cho rằng như vậy sẽ ảnh hưởng nàng tu luyện.

Cho nên nàng đối với đồ ăn ấn tượng cực đạm.

Thượng Vãn Thu tưởng chơi, nàng cũng kiên nhẫn mà bồi.

Thượng Vãn Thu nghĩ muốn cái gì nguyên liệu nấu ăn, nàng đều sẽ làm con rối đi chuẩn bị.

Con rối chỉ phụ trách nàng một người, toàn bộ nguyện trung thành với nàng, căn bản sẽ không cố kỵ người khác ý tưởng. Còn nữa, liền tính Lăng gia người bất mãn, cũng làm không được cái gì.

Tưởng bị đào tròng mắt sao?

Vẫn là tưởng bị đứt tay?

Ngay từ đầu, Thượng Vãn Thu sờ soạng chi lộ cũng không thuận lợi. Nhưng là mỗi khi nàng bưng đồ vật đưa tới Lăng Vân Sơ trước mặt khi, Lăng Vân Sơ đều có thể không chút do dự ăn xong đi, mặt không đổi sắc. Dẫn tới nàng có mấy ngày thật đúng là cho rằng chính mình làm được không tồi, thẳng đến nàng trộm nếm hạ, mới biết được nàng làm tiểu cô nương mỗi ngày ăn đều là chút cái gì.

Cái này kêu nàng lại cảm động, lại đau lòng.

Sau lại làm được đồ vật, đều lặp lại mấy lần, chính mình nếm xong sau mới bưng lên đi.

Hiện giờ tiêu chuẩn ngày càng dâng lên, làm được đồ vật ngẫu nhiên có thể làm nàng tiểu cô nương trong mắt sáng lên.

Chẳng sợ vài lần, cũng kêu Thượng Vãn Thu vui mừng.

Nàng không có bản lĩnh, chẳng sợ chính mình yên lặng tu luyện, chẳng sợ Lăng Vân Sơ hướng trên người nàng tạp không ít linh vật, đều vô dụng.

Nàng ái nàng tiểu cô nương, lại chỉ có thể từ địa phương khác nghĩ biện pháp đậu nàng niềm vui.

Chỉ cần nàng vui mừng, nàng liền sẽ cao hứng.

"...... Đi chỗ nào?" Lăng Vân Sơ cảm giác được bên cạnh không còn, nhắm hai mắt lầu bầu hỏi, mang theo nồng đậm giọng mũi, kêu Thượng Vãn Thu nghe xong trong lòng mềm thành một đoàn.

Nàng ghé vào mép giường, khom lưng ở tiểu cô nương bên môi rơi xuống một hôn: "Đi làm chút thức ăn."

"...... Muốn ăn...... Hoa mai bánh." Trên giường tiểu cô nương giật giật, nửa mở đôi mắt, ngước mắt nhìn nàng nói.

Đẹp mắt phượng trung mông lung hơi nước, nàng nhíu mày dường như ở tự hỏi, cuối cùng nói ra chính mình muốn đồ vật.

Thượng Vãn Thu nhợt nhạt mà cười, trong mắt đều là ôn nhu toái quang. Nàng giơ tay, vì tiểu cô nương dịch hảo chăn, ôn nhu ứng.

Theo sau đứng lên, mặc chỉnh tề sau, chuẩn bị đi ra ngoài trích chút mới mẻ hoa mai tới.

Thượng Vãn Thu liền đi liền suy nghĩ hạ.

Nàng nhớ rõ chân núi hồng mai khai đến nhất vượng, đỉnh núi chỗ lại là không có như vậy độc đáo.

Trong trí nhớ Lăng Vân Sơ liền ở chân núi chỗ vì nàng chiết mai.

Kia lửa đỏ đóa hoa, đem tiểu cô nương tinh xảo mặt mày đều ánh đến sáng quắc diễm lệ.

Đẹp đến cực điểm.

Thượng Vãn Thu rũ xuống con ngươi, khóe môi ý cười ôn nhu, trong mắt lập loè ấm quang.

Này phân hảo tâm tình vẫn luôn liên tục đến nàng đi tới chân núi chỗ.

Rất xa liền nghe thấy có người ở ầm ĩ, kêu to Lăng Vân Sơ tên.

Thượng Vãn Thu hơi hơi nhíu mày, nheo lại đôi mắt, ý cười trên khóe môi liễm khởi.

"Lăng Vân Sơ! Lăng Vân Sơ...... Vân Nhi! Ngươi ra tới a!" Bị mấy cái thị vệ ngăn ở chân núi chính là một nữ nhân, lúc này chính khóc nháo kêu to muốn Lăng Vân Sơ ra tới.

Tự tiện xông vào đỉnh núi này người, vốn nên sớm bị người lôi đi, nhưng là bọn thị vệ lại đối nàng có điều cố kỵ dường như, khuyên can lại bất đắc dĩ mà không thể động thủ.

"Đây là người nào?"

Bọn họ chính đau đầu, đột nhiên nghe thấy bậc thang truyền đến ôn hòa giọng nữ.

Ngước mắt nhìn lại, đúng là Thượng Vãn Thu.

"Thượng tiểu thư." Cầm đầu thị vệ đối nàng làm thi lễ, lại chưa từng vì nàng giới thiệu nữ tử này.

Nhưng thật ra cái kia lớn lên mỹ diễm tinh xảo nữ nhân, ở nhìn thấy nàng sau ánh mắt đầu tiên là sửng sốt, theo sau sắc bén chán ghét lên, hỗn loạn đố kỵ, dường như muốn đem nàng gương mặt này cắt qua dường như.

Nữ nhân lại giãy giụa vài cái, gắt gao nhìn chằm chằm Thượng Vãn Thu kia trương tinh xảo không rảnh khuôn mặt, đột nhiên cười ha hả, tiếng cười thê lương.

"Ta họ Cố, danh Liên San." Nàng đột nhiên lo chính mình lại nói tiếp, thanh âm khàn khàn, tựa hồ là đang nói cấp Thượng Vãn Thu nghe.

Biểu tình trong nháy mắt an tĩnh lại, mặt mày trung lại nhiễm bi thương, hốc mắt trung tràn đầy nước mắt.

Thượng Vãn Thu đứng ở bậc thang, trên cao nhìn xuống mà lẳng lặng rũ mắt nhìn nàng, thần sắc không gợn sóng.

Nữ nhân lại cười khẽ hạ, tùy ý nước mắt từ đuôi mắt chảy xuống: "Ta là Lăng Vân Sơ...... Phía trước con rối."

Thượng Vãn Thu một đốn, trong mắt mang lên vài phần lạnh lẽo.

Nàng như thế giới thiệu đến, không hề phản kháng mà bị những người này bắt được cánh tay, tinh xảo khuôn mặt thượng lộ ra vài phần dữ tợn tới.

"Ngươi cho rằng Lăng Vân Sơ đem ngươi trở thành cái gì?"

"Nàng đem ngươi trở thành bất quá là một cái tùy tay nhưng ném con rối!"

"Nàng coi trọng bất quá là ngươi khối này túi da! Chỉ cần có càng đẹp mắt, liền có thể tùy thời vứt bỏ......"

Lạch cạch!

Nước mắt nện ở trên mặt đất, làm nổi bật ra nàng giờ phút này dữ tợn lại vẻ mặt thống khổ.

Nữ nhân khom lưng, khóe mắt nước mắt từng giọt nện xuống, trong cổ họng truyền đến lại là rách nát tiếng cười, mang theo trào phúng hương vị.

Cũng không biết là ở trào phúng ai.

"...... Nơi chốn quan tâm che chở, cẩn thận tỉ mỉ...... Ta nói cái gì muốn cái gì nàng đều sẽ thỏa mãn ta......"

"...... Nguyên lai...... Trong lòng nàng...... Ta chính là một cái tùy thời có thể vứt bỏ con rối......" Nàng như vậy khẽ cười nói, mặt mày toàn là bi thương.

Hai cái thị vệ đem nàng giá khởi, nàng không có lại phản kháng, thuận theo theo bọn họ đi rồi.

Xoay người một khắc trước, nàng ngoái đầu nhìn lại, khóe môi mang lên vài phần lương bạc ý cười.

Nàng gắt gao nhìn chằm chằm cái kia ăn mặc thanh nhã nữ tử, một chữ một chữ nói: "Nguyện quân...... Bước ta vết xe đổ."

Thượng Vãn Thu vẫn luôn nhìn nàng rời đi, nhìn nàng câu lũ lưng, phảng phất trong nháy mắt già đi bộ dáng, trong mắt sâu thẳm một mảnh.

"Thượng tiểu thư." Cầm đầu thị vệ giữ lại, lúc này đối nàng cung kính mà mở miệng.

Thượng Vãn Thu trở về ánh mắt, nhìn về phía hắn, nhẹ giọng ứng.

"Thượng tiểu thư không cần chú ý, vị kia Cố tiểu thư là bị nàng phụ thân bán cho Lăng gia, chẳng qua thiếu chủ nhìn trúng nàng nhan sắc, đưa tới bên người dưỡng mấy ngày, liền có chút không biết trời cao đất dày."

"Nếu vô thiếu chủ, nàng cũng bất quá là làm tạp dịch việc, quá thấp nhất sinh hoạt."

"Nhưng là Thượng tiểu thư lại là thiếu chủ tự mình ôm trở về người đâu, vì Thượng tiểu thư, thiếu chủ chính là ở Phù Vân tông đại khai sát giới một phen. Cho nên a, Thượng tiểu thư không cần để ý nữ nhân kia nói, bất quá là ghen ghét tâm quấy phá mà thôi, đã quên chính mình thân phận. Cũng ngàn vạn chớ có hoài nghi thiếu chủ, kêu nàng thương tâm nha......" Nam tu mỉm cười nói, mặt mày buông xuống, thần sắc cung kính.

Thượng Vãn Thu nhàn nhạt liếc mắt nhìn hắn, hơi cong môi ôn hòa mà ứng.

Theo sau xoay người, tiếp tục trích nàng hoa mai.

Rũ xuống con ngươi càng ngày càng thâm, nàng tinh tế chọn lựa hoa mai, đột nhiên bất đắc dĩ mà cười một cái.

Nguyên lai là con rối a......

Nàng tiểu cô nương nguyên lai đem nàng coi như con rối sao?

Mặc quần áo, trang điểm, ôm......

Nàng đem trong tay tươi đẹp hoa mai để vào vừa mới từ trữ vật trong túi lấy ra tiểu trong rổ, khẽ thở dài một cái.

con rối liền con rối đi.

Nếu là nàng tiểu cô nương có thể vẫn luôn ngốc tại nàng bên người, mặc dù là bị coi như con rối, nàng cũng nhận.

Trong đình viện, mới vừa tỉnh ngủ Lăng Vân Sơ đang ngồi ở ghế đá thượng chống đầu thưởng thức cái ly.

Nghe thấy được tiếng vang, ngước mắt trông thấy triều nàng đi tới nữ tử khi, ngăm đen đồng tử liền sáng lên.

Phảng phất trong nháy mắt trụ vào hai cái tiểu thái dương.

Nàng đứng dậy, chạy tới ôm lấy chính mình yêu con rối, ngửi ngửi trên người nàng thanh đạm mùi hương, muộn thanh hỏi: "Ngươi không ngoan, ngươi rời đi ta."

con rối không thể rời đi chủ nhân.

Ngăm đen trong con ngươi dần hiện ra bất mãn ý vị.

Chẳng lẽ cũng muốn đem tay nàng chân đều bẻ gãy nhốt lại sao?

Chính là, nói vậy, liền không có bánh ăn.

Vẫn là sẽ động con rối càng tốt chơi.

Thượng Vãn Thu nhu nhu mà cười, đem người ôm vào trong lòng, hôn môi nàng phát toàn, nhẹ giọng hống nói: "Không có rời đi, tưởng cấp A Vân chuẩn bị hoa mai bánh đâu."

Nàng rũ mắt nhìn trong lòng ngực người, thần sắc ôn nhu đến cực điểm.

Dừng một chút, lại lơ đãng hỏi: "A Vân thích ta sao?"

"Thích!" Lăng Vân Sơ không chút do dự trả lời nói, ngước mắt nhìn nhìn nàng, trong mắt một mảnh yêu say đắm.

"Kia...... A Vân chỉ thích ta sao?" Thượng Vãn Thu ý cười trên khóe môi càng ôn nhu chút, giơ tay mềm nhẹ mà mơn trớn nàng đuôi mắt.

"Ân!" Trong lòng ngực tiểu cô nương nặng nề mà gật đầu.

Ngươi là hiện tại đẹp nhất con rối.

"Như vậy...... A Vân về sau đều chỉ thích ta được không a?" Thượng Vãn Thu cúi đầu, ở nàng bên môi rơi xuống một hôn, ôn nhu hỏi nói.

Trong thanh âm mang theo cẩn thận mong đợi.

...... A?

Lăng Vân Sơ hơi hơi nhíu mày, nghĩ nghĩ, vẫn là gật đầu.

Ở không có càng tốt con rối phía trước, nàng đều chỉ thích Thượng Vãn Thu.

Thượng Vãn Thu cong mi, khen thưởng mà hôn hôn tiểu cô nương thái dương, đem người gắt gao ôm vào trong lòng ngực, dùng sức đến...... Thực không được xoa nhập huyết mạch bên trong.

Ta thật sự.

A Vân.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ