Nếu nói Lạc Vân Sơ bắt đầu còn ôm tốt đẹp ảo tưởng, muốn chạy nhanh đem đồ vật học xong, sau đó đi bồi chính mình khâm định tiểu đồng dưỡng tức chơi. Nhưng là trải qua hai ngày huấn luyện lúc sau, nàng sẽ biết, cái gì chơi nhạc a bồi dưỡng cảm tình a đều là mây bay.
Bởi vì nàng căn bản là không có cái kia tinh lực!
Mỗi ngày kiếm pháp chương trình học có thể làm nàng từ sớm luyện đến vãn, giữa trưa cùng buổi tối có ăn cơm thời gian nghỉ ngơi.
Nhưng mà khi đó Lạc Vân Sơ đã là hai mắt vô thần sắc mặt chết lặng, chỉ lo đến vùi đầu khổ ăn, liền một câu đều không nghĩ cùng bên cạnh hai người nói.
Ăn một lần xong liền lại đến cá mặn ngủ thời gian.
Vì thế Lạc Sương phong trên đại thụ liền liền trụ thượng một khách quen, nằm bò ngủ nằm ngủ, như thế nào thoải mái như thế nào tới, không cần quá làm càn.
Chúc Niệm Vân chính là bóp nàng tuổi nhỏ Ma tộc thể chất tới dạy dỗ nàng, mỗi lần liền vừa vặn ép khô nàng tinh lực, sau đó lại vây lại đói tiểu ma liền đành phải ngốc tại bên người nàng, một bước đều lười đến động.
Cửa trên cây, cái kia ăn mặc lam áo bào trắng tử tiểu cô nương chính ghé vào một cái to rộng chi thượng đang ngủ ngon lành, mặt mày giãn ra, trắng nõn trên mặt bởi vì ngủ say nhiễm hai đóa đỏ ửng, biểu tình thả lỏng, vô ưu vô lự, cùng cái hài tử dường như.
Làm phía dưới hai cái âm thầm nhìn trộm người đều nhịn không được cong mặt mày, ôn nhu mà nhìn nàng, hai trái tim đều mềm thành thủy.
Hảo đáng yêu.
Chính là tư thế ngủ không tốt lắm.
Hai người nhìn tiểu cô nương ghé vào chỗ đó, hiểm chi lại hiểm, nghiêng người là có thể rơi xuống dường như, trong lòng cũng là nhắc tới.
Nhiễm Trúc nghĩ tới lần đó Lạc Vân Sơ từ trên cây rơi xuống sự tình, liền muốn đem người ôm xuống dưới phóng tới trên giường đi ngủ, lại là chậm một bước, trên cây tiểu cô nương đã bị người ôm vào trong lòng ngực.
Nàng sắc mặt trong nháy mắt lạnh băng đi xuống, giữa mày ép xuống.
Nữ nhân kia nhẹ nhàng liếc nàng liếc mắt một cái, khóe môi hơi câu, lộ ra hai phân trào phúng chi ý tới.
Chờ đem tiểu cô nương an trí hảo, mới là các nàng giằng co thời gian.
Cho nên Nhiễm Trúc mắt lạnh nhìn nàng, trong mắt sát khí tràn đầy, lại là chưa từng mở miệng nói chuyện.
Nhưng mà ở Chúc Niệm Vân ra tới lúc sau, này hai cái vốn dĩ đối lẫn nhau ác ý tràn đầy nữ nhân lại đều không gì nhưng nói.
Các nàng là cùng người, các nàng có được đại bộ phận tương đồng ký ức.
Lạc Vân Sơ là các nàng duy nhất xung đột điểm.
Nhiễm Trúc cũng hảo, Chúc Niệm Vân cũng hảo, đều muốn đem cái này tiểu ma chiếm cho riêng mình.
"Nàng vốn nên là của ta."
Chúc Niệm Vân mở miệng câu đầu tiên lời nói là cái dạng này.
Nàng có được trưởng thành lúc sau thân thể, cho nên hiện giờ nhàn nhạt rũ mắt nhìn xuống Nhiễm Trúc, tính tình thượng cũng ở bất tri bất giác mà hướng tới sau khi lớn lên nàng phát triển đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...