"A tỷ là Vân Vân lễ vật!"
Tiểu phượng hoàng cười cong con ngươi, hướng trên giường một phác, củng đến Thanh Sầm trong lòng ngực mặt đi cọ cọ, theo sau vừa nhấc đầu ở nữ nhân hàm dưới chỗ ba mà hôn một tiếng.
Cái loại này hân hoan nhảy nhót cảm xúc tràn đầy nàng trái tim, làm nàng mạc danh mà cười đến dừng không được tới, duỗi tay ôm lấy trên giường nữ nhân, mang theo nàng cùng nhau ở trên giường lăn một cái.
Thanh Sầm:......
Thanh Sầm rũ mắt nhìn tiểu phượng hoàng sáng lấp lánh cong cong con ngươi, nhìn nàng vui mừng nhảy nhót bộ dáng, trên mặt còn có chút bản biểu tình cơ hồ muốn không nhịn được, nàng theo bản năng mà liền tưởng duỗi tay đi ôm một cái đứa nhỏ này, đem tiểu phượng hoàng hung hăng ôm đến trong lòng ngực đi vĩnh viễn đều không buông tay mới hảo.
Chính là nàng cuối cùng vẫn là nhịn xuống, giấu đi trong mắt nóng rực sắc thái, lẳng lặng nhìn cái này sợi tóc bị nàng chính mình lộng rối loạn chút hài tử, chỉ là nhẹ nhàng mà nghiêng đi mặt, mặt mày trung hiện lên vài phần khó được yếu ớt sắc thái tới.
Hảo một bộ nhậm quân hái bộ dáng.
Thanh Vân ngơ ngẩn mà nhìn bị chính mình ôm ấn ở trên giường nữ nhân, nhìn thấy nàng bị xiềng xích khóa trụ trắng nõn mảnh khảnh thủ đoạn, thấy nàng hiện tại như thế nhu nhược vô lực bộ dáng cùng mặt mày yếu ớt, liền dường như...... Liền dường như chính mình hiện tại đối nàng làm cái gì, Thanh Sầm đều vô lực phản kháng, chỉ có thể bị động tiếp thu.
Cánh môi mạc danh có chút khô khốc, tiểu phượng hoàng nhịn không được vươn đầu lưỡi đi liếm liếm, làm nó lại lần nữa khôi phục thủy nhuận bộ dáng.
Nàng nuốt nuốt nước miếng, rốt cuộc cảm giác có chút không thích hợp. Vì thế lại duỗi thân duỗi cổ, đầu nhỏ tiến đến Thanh Sầm gương mặt phía trước đi, thân thân con ngươi, lại thân thân cái mũi, cuối cùng ở nữ nhân môi đỏ thượng ba một chút, có chút lấy lòng mà nhìn nàng nhẹ nhàng kêu.
"A tỷ ~"
Lại mềm lại ngọt, dường như trong miệng hàm chứa mật.
Thanh Sầm giữa mày khẽ nhúc nhích, rũ xuống mi mắt như cũ không đi xem nàng, bị xiềng xích khóa thủ đoạn khẽ nhúc nhích, dường như ngay sau đó liền muốn tránh thoát ra tới dường như, nhưng nàng cuối cùng vẫn là nhịn xuống, đầu ngón tay thả lỏng lại, tùy ý này chỉ tiểu phượng hoàng đè nặng nàng thân thân cọ cọ.
"A tỷ sinh khí sao?"
Tiểu phượng hoàng ý thức được nàng không giống bình thường thái độ, mím môi, thật cẩn thận hỏi.
"Ngươi đem a tỷ nhốt lại, muốn làm cái gì đâu?"
Nữ nhân không đi xem nàng, cũng không trả lời nàng vấn đề, mi mắt run run, thấp giọng hỏi nàng.
"Đem a tỷ nhốt lại, a tỷ là có thể vĩnh viễn cùng Vân Vân cùng nhau nha."
Tiểu phượng hoàng đương nhiên mà nói, theo sau có chút sốt ruột mà thò lại gần muốn lại thân thân Thanh Sầm, tựa như thường lui tới giống nhau, chỉ cần nàng thân một thân rải cái kiều, Bạch Hổ liền sẽ tha thứ nàng, sau đó liền sẽ trái lại thân thân nàng đối nàng mềm hạ mặt mày cười đến rất đẹp rất đẹp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...