12. Kiếp trước sai: Tra nữ tiểu tướng quân x Thế gia trọng sinh nữ (xong)

507 32 4
                                    

Tân hôn một đêm, hồng trướng triền miên.

Ngày hôm sau, Kỳ Vân Sơ mở to mắt thời điểm, trong điện nhiễm ấm hương, an thần ninh tâm.

Cửa sổ chỗ có chiếu sáng tiến, nàng híp mắt nhìn hạ, cũng đã đến buổi trưa.

Trên người không một chỗ không đau, bủn rủn khó chịu, làm nàng nhịn không được mà nhíu mày. Bỗng nhiên có tiếng bước chân truyền đến, là thiên điện truyền đến, không cần tưởng cũng biết là ai.

Tần Du Ninh liền xử lý chính vụ thư phòng đều sửa đến Vị Ương Cung thiên điện đi.

Trên đầu đánh hạ nói bóng ma, trên eo truyền đến ấm áp xúc giác. Có người ngồi xuống mép giường, đem nàng ôm vào trong lòng, vì nàng nhẹ nhàng mà xoa bên hông.

Tần Du Ninh làm đế lúc sau, cũng không thích xa hoa lãng phí, này đây trên người ăn mặc cũng là một kiện huyền sắc kim văn váy dài, trừ bỏ cổ áo cổ tay áo chỗ thêu có ngũ trảo chính long, còn lại cũng không nhiều ít tân trang.

6 năm một quá, từ trước thanh lệ tú mỹ khuôn mặt hiện giờ lạnh băng rất nhiều, nàng chưa cười khi, giữa mày đều mang theo một cổ uy nghiêm chi tư.

"Thực xin lỗi." Tần Du Ninh đau lòng mà hôn hôn cái trán của nàng, rũ mắt đảo qua, đều có thể thấy như ngọc trên da thịt loang lổ dấu vết, rậm rạp, nhìn kêu nàng rất là đau lòng.

Nhưng là nếu có lần sau, còn dám.

Nàng như vậy yên lặng nghĩ đến.

Đầu quả tim người liền nằm tại thân hạ, nếu quân hái, này ai có thể nhịn được.

Kỳ Vân Sơ liếc nàng liếc mắt một cái, liền biết nàng suy nghĩ cái gì, nhịn không được chụp bay tay nàng, lôi kéo khóe miệng cười lạnh thanh.

Quả thật là thực sắc tính dã.

"Lần sau ngươi ở dưới." Nàng nửa chống muốn xuống giường, rũ mắt lãnh đạm nói.

Tần Du Ninh bị nàng chụp bay tay cũng không giận, liền ngồi ở đàng kia nhìn nàng, nghe vậy chớp chớp mắt, con ngươi trong nháy mắt tràn đầy ý cười.

"Có thể là có thể, bất quá...... Ta sợ A Vân vất vả." Nàng nhìn người muốn đi bên cạnh bàn uống trà, liền đứng lên đi qua đi, cho nàng rót nước, ân cần mà đưa qua đi.

Kỳ Vân Sơ một đốn, tiếp nhận nước trà, nhẹ nhấp khẩu, ngước mắt nhìn nàng, cười như không cười: "Vậy ngươi liền chính mình động."

"Bệ hạ sẽ không sao?"

Chính mình...... Động......

Tần Du Ninh sửng sốt, mở to con ngươi, bên tai đỏ bừng.

Thanh lệ con ngươi hiện lên vài phần ngượng ngùng, nàng nhấp môi, có chút gian nan nói: "Này...... Này không tốt lắm đâu?"

"Nơi nào không tốt?" Kỳ Vân Sơ khuỷu tay chống cái bàn, thưởng thức trong tay tiểu xảo chén trà, nghiền ngẫm mà cười một cái.

"Bệ hạ đêm qua mới luôn miệng nói yêu ta đâu, như vậy điểm tiểu yêu cầu đều không thể làm được sao?"

Chỉ ăn mặc một kiện lụa trắng kim văn váy dài nữ tử tán miêu tả phát, không thi phấn trang cũng là nhu mỹ vô cùng, ngước mắt cười khi, gọi người xem mê mắt.

Tần Du Ninh nơi nào bỏ được bác nàng ý, chẳng qua bị nghẹn hạ, có chút bất đắc dĩ, gặp người bực, đành phải nhẹ giọng hống trứ.

"Đều y ngươi."

Nàng thích Kỳ Vân Sơ trong miệng tiếp theo.

Cái này làm cho nàng cảm thấy...... Các nàng chi gian sẽ có rất nhiều rất nhiều cái tương lai.

Nhưng là......

Nàng không quá thích A Vân như vậy gọi chính mình.

Kỳ Vân Sơ nhìn nàng lại không biết bắt đầu suy nghĩ cái gì, có chút trố mắt bộ dáng. Nàng làm xong nhiệm vụ lúc sau, người giống nhau đều thực lười nhác, cũng không cần phải đi so đo càng nhiều đồ vật.

Vì thế chính mình lại uống một ly trà thủy, liền đứng dậy đi tới trước bàn trang điểm, nhìn nhìn gương đồng bóng dáng.

Thời đại này lưu li còn rất ít, Tần Du Ninh phía trước còn không chú trọng vật chất, trong điện bày vẫn là một khối tinh mỹ gương đồng.

Bên trong chính loáng thoáng mà ảnh ngược ra nàng bộ dáng.

Kỳ Vân Sơ rũ mắt, đầu ngón tay bất động thanh sắc mà ấn ở thủ đoạn mạch đập chỗ điều tra.

Khối này thân mình thực hư nhược rồi.

Bên ngoài tô vàng nạm ngọc, bên trong thối rữa.

Năm đó trận chiến ấy, chung quy bị thương căn bản.

Tựa như tối hôm qua bất quá lăn lộn một đêm, lúc này nàng liền cảm thấy thân thể các khí quan đều không thoải mái.

Nhiều nhất bất quá ba mươi năm, nàng liền có thể rời đi thế giới này.

Kỳ Vân Sơ bình tĩnh mà ngước mắt, nhìn trong gương khuôn mặt có chút tiều tụy nhu nhược người, rất có hứng thú mà nghĩ đến.

Cũng không biết đã nhiều ngày những cái đó nàng đã từng cấp dưới nhìn thấy nàng là một loại cái dạng gì cảm thụ?

Uy phong lẫm lẫm tiểu tướng quân một sớm biến thành nhu nhược nữ tử?

Ngẫm lại liền mới lạ.

Phía sau người nọ lại thò qua tới, để ở nàng trên vai, miêu dường như cọ cọ, gần như làm nũng hỏi: "A Vân, ta vì ngươi hoạ mi bãi."

"Còn chưa rửa mặt chải đầu, họa cái gì mi." Kỳ Vân Sơ rũ mắt nhìn trên cổ tay bạc vòng tay, nhàn nhạt nói.

"Kia liền trước rửa mặt chải đầu, lại hoạ mi." Người này lại là rất là kiên trì nói.

Kỳ Vân Sơ hơi hơi nhướng mày, không tỏ ý kiến.

Tần Du Ninh nhìn nhìn nàng sắc mặt, làm như không gì không cao hứng bộ dáng, vì thế cong cong mi, xoay người đi kêu bên ngoài thủ cung nữ tiến vào phục sức.

Nàng không nghĩ chính mình thê tử ngủ say bộ dáng bị người nhìn thấy, huống chi A Vân trên người còn có nàng lưu lại dấu vết.

Những cái đó đều là chỉ có nàng mới có thể xem.

Cho nên Tần Du Ninh khiến cho các nàng đều đi ngoài điện thủ.

Đêm qua xác thật mệt tới rồi Kỳ Vân Sơ, nàng đứng dậy khi, bên cạnh người còn ở ngủ. Chỉ là nhìn nàng ngủ nhan, đều có thể kêu Tần Du Ninh tâm địa mềm thành một đoàn, nàng không đành lòng đánh thức nàng, liền lén lút xuống giường, đi thiên điện rửa mặt.

Lâm triều là ở giờ Mẹo, nàng thượng xong lâm triều sau liền ở một bên thiên điện xử lý chính vụ.

Mãi cho đến hiện tại, chờ nàng đầu quả tim người tỉnh lại.

Ngoài cửa cung nữ toàn rũ con ngươi tiến vào, an tĩnh trầm mặc, nhưng hành động gian lại là giỏi giang có tự. Nhìn ra được này đó xác thật đều là Tần Du Ninh dụng tâm cho nàng lấy ra tới.

Cầm đầu hai cái cung nữ đi đến nàng trước mặt, cung kính mà hành lễ: "Nô tỳ Tiêm Vân \ Phi Tinh, gặp qua nương nương."

Hẳn là Tần Du Ninh cho nàng bát đại cung nữ.

Kỳ Vân Sơ nhẹ nhàng liếc các nàng liếc mắt một cái, hơi hơi gật đầu.

Vẫn luôn ở bên cạnh nhìn Tần Du Ninh lúc này lại bắt đầu làm ầm ĩ, đoạt lấy cung nữ nhiệm vụ, chính là muốn đích thân cho nàng rửa mặt chải đầu giả dạng.

Đẹp con ngươi mang theo chút chờ đợi sắc thái, nhìn lại có chút đáng thương vô cùng.

Kỳ Vân Sơ:......

Thời gian thật là đem giết heo đao.

Nàng trầm mặc, xem như đáp ứng.

Tần Du Ninh liền cong lên con ngươi cười một cái, nghĩ nghĩ, quay đầu làm này đó cung nữ lui ra, chính mình thấu đi lên vì thê tử rửa mặt.

Kỳ Vân Sơ rũ xuống mi mắt, thần sắc u nhiên mà nhìn cái này sắc mặt ôn nhu nữ nhân, thật lâu sau khẽ thở dài, triệt hồi chút mặt mày lạnh lẽo.

Hà tất đâu?

Ở Tần Du Ninh xem ra hai đời dây dưa, đều là nàng diễn xuất tới một tuồng kịch thôi.

Người là nàng phụ, cũng là bị nàng dẫn đường thành dáng vẻ này.

Hiện giờ nhân gia tới thu điểm nhi lợi tức, có gì không thể đâu?

Nàng nhớ rõ ban đầu thời điểm, ở thành Biện Kinh gặp được Tần gia nữ, thật sự là thế gia tỉ mỉ giáo dưỡng ra tới quý nữ.

Nhất cử nhất động đều nhã nhặn lịch sự đoan trang, đạm nhiên bình tĩnh, xử sự không kinh, hơn nữa...... Còn mang theo một chút bị người nhà che chở không rành thế sự đơn thuần.

Cho tới bây giờ, đi ở nàng bày ra hí kịch, trưởng thành chính là một vị cơ bản đủ tư cách nữ đế, với cảm tình thượng cũng thoát ly ngây thơ, hiểu được như thế nào đòi lấy chính mình muốn đồ vật.

Kỳ Vân Sơ cẩn thận suy nghĩ một chút, nếu là nàng ở vào Tần Du Ninh vị trí này thượng, đã trải qua nàng nhân sinh.

Như vậy chính mình sẽ như thế nào đối đãi chính mình ' người trong lòng ' đâu?

Ha.

Nàng xoay chuyển vòng tay, hai chân giao điệp ngồi, thay đổi cái thoải mái tư thế, hưởng thụ trong thế giới này tôn quý nhất người phục sức.

Trong mắt có âm u quang mang chợt lóe mà qua.

Nàng tưởng:

Nếu chính mình đến lúc đó còn thích người kia, vậy đem nàng tứ chi chém đứt, đem người giấu ở bình hoa, bày biện ở chính mình thích nhất vị trí, như vậy...... Liền có thể vĩnh viễn bồi chính mình, không lo lắng bị lại lần nữa phản bội, không phải sao?

Nàng như vậy nghĩ, duỗi tay khơi mào trước mặt người hàm dưới, đầu ngón tay từ nàng đuôi mắt chỗ lướt qua, đem nàng hắc bạch phân minh trong con ngươi nhìn thấu triệt, liếc mắt một cái vọng tới rồi đế.

Đã từng như vậy nhìn nàng người nhiều đến vô số kể, chỉ có trước mắt người có chút đặc thù.

Thợ săn tiền thưởng làm nhiệm vụ, nói như vậy đều là tiếp thu vũ trụ gian u hồn trao đổi, bọn họ đem linh hồn dâng ra, thợ săn tiền thưởng liền sẽ nương bọn họ thân thể đi hoàn thành bọn họ tâm nguyện.

Không hỏi thiện ác, bất luận đúng sai.

Chỉ cần ngươi trả nổi tương ứng thù lao, thợ săn tiền thưởng là có thể vì ngươi đạt thành hết thảy nguyện vọng.

Nhưng là, tiểu vị diện rốt cuộc cũng có hạn chế.

Bọn họ yêu cầu ở căn cứ vào nguyên thân thân phận, dung mạo, tính cách đi lên hoàn thành nhiệm vụ.

Có rất nhiều tân nhân ngay từ đầu làm nhiệm vụ, liền sẽ rơi vào một cái tên là tình yêu đáng sợ âm mưu.

Ở nhiệm vụ thế giới, đỉnh người khác thân phận, bộ dạng cùng tính cách, lại bị một cái khác thích thượng ' nguyên thân ' người lừa tâm, loại chuyện này ùn ùn không dứt.

Chủ vị diện tiền thưởng trong đại điện sẽ có đối này tương ứng thi thố.

Nếu đương sự thật sự thực quật cường, thực tín nhiệm hắn \ nàng tình yêu nói, chủ vị diện sẽ vì bọn họ ký tên linh hồn bạn lữ điều ước.

Nhưng là muốn giải trừ, lại rất khó.

Kỳ Vân Sơ không biết thấy bao nhiêu người, ở qua một đoạn thời gian sau liền bắt đầu hối hận thống khổ.

Này liền đề cập đến một vấn đề.

Ta mặt là người khác, thân thể của ta bộ dạng là người khác, thậm chí còn ngươi nhận thức ta cũng yêu ta tính cách đều là người khác.

Như vậy, ngươi rốt cuộc là yêu ta, vẫn là ái nguyên thân đâu?

Vấn đề này trở thành đại bộ phận người ngăn cách nơi.

Không có người muốn làm thế thân.

Mà bọn họ bạn lữ vô cùng có khả năng cũng không yêu bọn họ tự thân.

Bất công lừa thân lừa cảm tình, Vân Sơ đều đã làm.

Thật muốn bình luận lên, nàng chính là cái không hơn không kém nhân tra.

Du hí nhân gian, vô sở kị đạn.

Nhưng là nàng cũng đến tuân thủ tiểu vị diện pháp tắc, ở hoàn thành nhiệm vụ trong lúc thế thân một người thân phận, lấy người kia phương thức sống sót.

Lại hoặc là, có chút nhiệm vụ không cần nàng lấy khế ước giả thân phận đi hoàn thành, thí dụ như: Chém giết vũ trụ hồn thú, đại chiến trường tàn sát, thu thập tinh hồn...... Linh tinh.

Những nhiệm vụ này nàng liền có thể dùng chính mình thân phận đi làm việc nhi, tưởng như thế nào tới liền như thế nào tới.

Cho nên nói, nhiệm vụ lần này thực đặc biệt.

Chỉ định nhiệm vụ giả là Vân Sơ chính mình, khế ước giả nặc danh, lại ở yêu cầu trung cam chịu làm nàng sử dụng chính mình dung mạo cùng thuộc về chính mình thủ đoạn đi bịa đặt chuyện xưa.

Cho nên nói Tần Du Ninh trong mắt ảnh ngược ra tới 40% bóng dáng, là thuộc về Vân Sơ chính mình.

Nhưng cũng gần như thế.

Nàng buông xuống tay, đừng khai đôi mắt, lược qua cặp kia bỗng nhiên sáng lên tới vui mừng đôi mắt.

Này đôi mắt thần sắc cỡ nào động lòng người, nhưng mà lại có 60% là thuộc về nàng bịa đặt chuyện xưa nhân vật.

Loại này trộn lẫn cảm tình, tuy rằng không phải Tần Du Ninh sai, nhưng là Vân Sơ cũng khinh thường với đi tiếp thu.

Cho nên, dư lại ba mươi năm đưa dư ngươi, là đến từ đời trước Kỳ Vân Sơ bồi thường.

Mà chủ vị diện vân sơ, từ đầu đến cuối, chỉ cần một cái người thao túng thân phận là được.

Nàng nhìn về phía hiện tại Tần Du Ninh, giống như là đang xem một cái ngoan ngoãn lệnh nàng rất là vừa lòng sáng tạo vật.

Không hơn.

Tần Du Ninh yên lặng mà nhìn nàng, trong tay áo đầu ngón tay hơi khúc, nàng kiềm chế hạ những cái đó sóng gió nổi lên cảm xúc, rũ xuống cổ vì nàng rửa mặt. Cuối cùng, nhẹ nhàng mà nắm nàng, mang nàng đi tới trước bàn trang điểm, làm nàng ngồi xuống.

Trong tay nắm người như vậy thuận theo, rồi lại mang theo nói không nên lời lạnh nhạt.

Đêm qua dư ôn đã tán, hôm nay các nàng chi gian như cũ là cái kia cách oán hận quan hệ.

Vô luận nàng như thế nào nỗ lực, đều không thể thay đổi.

Nàng rũ xuống con ngươi, an tĩnh mà nhéo ốc tử đại vì nàng đầu quả tim người tinh tế hoạ mi.

Từng nét bút đều cẩn thận chuyên chú.

Kỳ Vân Sơ oai ỷ ở ghế trên, nhậm nàng động tác. Mới vừa nhắm mắt một lát, trên mặt xúc giác liền biến mất, theo sau là mềm mại ôn hòa hôn, khắc ở giữa trán chỗ.

"Ta yêu ngươi." Bên tai truyền đến nữ nhân thanh âm, như thế động lòng người.

Kỳ Vân Sơ giữa mày khẽ nhúc nhích, hơi hơi mở bừng mắt nhìn nàng, trong mắt thần sắc đạm nhiên.

Đột nhiên, nàng cười, ôn nhu hỏi ngược lại: "Cho nên đâu?"

"Tần Du Ninh, ta nhìn không thấu ngươi." Nàng con ngươi ám trầm một mảnh, khóe môi ý cười ôn nhu.

"Lúc trước tưởng huỷ hoại ta chính là ngươi, hiện giờ nói yêu ta cũng là ngươi, ngươi đến tột cùng muốn làm cái gì đâu?" Nàng về phía sau ngưỡng ngưỡng, ngữ khí bình tĩnh.

Nàng nhìn trước người nửa ngồi xổm xuống người, trên cao nhìn xuống mà đánh giá nàng thần sắc mơ hồ sườn mặt.

Kỳ Vân Sơ ở chất vấn, Vân Sơ ở thờ ơ lạnh nhạt.

Các nàng đều đang chờ một đáp án.

"Ta sai rồi."

Đây là đáp án sao?

Kỳ Vân Sơ ý cười trên khóe môi cứng đờ, trên mặt thần sắc chậm rãi liễm đi.

Không có bất luận cái gì biện luận cùng phản bác, trước mắt người cũng là như thế bình tĩnh mà nói.

"Cho nên ta dùng nửa đời sau đền bù ngươi, có thể chứ?"

"Ngươi nghĩ muốn cái gì, ta đều cho ngươi."

Tay trái bị người nhẹ nhàng nắm, mềm mại ngọt ngào hôn dừng ở mặt trên.

Căng ngạo lạnh băng nữ đế cong hạ cổ, như vậy cầu xin nói.

Nàng con ngươi còn mang theo vài phần ý cười, còn lại chính là không hề che lấp ái.

Cố chấp lại ôn nhu.

Điên cuồng lại khắc chế.

"...... Nếu ta muốn ngươi mệnh đâu?" Kỳ Vân Sơ rũ mắt nhìn nàng, nhàn nhạt hỏi.

Tần Du Ninh cười, nàng thoáng nâng lên thân mình, đem người ôm vào trong lòng ngực.

"Cho ngươi, ta đều cho ngươi."

"Nhưng là có một cái, ngươi phải đáp ứng ta." Nàng nhẹ vỗ về thủ hạ mặc phát, trong mắt sắc thái ôn nhu đến cực điểm, thế cho nên vặn vẹo.

Thế cho nên...... Ngọt đến phát khổ.

"Cái gì?" Kỳ Vân Sơ mị mắt, đầu ngón tay dừng ở thủ đoạn chỗ vòng tay thượng.

Có cái gì hơi hơi thoát ly nàng quỹ đạo.

"Nếu như ngươi giết ta, ngươi liền hoả táng ta thi cốt, đem tro cốt mang theo trên người." Tần Du Ninh bế mắt, cọ cọ nàng phát đỉnh, khẽ thở dài.

"Đây là...... Ta cuối cùng tâm nguyện."

Ngươi muốn cái gì, ta đều cho ngươi.

Tần Du Ninh không nuốt lời.

Nhưng là, tha thứ ta ích kỷ, chẳng sợ sau khi chết, cũng muốn cùng ngươi cùng nhau.

"Nếu là ta không làm như vậy đâu?" Kỳ Vân Sơ đối với nàng nguyện vọng này khó được có chút kinh ngạc, hơi hơi nhướng mày.

Nguyên lai là cái tiểu biến thái nha.

Tần Du Ninh cười khẽ, trong thanh âm lại bất tri bất giác mang lên vài phần bất đắc dĩ cùng chua xót. Nàng buồn ở Kỳ Vân Sơ mặc phát trung, nhẹ nhàng mà lại nỉ non.

"...... Ta đây cũng không có cách nào."

Ngươi không yêu ta, ta có biện pháp nào đâu?

Tần Du Ninh hai đời từ Kỳ Vân Sơ trên người học được nhẫn tâm, chính là dựa vào nhất thời không cam lòng cùng oán hận đi huỷ hoại nàng cơ nghiệp, cũng bị thương nàng thân mình, làm nàng rơi vào hiện giờ như vậy suy yếu bộ dáng. Còn có, chính là cầm Tân Nhược Thải uy hiếp nàng trở lại chính mình bên người.

Còn lại, còn có thể thế nào đâu?

Ái một người là cái dạng gì?

Đó là kêu nàng nhíu mày, đều không bỏ được.

Hận không thể đem tâm phủng đưa dư nàng, một giọt nước mắt là có thể làm hiện giờ quân chủ chân tay luống cuống khom lưng nhẹ hống.

Nếu ta sinh thời, dùng hết thủ đoạn đem phượng hoàng bắt được lồng sắt, làm bạn bên cạnh người.

Ta đây sau khi chết, lồng sắt khai, phượng hoàng phải đi, kia liền đi thôi.

Không người làm bạn ban đêm, nàng luyến tiếc làm chính mình phượng hoàng cơ khổ tịch mịch, nếu là rời đi có thể kêu nàng vui vẻ, vậy rời đi đi.

Nàng có thể như thế nào đâu?

Cái này đáp án, đó là Kỳ Vân Sơ cũng chưa từng thầm nghĩ.

Nàng sửng sốt, theo sau cũng nhẹ nhàng cười.

"Còn có ba mươi năm." Nàng nhẹ giọng nói.

"...... Đủ rồi, vậy là đủ rồi." Thân mình bị người ôm chặt lấy, phảng phất muốn đem nàng xoa tiến huyết nhục trung dường như dùng sức, lại ở trong nháy mắt lỏng xuống dưới.

"Đủ rồi......" Có người nhẹ giọng nỉ non nói.

Hai đời cực khổ, đổi đến ba mươi năm làm bạn, giá trị sao?

Tần Du Ninh trong mắt dần dần mơ hồ, khóe môi lại hơi hơi gợi lên.

Đáng giá.

Nàng nghĩ như vậy đến, nước mắt lại từ hốc mắt trung không tiếng động nhỏ giọt.

Ta yêu ngươi.

Vô tình đế vương, tiên y nộ mã tiểu tướng quân, giấu ở mặt nạ hạ ái nhân......

Ta yêu ngươi linh hồn.

Ngươi khi nào mới có thể biết?

Nếu ngươi ở bên, một phân nhất thời một ngày, đều như thực mật đường.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ