Đường đường Ma tộc công chúa tự tiện trốn đi, thế nhưng bái nhập chính đạo vì đồ đệ, lại bại lộ sau bị mọi cách tra tấn đối đãi, này tổn hại chính là Ma tộc mặt. Không người trơ trẽn cười thầm than Ma tộc thiếu chủ vụng về đến cực điểm, Ma tộc ám lưu dũng động, nhiều là Ma Vực thị tộc nhìn chằm chằm nơi này muốn mượn này đem ma quân kéo xuống tới.
Lạc Vân Sơ là ma quân chi nữ, nữ nhi duy nhất, nhưng là Ma Vực thực lực hỗn tạp, trừ bỏ ma quân nhất phái ở ngoài, thượng có hơn mười thị tộc truyền thừa, ở ích lợi trước mặt người nào có thể không động tâm tư?
Vì thế, ở Lạc Vân Sơ trở lại Ma Vực cái thứ nhất buổi tối, nàng bị quan nhập ma tộc lao ngục.
Danh nghĩa là dưỡng thương, kỳ thật là cấm đoán.
Ma quân vì nàng chi phụ, dù cho tức giận bất mãn nàng hành trình kính, đảo cũng chưa từng tuyệt tình hạ độc thủ, đem Lạc Vân Sơ nhốt lại, cũng coi như là một loại khác bảo hộ phương thức. Hắn cho không ít linh đan diệu dược, ngoài ra hờ hững, đã là từ nàng tự sinh tự diệt ý tứ.
Thanh Vân tông đối Lạc Vân Sơ hành hình đương thời tàn nhẫn tay, phế đi nàng căn cốt, lại đem nàng ném vào băng lao qua mấy ngày, gân mạch tổn thương quá nặng. Khi đó Lạc Vân Sơ, đỉnh trứ ma tộc thiếu chủ tên tuổi, kỳ thật đã là một giới phế nhân.
Nàng bị nhốt ở lao ngục trung, lại bị một chúng bỏ đá xuống giếng người nhục nhã chế nhạo.
Từ lúc bắt đầu bực bội xúc động, đến sau lại bình tĩnh chết lặng.
Bất quá ngắn ngủn mấy ngày, từng nay kiêu căng muôn vàn, sáng như nắng gắt người đã bị ma bình góc cạnh, một chút âm trầm sâu thẳm đi xuống. Nàng mỗi ngày trầm mặc mà ngồi ở lao ngục trung một góc, nghe chung quanh đồng dạng bị quan tiến vào ma nhân chế nhạo chửi bới, vô thanh vô tức, lỗ trống lại chết lặng mà nhìn chằm chằm góc trung bụi bặm, thân thể thống khổ, tinh thần rách nát, thiên kiêu chi tử một sớm sa đọa đến tận đây, thân phận điên đảo, không một không ở mài giũa nàng.
Ngay từ đầu, ma quân từng tới xem qua nàng, dĩ vãng sủng nịch yêu thương phụ thân hiện giờ đứng yên ở cửa lao khẩu, trong mắt vô tình lạnh băng mà nhìn nàng, tinh tế đánh giá một phen, mới mở miệng lạnh giọng hỏi: "Ngươi thích nàng?"
Như vậy châm chọc thanh âm, lại là bình tĩnh.
Càng bình tĩnh, càng thất vọng, vì thế từ bỏ.
Vì tình sở khốn người thừa kế, vì mỗi cái thượng vị giả sở kiêng kị.
Góc trung sắc mặt tái nhợt nữ nhân cúi đầu không nói, ma quân cũng không giận, liền lẳng lặng mà chờ.
Đợi hồi lâu, nàng ngước mắt.
Này liếc mắt một cái, dù cho là ma quân cũng không cấm ngây ngẩn cả người.
Hắn Ma tộc công chúa, từ nhỏ thiên tư cao siêu sủng ái muôn vàn, tính tình cao ngạo, như ấm dương trên đời, trong mắt sao trời muôn vàn.
Mà trước mắt nữ nhân, lại là âm lãnh thâm ám, liếc mắt một cái vọng không thấy đế, như là ở âm u trung trưởng thành.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romantik① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...