71. Hồi tưởng: Tiểu phượng hoàng x mỗ mỗ mỗ mỗ (xong)

108 10 0
                                    

"Ngươi thật sự muốn cưới nàng?"

Ngày đó kế vị đại yến thượng Vân Khuynh không có phương tiện nói cái gì, nhưng nghĩ nghĩ vẫn là ngày thứ hai tiến đến dò hỏi một câu.

Nàng cũng là theo Vân Sơ từng bước đi tới phượng hoàng, tự nhiên cũng rõ ràng vị này Bạch Hổ tộc tộc trưởng đối với Vân Sơ tới nói là ý gì nghĩa, cho nên mới chưa từng nhất thời phản đối.

Rốt cuộc, hai tộc tộc trưởng cưới gả đều không phải là ngoài miệng nói nói là được, đây là một kiện liên lụy rất lớn sự tình, muốn suy xét nhân tố rất nhiều, cũng không thể xử trí theo cảm tính.

"Ân, ta tâm duyệt với nàng, tưởng cưới nàng làm vợ."

Vân Sơ tựa lưng vào ghế ngồi, liếc mắt bên cạnh rũ mắt không nói nữ nhân, rất là khẳng định mà trả lời nàng.

Nàng như vậy chắc chắn cùng tuyệt đối, đó là Vân Khuynh cũng là cứng họng.

"Kia hành đi......"

Vân Khuynh đỡ trán than nhẹ, phục mà nhíu mày.

"Vậy các ngươi chuẩn bị khi nào tổ chức hôn lễ?"

Đều đã ở một đám người trước mắt náo loạn như vậy vừa ra, lại quyết định hảo muốn thành thân, kia liền nhanh chóng một chút đi, để tránh đêm dài lắm mộng.

Vân Sơ nghe vậy nhưng thật ra không có nhất thời mở miệng, quay đầu xem hướng về phía bên cạnh nữ nhân.

"Ngươi ý như thế nào?"

Thanh Sầm ngẩn ra, ngay sau đó câu môi cười.

"Nếu ta nói, tự nhiên là càng nhanh càng tốt."

Nàng rất muốn đem tiểu phượng hoàng ôm đến trong lòng ngực tới, nhưng này còn có Vân Khuynh ở, cũng không hảo quá mức làm càn.

Vân Khuynh hơi hơi gật đầu, ánh mắt lại thả lại cái này xụi lơ ở ghế trên cùng không xương cốt dường như tiểu phượng hoàng, trong lòng âm thầm thở dài, hận sắt không thành thép.

"Ta cũng như thế."

Thanh Sầm đều mở miệng lên tiếng, Vân Sơ tất nhiên là sẽ không bác nàng, cũng gật đầu xem như đồng ý tới.

"Ta đây liền đi chọn cái gần một chút nhật tử."

Vân Khuynh nhớ kỹ, thật sự không quen nhìn Vân Sơ như vậy lười nhác bộ dáng, hành lễ sau liền quay đầu đi rồi.

"Ta đoán nàng đáy lòng khẳng định tưởng nắm ta lỗ tai."

Tiểu phượng hoàng nhướng mày, nhìn nàng rời đi bóng dáng, nghiêng đi đầu cùng bên cạnh đầu bạc nữ nhân phun tào, tùy ý nàng đem chính mình bế lên phóng tới trên đùi đi.

Vân Sơ nâng lên đầu ngón tay sờ sờ nàng hàm dưới, ôm nàng cổ cười khẽ.

"Như vậy cấp?"

"Ngươi thật vất vả nhả ra, tự nhiên đến chạy nhanh đem phượng hoàng ngậm đến ta trong ổ đi."

Bạch Hổ lộ ra mạt nhợt nhạt ý cười tới, dung túng nàng đầu ngón tay sờ loạn.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ