8. Kiếp trước sai: Tra nữ tiểu tướng quân x Thế gia trọng sinh nữ (8)

349 18 0
                                    

Đêm xuân một lần.

Nàng thương tiếc tựa mà hôn hôn Tần Du Ninh giữa trán, nhìn thấy trên mặt nàng áp lực không được vài phần mệt mỏi.

Lúc này đã là đêm đã khuya, nàng đè nặng người này làm lâu như vậy, cũng đủ rồi.

Kỳ Vân Sơ rũ mắt, đem người vòng lấy, dùng đầu ngón tay đưa nàng thượng cực lạc.

"Muốn ăn vài thứ sao?" Kỳ Vân Sơ đem người chậm rãi bình buông xuống, nhẹ giọng hỏi, thanh âm ôn hòa chút.

Tần Du Ninh chậm rãi ngước mắt, mơ hồ trong ánh mắt ảnh ngược ra nàng kẹp vài phần mềm mại thần sắc, kêu nàng trong lòng chậm rãi tràn ngập ra vị ngọt, làm nàng hốc mắt lên men.

"...... Ta muốn ngủ...... Ngươi bồi ta được không?" Nàng khởi động đau nhức thân mình, mang theo vài phần khẩn cầu nhìn Kỳ Vân Sơ.

Ánh mắt từ trên má nàng chảy xuống, nhìn Tần Du Ninh này phó bị khi dễ tàn nhẫn bộ dáng, Kỳ Vân Sơ ánh mắt thâm thâm, lại thoáng nhìn nàng dưới thân vết máu, rốt cuộc vẫn là gật đầu ứng.

Vì thế Tần Du Ninh liền cong lên khóe môi nhợt nhạt mà cười một cái, dịch ra địa phương cho nàng.

Kỳ Vân Sơ cười khẽ thanh, đem người vòng lấy ôm vào trong ngực, khẽ vuốt thủ hạ non mềm da thịt, nhẹ giọng hống nàng ngủ.

Có lẽ là quá mệt mỏi, trong lòng ngực người thực mau liền hô hấp vững vàng xuống dưới, chậm rãi lâm vào ngủ say trung.

Kỳ Vân Sơ nghiêng người nhìn một lát nàng ngủ nhan, nhẹ nhàng cười nhạo hạ, chậm rãi rút ra chính mình cánh tay, xuống giường đi tới bên cửa sổ.

Nàng khai một chút cửa sổ, sáng tỏ ánh trăng liền thấu tiến vào.

Kỳ Vân Sơ ở mép giường đứng một lát, thẳng đến nhìn thấy cách đó không xa trên cây bay tới một con ưng, cùng kia mắt ưng đối diện một lát, mới cong môi gom lại vạt áo, đóng lại cửa sổ.

Phía sau người tựa hồ bị nàng đánh thức, thấp giọng nỉ non gọi nàng, thanh âm khàn khàn mơ hồ.

"...... A Vân?" Nữ nhân sờ soạng hạ thân biên, bên cạnh không có một bóng người, một mảnh lạnh băng, hoảng hốt ý thức bỗng nhiên bừng tỉnh. Nàng mở to hai mắt, muốn căng ngồi dậy, lại bị người ngăn cản.

Kỳ Vân Sơ duỗi tay bưng kín nàng đôi mắt, ôn nhu hống nói: "Ở chỗ này đâu, lên hít thở không khí, ngủ đi." Nàng một lần nữa lên giường nằm hảo, đem nữ nhân ôm vào trong lòng ngực, hôn hôn cái trán của nàng.

"...... Đừng rời đi." Tần Du Ninh chôn ở nàng trong lòng ngực, buồn ngủ đã không có nhiều ít, nàng tự trọng sinh ra liền thiển miên, lúc này cúi đầu bế mắt, che lại chính là chính mình khóe mắt chua xót.

Nhiều ôn nhu ngữ khí a......

Liền dường như cái gì cũng không từng phát sinh quá......

Liền dường như...... Kỳ Vân Sơ còn ái nàng......

Tần Du Ninh ôm vòng lấy người này vòng eo, lặng lẽ nắm chặt nàng góc áo, trong lòng lại thanh tỉnh mà biết được này phân ôn nhu có vài phần thật giả.

Nàng trong lòng cười khổ.

Trên người không một chỗ không đau nhức, một đêm phóng túng mới đổi lấy ít như vậy ôn hòa biểu hiện giả dối.

Nhất buồn cười, nàng rõ ràng biết là giả, lại như hoạch cam mật trầm luân.

Kỳ Vân Sơ rũ mắt nhìn nàng, trong mắt một mảnh bình tĩnh, môi giữa dòng lộ lại là nhiễm ngọt ý đáp ứng.

Nàng theo sau nhắm hai mắt lại, một đêm ngủ ngon.

Nhanh.

Ngày kế tỉnh lại, vừa mở mắt, liền nhận thấy được có đạo ánh mắt ở nhìn chằm chằm chính mình.

Kỳ Vân Sơ đôi mắt thoáng nhìn, liền nhìn thấy nàng oa ở Tần Du Ninh trong lòng ngực, người này không biết khi nào tỉnh, chính hàm chứa vài phần ý cười nhìn nàng.

"A Vân đói bụng đi?" Tần Du Ninh giơ tay, nhẹ nhàng vuốt ve nàng khuôn mặt, ôn nhu hỏi nói.

Kỳ Vân Sơ cũng căng ngồi dậy, giơ tay xoa xoa giữa mày.

Rõ ràng tối hôm qua kêu lợi hại chính là Tần Du Ninh, vì cái gì hôm nay buổi sáng đau đầu chính là nàng?

Thân thể này như vậy...... Nhược sao?!

Kỳ Vân Sơ có chút hoài nghi nhân sinh.

"Trước tắm gội đi." Kỳ Vân Sơ nhàn nhạt nói, theo sau híp mắt, quay đầu đi xem bên cạnh nữ nhân.

"Nữ quân muốn cùng nhau sao?" Nàng cười khẽ hỏi.

Cùng nhau...... Tắm gội?

Tần Du Ninh sửng sốt, theo sau đỏ mặt.

"Không...... Không cần, A Vân trước tắm gội đi, ta đi gọi người đưa nước tới." Nàng đứng dậy, chuẩn bị xuống giường.

"Thân mình không đau sao?" Kỳ Vân Sơ ôm ngực dựa vào mép giường, nhìn nàng từng cái đem quần áo mặc tốt, trên người dấu vết bị che khuất, người này liền lại là cái kia phong cảnh nguyệt tễ thế gia nữ quân.

Nàng mang theo điểm nhi trào phúng hỏi.

"...... Không đau." Tần Du Ninh rũ xuống con ngươi, nhẹ giọng hồi nàng.

Kỳ thật phần eo bủn rủn, hạ thân không khoẻ, khó chịu vô cùng.

Nàng mặc xong rồi áo ngoài, tùng tùng vãn cái búi tóc, liền đẩy cửa chuẩn bị đi ra ngoài, ra cửa khi đem tối hôm qua hộp đồ ăn cũng xách lên.

Nơi này đồ ăn sớm đã làm lạnh, qua một đêm, nàng đi một lần nữa chuẩn bị chút thức ăn tới.

"Ngươi đợi chút, lập tức liền tới rồi." Nàng đi lên như thế dặn dò nói.

Kỳ Vân Sơ hơi hơi nhướng mày, ứng.

Mắt nhìn nữ nhân đi xa, nàng tùy ý bắt kiện áo ngoài khoác ở trên người, dựa vào mép giường chờ đợi.

Chờ nàng hạp mắt nghỉ ngơi trong chốc lát sau, liền truyền đến gõ cửa thanh âm.

"Vào đi." Nàng trợn mắt, mị mắt nhìn lại.

Là Tần Du Ninh phía sau hai cái tiểu nha hoàn, lúc này không rên một tiếng, cũng không dám ngẩng đầu xem nàng, nâng bồn gỗ cùng thủy vào được, mặt trên còn phóng hai khối vải bông.

Các nàng phía sau là Tần Du Ninh, dẫn theo hộp đồ ăn.

Nàng lúc này đã thay đổi bộ quần áo, tóc còn ướt, hẳn là đã tắm gội hảo.

"Như thế nào, nữ quân muốn tới giúp ta tẩy sao?" Kỳ Vân Sơ nhướng mày, mở miệng trêu đùa.

Kia hai cái tiểu nha hoàn nhấp khẩn khóe môi, buông đồ vật liền chạy nhanh đi ra ngoài, không dám lại nghe.

Tần Du Ninh đem trong tay đồ vật buông, khẽ thở dài: "Trên người của ngươi có thương tích, lúc này còn không thể như thế nào tắm gội, chỉ có thể hơi chút lau một chút."

Nàng khom lưng, ở bàn trang điểm trong ngăn tủ lấy ra một bộ sạch sẽ quần áo tới, còn có một đôi giày.

"Không thể dính thủy?"

"Ân." Nàng cũng là vừa rồi cũng nhớ tới.

"Kia có thể dính mặt khác chất lỏng sao?" Kỳ Vân Sơ tay đáp ở trên đầu gối, tò mò dường như hỏi.

Tần Du Ninh đầu tiên là sửng sốt, ngay sau đó minh bạch nàng đang nói cái gì, nhịn không được xấu hổ buồn bực mà hồi trừng mắt nhìn nàng liếc mắt một cái.

"Ta cũng không từng......" Nàng vành tai đỏ bừng, khó có thể đi xuống nói đi.

Nàng đêm qua sợ lôi kéo người này miệng vết thương, rõ ràng cũng không dám như thế nào nhúc nhích, lại như thế nào sẽ......!

Kỳ Vân Sơ bị nàng biểu tình chọc cười, cúi đầu buồn cười một lát.

"Vậy ngươi hiện tại đâu, là đi ra ngoài, vẫn là giúp ta sát?" Nàng đứng lên, tùy tay đem áo ngoài cởi.

Áo ngoài rơi xuống, cổ áo chỗ lỏng lẻo, không kiêng nể gì mà lộ ra trắng tinh bóng loáng da thịt tới, tinh xảo xương quai xanh, còn có...... Xuống chút nữa lâm vào độ cung.

Tần Du Ninh chạy nhanh dời đi đôi mắt, không dám lại xem.

Nàng hơi nhấp nổi lên khóe môi, nhẹ giọng nói: "Ta đi ra ngoài."

Nói xong, trốn cũng dường như bước nhanh đi ra, đóng cửa lại.

Kỳ Vân Sơ nhìn nàng bóng dáng, cười khẽ thanh, nâng lên đầu ngón tay, nghe nghe mặt trên còn sót lại hơi thở.

Quả nhiên như trong tưởng tượng mỹ vị.

Nàng cởi quần áo, rũ mắt quét hạ thân thượng, những cái đó vết thương ở cực nhanh khôi phục, nhưng là thân thể này gân mạch võ công, thật sự là toàn phế đi.

Không thể không nói, Tần Du Ninh tối hôm qua thực khắc chế, cũng chưa như thế nào ở trên người nàng lưu lại dấu vết.

Nàng lắc lắc đầu, cầm lấy một bên phóng vải bông dính thủy bắt đầu lau thân mình.

Một lát sau, trong phòng mở ra, váy đỏ nữ nhân một bên cầm vải bông chà lau tóc, một bên ngước mắt hướng ra ngoài nhìn lại.

Tần Du Ninh còn đứng ở ngoài cửa chờ.

Nghe được tiếng vang, nàng quay đầu nhìn lại, trong mắt hiện lên kinh diễm.

Ở nàng trong ấn tượng, tiểu tướng quân trước nay chỉ xuyên trường bào, cũng không từng xuyên qua đương thời nữ tử sở ái váy dài, hiện giờ nhìn thấy, thật sự nhu mị diễm lệ, mỹ đến không gì sánh được.

Nàng thấy Kỳ Vân Sơ dựa vào khung cửa xem chính mình, trong lòng xuất hiện ra mấy phần mạc danh vui mừng.

Thật giống như...... Người này đã là chính mình thê tử, các nàng cùng nhau bình đạm mà sinh hoạt giống nhau.

Đó là nàng tha thiết ước mơ tương lai.

Tần Du Ninh tiến lên, lấy ra trên tay nàng vải bông, muốn vì nàng chà lau tóc.

"Ngươi muốn đem ta nhốt ở nơi này?" Kỳ Vân Sơ cũng không từng ngăn trở nàng động tác, ngước mắt híp mắt đánh giá trong viện cảnh sắc.

Nàng đột nhiên mở miệng hỏi, ngữ khí kỳ thật là câu trần thuật.

Phía sau người một đốn, tránh khỏi nàng cái này đề tài, nói: "Lại quá nửa tháng, chúng ta liền thành hôn. Ngày sau, ngươi muốn đi chỗ nào, ta liền bồi ngươi đi chỗ nào."

"Đã nhiều ngày thế cục khẩn trương, A Vân vẫn là ngốc tại nơi này tương đối hảo."

Tần Du Ninh nhìn trước mặt không ra tiếng người, khẽ thở dài, giơ tay đem người ôm chặt trong lòng ngực, để ở nàng trên vai ôn nhu nói: "Ngươi lại cho ta một lần cơ hội, chúng ta hảo hảo sinh hoạt, được không?"

Ngoan ngoãn ngốc tại ta bên người, chờ ta đem trên đời này tôn quý chi vật phủng đến ngươi trước mặt tới là được.

Nàng đợi một lát, cuối cùng là chưa từng chờ đến trả lời.

Tần Du Ninh bất đắc dĩ mà cười một cái, ánh mắt ám trầm, hôn hôn nàng mặc phát: "Ăn trước vài thứ đi?"

Vẫn luôn nhìn phía chân trời phát ngốc Kỳ Vân Sơ than nhẹ ứng.

Khó làm nga......

Hắc hóa cao xứng bản Tần nữ quân, thật không phải dễ dàng như vậy lừa gạt.

Ngươi xem, đều một đêm tình, thế nhưng không có chút nào lơi lỏng!

Quá đáng giận!

Quả thực là ở khó xử ta béo hổ!

Kỳ Vân Sơ có chút đau đầu.

Sinh hoạt không dễ, Vân Sơ thở dài.

Bất quá, nàng cái kia Thanh Vân tiểu đệ đệ...... Hoặc là nói Nhược Thải tiểu muội muội khẳng định có thể đem nàng cứu ra đi, đúng không?

Nàng cuối cùng liếc mắt nhánh cây thượng lặng lẽ trạm thượng ưng, khóe môi hơi hơi gợi lên.

"A Ninh hiện tại ở đâu?" Tần Du Viễn đối với cửa thủ thị vệ, sắc mặt không còn nữa dĩ vãng ôn hòa, lúc này âm trầm một mảnh.

Hắn đã bị nhốt ở nơi này hai ngày, dù cho Tần Du Ninh không có khả năng bạc đãi chính mình huynh trưởng, lại cũng gọi người thủ không được hắn loạn đi, càng là giam hắn thân binh.

Tần Du Viễn áp lực tức giận, lại lần nữa hỏi một lần, như cũ không có người trả lời hắn.

Tốt đẹp giáo dưỡng làm hắn lúc này làm không được cái gì nhục mạ hành vi, chỉ là nhịn không được nâng quyền phát tiết dường như đánh nhà dưới môn.

Kia mấy cái thị vệ như cũ sắc mặt bất biến.

Hắn bất đắc dĩ mà xoay người, chuẩn bị đi vào lại suy tư như thế nào có thể đem vị kia rơi xuống hắn muội muội trên tay Kỳ tiểu tướng quân cứu ra.

Chính là, ở hắn xoay người hết sức, phía sau đột nhiên truyền đến thình thịch thanh, như là cái gì té ngã trên đất.

Tần Du Viễn kinh ngạc quay đầu, liền thấy bên ngoài sân đã đứng một người mặc màu đen nhuyễn giáp nam tử. Hắn nhận thức, này rõ ràng chính là Kỳ Vân Sơ thân tín Kỳ Thanh Vân.

Đảo mắt bốn phía, những cái đó phái tới thủ hắn thị vệ đều đã bị đánh vựng.

"Ngươi...... Là tới cứu Kỳ tướng quân?" Hắn chần chờ hạ, vẫn là mở miệng hỏi.

"Tần Du Ninh vừa mới ra phủ, đi tìm Khương Lê Hãn."

"Ta yêu cầu ra khỏi thành lệnh bài." Kỳ Thanh Vân lạnh lùng nói, hắn tròng mắt trung đều là tơ máu.

Hắn ngày ấy ở trên ngựa thoát đi, lại chưa đi xa, vẫn luôn tìm hiểu Kỳ Vân Sơ tin tức, dựa theo Kỳ Vân Sơ ý tứ cấp phương Bắc chúng quân truyền đạt tin tức, sau đó lại độc thân tiềm nhập Thanh Châu thành.

Bọn họ trong quân huấn luyện ra một loại truy tung ưng, hắn cũng là dựa vào kia ưng mới xác định Kỳ Vân Sơ chuẩn xác vị trí.

Nhưng mà hiện tại vấn đề lớn nhất là, trên tay hắn không có ra khỏi thành lệnh bài.

Hiện tại Thanh Châu thành thủ vệ nghiêm ngặt, đặc biệt là ra khỏi thành vào thành. Hắn hao hết tâm tư mới may mắn trà trộn vào tới, đi ra ngoài khi bên người có Kỳ Vân Sơ, hắn không dám mạo hiểm.

Huống chi......

Trong mắt hiện lên vài phần lệ khí.

Tướng quân lúc này còn thân bị trọng thương, hắn sao dám làm nàng có nửa điểm sơ xuất.

Hắn yêu cầu ra khỏi thành lệnh bài, tới nay mới thôi, hắn có khả năng xin giúp đỡ cũng chỉ có vị này Tần đại công tử.

Nếu là hắn còn có lương tâm nói......

Kỳ Thanh Vân gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt nam tử, tay lại nắm chặt chuôi kiếm, ánh mắt âm trầm.

Tần Du Viễn không ngu, thấy hắn thần sắc tự nhiên biết chính mình nếu là cự tuyệt, kết cục chỉ có đường chết một cái.

Trong lòng cười khổ, hắn vẫn là lấy ra kia khối ra khỏi thành lệnh bài.

"Còn thỉnh chuyển cáo Kỳ tướng quân...... Ta Tần gia xin lỗi nàng, nếu là......"

"Không cần, chịu không dậy nổi." Kỳ Thanh Vân đánh gãy hắn nói, hắn nắm chặt lệnh bài, hơi hơi câu môi, cười đến lạnh băng trào phúng.

"Nếu không phải tướng quân còn ở chỗ này, ta thấy đến ngươi ánh mắt đầu tiên, liền sẽ giết ngươi." Hắn ánh mắt chán ghét.

Theo sau không hề đi xem kia trương có chút ảm đạm mặt, xoay người vận khởi khinh công, hướng tới phi ưng chỉ dẫn phương hướng hăng hái chạy đi.

Tướng quân......

Đóng băng nhiều ngày đồng tử rốt cuộc có điều tuyết tan, hắn ánh mắt càng ngày càng sáng.

Tần Du Ninh hôm nay xác thật có việc, nàng muốn đi theo Giang Nam người chu toàn.

Cho nên sáng sớm bồi Kỳ Vân Sơ dùng xong cơm thực sau, dù cho lại nhiều không tha, cũng chỉ đến vội vàng rời đi.

Dù sao các nàng còn có rất nhiều thời gian không phải sao?

Nàng như vậy nghĩ đến, ở Kỳ Vân Sơ trước mặt ôn nhu sắc mặt ở đi ra cửa phòng khi trong nháy mắt đóng băng.

Lưu lại ám vệ thế nàng trông coi nàng hao hết tâm tư bắt được tiểu phượng hoàng.

Kỳ Vân Sơ rũ mắt, nâng chung trà lên nhấp khẩu ly trung nước trà, nghe bên tai đao kiếm xuyên phá da thịt thanh âm, thấy cửa phòng bị người mở ra.

Vẫn luôn bình tĩnh trong mắt gợn sóng chợt khởi, nàng hơi hơi câu môi, lộ ra mạt ý vị không rõ mà ý cười tới.

Ẩn thân phù.

Quả nhiên là hệ thống tùy thân.

Tân Nhược Thải.

【 Như thế nào sẽ có hệ thống! 】 vẫn luôn âm thầm xem kịch vui hệ thống lúc này ở trong đầu kêu lên chói tai.

【 Ta cùng Tần Du Ninh làm tình thời điểm ngươi cũng ở? 】 Kỳ Vân Sơ không đáp hỏi ngược lại.

【 Sao có thể, chúng ta hệ thống là có tiết tháo hảo sao? Ta nhìn cả đêm mosaic! 】

【 Nga, đó chính là nghe thấy thanh âm? 】

【...... Tĩnh âm! 】

Kỳ Vân Sơ nhướng mày, vừa lòng.

"Tướng quân!" Kỳ Thanh Vân tiến lên vài bước, cẩn thận đoan trang nàng khuôn mặt, ánh mắt đảo qua, lại ở nàng trắng nõn thon dài cổ chỗ tìm được rồi mấy khối vết đỏ.

Hắn không cấm sắc mặt đại biến, lộ ra vài phần sát ý tới.

Kỳ Vân Sơ liếc mắt nhìn hắn, theo hắn ánh mắt trượt xuống, quả nhiên thấy vạt áo lộ ra dấu hôn.

Giảng thật sự, Tần Du Ninh cả đêm bị nàng lăn lộn, lại ngại với nàng miệng vết thương không dám phản kháng, nụ hôn này ngân hẳn là Tần Du Ninh ở trên người nàng lưu lại số lượng không nhiều lắm ký hiệu chi nhất.

Nghĩ nghĩ Tần Du Ninh kia đầy người xanh tím, nàng mị mị con ngươi, lại chưa từng đi sửa đúng nhà mình thủ hạ sai lầm nhận thức.

"Đi thôi."

Kỳ Vân Sơ đứng lên, xoa xoa ống tay áo, nhàn nhạt nói.

Kỳ Thanh Vân nhấp khẩn khóe môi, không dám nói cái gì nữa, chỉ đem này phân làm nhục chặt chẽ nhớ kỹ, nếu là ngày sau có cơ hội, chắc chắn gấp bội dâng trả!

"Thất lễ." Hắn tiến lên một bước, thấp giọng nói.

Theo sau cong hạ eo, đem Kỳ Vân Sơ chặn ngang bế lên, nhanh chóng lao ra, vận dụng khinh công từ phủ đệ cửa sau đi ra ngoài.

Bên kia có hắn sớm đã chuẩn bị tốt xe ngựa.

Liền ở một cái không người hẻm nhỏ, hắn đem Kỳ Vân Sơ ôm đưa vào trong xe ngựa.

"Tướng quân có thể tin ta?" Hắn thân hình một đốn, nghiêm túc hỏi.

Kỳ Vân Sơ nhìn hắn trong chốc lát, đột nhiên cười.

"Ta không tin ngươi, còn có thể tin ai đâu?" Nàng khẽ cười nói, trong con ngươi nhu hòa như nước.

Kêu Kỳ Thanh Vân trong lòng mềm thành một mảnh, độc hành người giãy giụa với khô cạn hoang vắng sa mạc bên trong, lại gặp cuộc đời này trung ôn nhu.

Dữ dội may mắn?

Hắn không hề do dự, trống rỗng lấy ra một lá bùa, đưa cho Kỳ Vân Sơ.

Kỳ Vân Sơ nhướng mày tiếp nhận, ở tiếp nhận trong nháy mắt kia, nguyên bản nhu mị động lòng người váy đỏ nữ tử bỗng nhiên trở nên thanh tú bình thường, không hề như vậy xông ra.

Mà chính hắn tắc lấy ra ngực chỗ vẫn luôn che giấu đeo túi thơm, đem bên trong một lá bùa móc ra xé nát.

Hắn bộ dạng cũng ở trong khoảnh khắc biến hóa.

Chẳng qua......

Nam biến nữ?

Này đối với đại bộ phận người tới nói, nhưng thật ra ngạc nhiên.

Kỳ Vân Sơ nghiền ngẫm mà cười cười, nhìn kia trương quen thuộc vạn phần khuôn mặt, trong lòng cảm thán.

Này nhưng còn không phải là nàng kia sủng quan hậu cung Tân Quý Phi sao?

Kỳ thật là nàng đời trước thân tín, nàng cầm Tân Nhược Thải ngăn trở những cái đó cả ngày muốn nàng mở rộng hậu cung kỳ thật muốn hướng nàng mép giường tắc người cáo già nhóm miệng.

Nhưng kỳ thật, nàng căn bản là không có chạm qua cái kia trong truyền thuyết đẹp như thiên tiên, thiếu chút nữa mê đến nàng không để ý tới triều chính Tân Quý Phi thân mình.

Thuộc hạ nghiêm túc, bất kể thanh danh.

Đó là chuyện tốt nhi.

Nàng lại không phải cái gì gia súc, một hai phải cưỡng bách thuộc hạ tới cái cái gì văn phòng tình yêu.

【 Tân Nhược Thải!!! 】 trong đầu hệ thống âm bén nhọn chói tai, kêu nàng mày hơi hơi ép xuống.

Kỳ Vân Sơ vận dụng thần thức, đem hệ thống lại lần nữa cấm âm.

【 Nhiều lời một chữ, liền chờ bị tiêu hủy đi. 】 nàng ở trong đầu nhàn nhạt nói.

Hệ thống: QAQ biến thái!

Ngược đãi hệ thống đại biến thái!

Kỳ Thanh Vân cũng không kịp cùng nàng giải thích nhiều ít, vội vàng lái xe, tưởng ở buổi trưa trước ra khỏi thành.

Nàng cầm từ Tần Du Viễn chỗ đó được đến lệnh bài, làm bộ Tần gia gia phó bộ dáng, thuận lợi ra khỏi thành.

Mà ở này ra khỏi thành trên đường, các nàng lại gặp Tần Du Ninh chiếc xe.

Nói nhiều không đầu cơ, nàng đang từ thái thú phủ ra tới, chạy về chính mình phủ đệ, trên đường trải qua một nhà bánh ngọt cửa hàng, là gia cửa hiệu lâu đời, tưởng mua trở về cấp Kỳ Vân Sơ nếm thử nếm.

Nghĩ tới người kia, nàng trong mắt thần sắc liền có nháy mắt nhu hòa.

Chính là đương nàng một lần nữa trở lại trong xe, hành hướng phủ đệ khi, bên cạnh có một chiếc xe ngựa cùng nàng đi ngang qua nhau.

Có phong phất quá, hơi hơi xốc lên kia chiếc xe ngựa màn xe.

Nàng trong lúc lơ đãng đối thượng nơi đó mặt ngồi một vị xa lạ cô nương đôi mắt.

Tướng mạo thập phần thanh tú, lại là nàng chưa từng gặp qua.

Chỉ có cặp mắt kia, quen thuộc đến cực điểm, kêu nàng chỉ xem một cái liền nhịn không được địa tâm giật mình.

Trong lòng mạc danh xuất hiện ra khủng hoảng.

Nàng khẽ nhíu mày, lại lần nữa nhìn lại khi, kia chiếc xe ngựa đã nhanh chóng mà chạy về phía cửa thành.

Tần Du Ninh cân nhắc một lát, cuối cùng là kêu ngừng.

"Nữ quân chuyện gì?"

Bên ngoài có người hỏi.

"Đi tra một tra vừa mới kia chiếc xe ngựa." Lãnh đạm thanh âm từ bên trong xe truyền ra, bên ngoài người híp mắt nhìn hạ kia chiếc đã sắp ra khỏi thành xe ngựa. Không dám kéo dài, vội vàng ứng.

Đáng tiếc vẫn là chậm một bước, bọn họ đến cửa thành khi, xe đã đi ra ngoài.

"Kia chiếc trên xe ngựa ngồi chính là người nào?" Trong đó một cái thị vệ nhíu mày dò hỏi thủ thành quan quân.

"Hai nữ tử, nói là Tần gia hạ phó, đi ra ngoài có việc nhi. Làm sao vậy?" Quan quân nhận ra bọn họ là Tần Du Ninh bên người thị vệ.

Tần gia hạ phó?

Không có khả năng!

Thị vệ sắc mặt biến đổi, làm bên người hai người đuổi theo, chính mình chạy nhanh chạy về đi bẩm báo.

"Tần gia hạ phó?" Tần Du Ninh bỗng nhiên chụp bàn, ánh mắt âm lãnh làm cho người ta sợ hãi.

"Chạy nhanh phái người đuổi theo!"

"...... Hiện tại, lập tức hồi phủ!" Nàng gần như là cắn răng nói.

Trong tay bánh ngọt bị niết đến dập nát.

Bang!

Trong xe án kỉ thượng trà cụ đều bị quét dừng ở mà, nàng gắt gao nhéo góc bàn, nỉ non người nọ tên, ánh mắt có trong nháy mắt âm u.

"Kỳ. Vân. Sơ."

Trong phủ tự nhiên là đại loạn, Tần Du Viễn đang ngồi ở trong đại sảnh chờ nàng, người khác cũng không dám động hắn, chỉ có thể bất đắc dĩ lại nôn nóng mà ngóng trông Tần Du Ninh trở về.

Chỉ liếc mắt một cái, liền đủ để kêu nàng biết được phát sinh cái gì.

Cường chống sắc mặt nháy mắt bạch đi xuống, nàng tiến lên kéo lấy Tần Du Viễn vạt áo, cắn răng chất vấn nói: "Kỳ Vân Sơ đâu?"

Thanh lãnh bình tĩnh tiếng nói lúc này khàn khàn ám trầm, mang theo áp lực lệ khí cùng tức giận.

"Hẳn là đã ra khỏi thành đi." Tần Du Viễn nhưng thật ra bình tĩnh mà nhìn nàng, nhìn nàng gần như điên cuồng bộ dáng, trong mắt hiện lên không đành lòng.

"Nàng là của ta!" Tần Du Ninh run xuống tay, đầu ngón tay nắm chặt đến trắng bệch.

Nàng không màng cái gì tư thái, muốn phát tiết trong lòng tựa như bị đao cắt đau đớn, lại đến cuối cùng nhìn Tần Du Viễn trong mắt không tán thành cùng trách cứ khi chỉ còn lại có vô lực trắng bệch.

Lạch cạch!

Bọt nước nhỏ giọt, tạp ra thanh thúy lại rách nát thanh âm.

Thanh váy nữ tử cúi đầu, nâng lên một bàn tay bưng kín đôi mắt, thần sắc tựa cười tựa khóc, điên khùng đến cực điểm.

Rách nát tiếng cười hỗn loạn nước mắt nện xuống thanh âm, một chút, đều đập ở người đầu quả tim.

Tần Du Viễn hốc mắt đau xót, không biết nên nói cái gì.

Hắn há miệng thở dốc, lại ở đối thượng muội muội kia trương rõ ràng thống khổ tới rồi cực điểm mặt khi thất thanh không nói gì.

"Nàng là của ta!"

Tần Du Ninh tê thanh kiệt lực mà quát, quăng ngã nát trên bàn sở hữu đồ vật.

Trên trán sợi tóc có chút hỗn độn, hốc mắt đã là đỏ bừng, trong mắt dần dần hiện ra tơ máu tới, thanh lệ khuôn mặt lúc này lại thoạt nhìn đáng sợ đến cực điểm.

Nàng ngột mà nở nụ cười, cười đến nước mắt ngăn không được mà trượt xuống.

Trên người dấu vết còn chưa từng tiêu tán, một đêm tham hoan dư vị còn ôn tồn ở trong óc.

Ôn nhu thanh âm dường như liền ở bên tai.

Giả!

Tất cả đều là giả......

Bên tai truyền đến có chút mơ hồ xa xôi thanh âm, là Tần Du Viễn ở nôn nóng mà gọi tên nàng.

Nàng rũ mắt, trố mắt mà nhìn.

Nguyên lai là nàng chân tiếp theo mềm, té ngã trên mặt đất.

Trên người chi đau, sao so đau lòng một phần vạn?

Bang!

Trên mặt đất lại đánh ra nho nhỏ nước mắt.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ