"Vân Nhi!"
Trong đại sảnh đang ở nhàn nhã uống trà Kỳ Vĩnh Ngôn liếc mắt một cái thoáng nhìn trên lầu đi ra cửa phòng hai vị nữ tử, vì thế lập tức đứng lên mỉm cười chào hỏi.
Dưới chân bước chân một đốn, Lăng Vân Sơ đốn ở tại chỗ, ngước mắt hướng hắn nhìn lại, ngăm đen con ngươi lỗ trống mờ mịt.
Hảo sau một lúc lâu, trong mắt ánh sáng dần dần dâng lên, nàng tài lược có chần chờ mà mở miệng nói: "...... A Ngôn?"
Dưới lầu nam tử đem nàng phản ứng thu vào đáy mắt, ý cười trên khóe môi hơi không thể thấy mà thu liễm chút, lại như cũ cười khẽ ứng.
Nắm Lăng Vân Sơ tay người đầu ngón tay bỗng nhiên căng thẳng, Thượng Vãn Thu thân mình hơi sườn, che khuất Kỳ Vĩnh Ngôn nhìn qua ánh mắt.
Nàng hướng nam tu bên kia liếc quá liếc mắt một cái, con ngươi toàn là sát ý cùng lệ khí, rồi lại ở đảo mắt khi thay nhu hòa ý cười.
Thượng Vãn Thu nhéo nhéo người này mảnh khảnh tay, cong mặt mày, nhợt nhạt mà cười nói: "A Vân, không phải muốn ăn điểm tâm sao?"
"Đi nhanh đi." Nàng giơ tay, đầu ngón tay xẹt qua Lăng Vân Sơ đuôi mắt, ngữ khí sủng nịch nói.
Hơi có chút thanh minh con ngươi lại lần nữa khôi phục ám trầm, theo sau lại một chút mà bò lên trên si mê sắc thái.
"Hảo."
Lăng Vân Sơ phản cầm tay nàng, nhu hòa thanh âm.
Váy đỏ cô nương ảnh ngược ở nàng con ngươi, tinh xảo nhu mỹ ngũ quan, ôn nhu thần sắc, tinh tế cao gầy thân mình......
Mỗi một tấc đều dường như câu lấy nàng thần hồn, làm nàng vì này khuynh đảo.
Ngực chỗ kia viên xưa nay lạnh nhạt không gợn sóng trái tim bắt đầu kịch liệt mà rung động, mỗi một phân mỗi một chút, đều ở kể ra đối trước mắt người mê luyến.
Muốn được đến nàng.
Muốn vĩnh viễn cùng nàng ở bên nhau.
Ái nàng.
Vì thế dưới lầu mọi người gần như là nghẹn họng nhìn trân trối nhìn các nàng cao ngạo thiếu chủ đối với một nữ tử rũ xuống con ngươi, cười đến ôn nhu.
Này...... Chẳng lẽ bọn họ sắp nghênh đón một vị thiếu chủ phu nhân sao?
Phía dưới đệ tử sôi nổi phỏng đoán, âm thầm truyền âm, thậm chí lớn mật giả đối với một bên trầm hạ sắc mặt Kỳ Vĩnh Ngôn đầu đi đồng tình ánh mắt.
Tu chân giới đồng tính lập khế ước thật là phổ biến, chỉ cần ngày sau tìm được một viên sinh con quả, liền có thể giải quyết con nối dõi vấn đề.
Sinh con quả tuy là trân quý, nhưng lấy Lăng gia thực lực, nếu là muốn được đến, cũng là dễ như trở bàn tay.
Này đây, bọn họ thật không có cái gì phản đối chi ý, chẳng qua...... Có chút đáng tiếc vị này tính tình ôn hòa bình dị gần gũi Kỳ công tử.
Trong ánh mắt, áo bào trắng ngọc quan nữ tử chính mỉm cười nhìn váy đỏ cô nương, nhìn lại ánh mắt làm như đang xem nàng đầu quả tim ái nhân. Váy đỏ cô nương làm như nói chút cái gì, nàng cũng không chút nào phản kháng, ngược lại là đi theo nàng phía sau, đi xuống lâu.
Kia bộ dáng, thậm chí có chút ngoan ngoãn!
Nhưng...... Sao có thể?
Kỳ Vĩnh Ngôn rũ xuống tay, đầu ngón tay hơi hơi dùng sức, đuôi lông mày nhíu chặt.
Không đúng.
Quá không thích hợp.
Cùng hắn đêm qua chứng kiến hoàn toàn bất đồng.
Cao ngạo lạnh nhạt Thanh Ngọc đạo quân, có một đôi phá lệ sáng ngời con ngươi, lóng lánh tựa ngân hà ảnh ngược, chỉ liếc mắt một cái, liền đủ để gọi người sửng sốt thần.
Nhưng mà......
Hắn siết chặt đầu ngón tay, nhấp môi nhìn cái kia từ đối diện trải qua, đi vào phòng bếp nữ tử, lại chỉ nhìn thấy một đôi ngăm đen lỗ trống con ngươi, từ đầu đến cuối, đều chưa từng nhìn hắn liếc mắt một cái.
Lăng Vân Sơ phảng phất thật sự vì tình sở mê giống nhau, mục vô người khác, trong mắt chỉ còn lại có cái kia đối nàng mặt giãn ra váy đỏ nữ tử, con ngươi lập loè đều là khủng bố chiếm hữu dục cùng không bình thường si mê.
Liền ở nàng bị nắm tay đi vào phòng bếp một khắc trước, Lăng Vân Sơ hơi hơi thiên qua đầu, nhìn về phía hắn phương hướng.
Kia trong con ngươi, liền ở trong khoảnh khắc hiện lên giãy giụa chi sắc, vặn vẹo đáng sợ.
Nhưng mà, tiếp theo nháy mắt, hắc ám sắc thái một lần nữa phủ lên, đem kia một phân thanh minh hoàn hoàn toàn toàn mà cái hảo, sâu không thấy đáy.
Nàng chuyển qua đầu, Kỳ Vĩnh Ngôn sắc mặt cũng hoàn toàn chìm xuống.
Thượng Vãn Thu vốn là đi tới, đột nhiên cảm giác phía sau người đốn hạ, liền quay đầu đi xem Lăng Vân Sơ, chỉ đối thượng một đôi ái mộ vui mừng con ngươi, kêu nàng mặt mày lập tức mềm mại đi xuống, trong lòng kia mạt nghi ngờ nháy mắt tan đi.
"Làm sao vậy?" Nàng cong khóe môi ôn nhu hỏi nói.
"Không có việc gì." Lăng Vân Sơ rũ mắt, đột nhiên tiến lên một bước, dần dần đến gần rồi nàng mặt, ở Thượng Vãn Thu trố mắt khi với môi răng gian rơi xuống một hôn.
"Chỉ là tưởng thân ngươi."
Thanh Ngọc đạo quân như vậy trắng ra nói, kêu Thượng Vãn Thu đỏ mặt.
Nàng nhấp môi, giữa môi còn dư có nhàn nhạt hương khí, trong lòng vui mừng một đợt một đợt vọt tới, kêu trên mặt nàng không tự giác mà có chút nóng lên.
Thượng Vãn Thu oán trách mà nhẹ nhàng liếc nàng liếc mắt một cái, chuyển mắt khi tiếp tục nắm nàng tiểu cô nương tay, giống thật lâu thật lâu phía trước giống nhau, mang theo nàng tiến vào phòng bếp, vì nàng rửa tay làm canh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...