34. Trong gương nguyệt: Ma tộc thanh mai tiểu đồ đệ x Chính đạo sư tôn (11)

125 11 1
                                    

Ở Nhiễm Trúc trở thành Chúc Niệm Vân lúc sau, nàng đã rất lâu sau đó chưa từng rơi lệ qua.

Ma giới người nào không biết vị này trưởng lão lợi hại, tàn nhẫn vô tình, xuống tay quả quyết, không người không sợ, liên quan chính là Lạc Vân Sơ cũng dần dần thói quen nàng sấm rền gió cuốn bộ dáng. Nàng nhìn đứa nhỏ này một chút thích ứng chính mình thân phận cùng năng lực, nhìn nàng ở chính mình trước mặt mềm mại yêu say đắm bộ dáng, nhìn nhìn...... Liền dường như cũng quên mất thân phận của nàng.

Nàng luôn là nhịn không được mà đem đứa nhỏ này coi như người kia tới xem......

Có đôi khi, Lạc Vân Sơ xốc lên mặt nạ nhìn thấy mặt nạ hạ gương mặt kia, giống nhau như đúc mặt mày cùng biểu tình, dù cho trong lòng minh bạch, giường nỉ non khi lại mỗi khi nhận sai. Cũng không quái chăng Chúc Niệm Vân sẽ lăn lộn không thôi.

Đứa nhỏ này cũng không sẽ ở nàng trước mặt phản bác nghi ngờ cái gì, nàng tổng đem không cam lòng ủy khuất tàng rất khá, ngẫu nhiên gian cũng bất quá là ở đệm chăn quay cuồng khi kìm nén không được trả về vài phần.

Cho nên hiện giờ nhìn thấy Chúc Niệm Vân thiên đầu, nhấp chặt khóe môi im lặng rơi lệ bộ dáng, cái loại này ủy khuất đến mờ mịt vô lực bộ dáng, cho dù là Lạc Vân Sơ cũng không cấm vì này sửng sốt.

Như vậy biểu tình...... Làm nàng trong nháy mắt nhớ tới đứa nhỏ này lúc ban đầu bộ dáng.

Con ngươi luôn là ướt dầm dề, thẹn thùng lại khiếp đảm, sạch sẽ lại trong sáng đơn thuần hài tử.

Luôn là không muốn xa rời nàng, yên lặng mà đi theo nàng phía sau đương cái đuôi nhỏ.

Mới vừa rồi nước mắt lăn xuống hàm dưới càng tích càng nhiều, Lạc Vân Sơ một khi chưa từng nhịn xuống liền giơ tay đem nàng mặt nạ tháo xuống vì nàng lau nước mắt, lúc này tâm thần trở về, cũng liền đánh giá một chút Chúc Niệm Vân hiện giờ khuôn mặt.

Nàng má trái thượng là đã từng thân thủ hoa thương đi kéo dài qua nửa khuôn mặt chữ thập vết thương, mà má phải thượng lại là tân tăng vết sẹo.

Nhìn như là bị người dùng độc ăn mòn quá, Chúc Niệm Vân hẳn là còn từng chính mình thử đi chữa trị quá, lại không chịu nổi độc tố bá đạo, lúc này liền tính đã mọc ra tân da thịt, lại hiện ám trầm, mặt trên cũng không san bằng, nhìn lại là rất là nhìn thấy ghê người.

"...... Đừng nhìn."

Chúc Niệm Vân chú ý tới nàng ánh mắt, thân mình cứng đờ, cuống quít giơ tay muốn che lại chính mình kia nửa khuôn mặt, thanh âm khàn khàn mang theo kinh hoảng.

"Chớ sợ."

Lạc Vân Sơ không có làm nàng như ý, mặt không đổi sắc mà đánh giá hảo nàng khuôn mặt, thần sắc dần dần mềm mại xuống dưới, làm như có chút bất đắc dĩ mà khẽ thở dài một tiếng, giơ tay cầm nàng hiện giờ thon gầy thủ đoạn, chưa từng dùng vài phần lực, liền chặn nàng động tác.

Hiện giờ Chúc Niệm Vân căn cơ đã hủy, nơi nào là nàng đối thủ, hiện giờ bị chặn động tác liền có chút nan kham mà thiên qua mặt, không nghĩ làm nàng nhìn thấy chính mình xấu xí đáng sợ gương mặt.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ