64. Đồng thoại phòng: Dã tâm công chúa x Luyến ái não yêu tinh (4)

59 4 0
                                    

"A Vân."

Ngồi ngay ngắn với vương tọa phía trên nữ nhân bình tĩnh mà nhìn cửa điện bị người đẩy ra, thế cho nên ở nhìn thấy kia quen thuộc bóng người khi thậm chí còn nhẹ nhàng cười một cái.

Nàng vẫn cứ mang vương miện, ăn mặc hoa mỹ xiêm y, tay cầm quyền trượng mà ngồi ở tối cao vương vị phía trên, rồi lại hoang đường mà nhận mệnh giống nhau tướng quân đội cùng thủ vệ toàn bộ lui lại.

Mạc Giai Ni có chút bừng tỉnh mà nhìn cửa đại điện đi bước một đi vào nữ hài.

Trong mắt xuất hiện nữ hài đã trưởng thành, không giống tuổi nhỏ khi kiều mềm non nớt, trái lại trong mấy năm nay ngày qua ngày chinh phạt bên trong chậm rãi cường đại trưởng thành, mặt mày đều nhiễm tán chi không đi lệ khí cùng lạnh băng.

Đã từng là nàng một tay kiều dưỡng lên tiểu hồ ly nhãi con, hiện giờ lại là một đầu hung hãn phệ người Lang Vương.

Còn có kia không hề che giấu lộ liễu mà cực nóng dã tâm.

"Ngươi muốn làm cái gì?"

Dù cho là bình thản mà đi bước một đi vào cung điện bên trong, Vân Ninh lại như cũ trú bước với đại điện trung ương, mà phi tiến lên nhất cử chém giết nữ nhân này. Nàng như cũ vẫn duy trì thập phần cảnh giác, hơi hơi híp con ngươi, quan sát kỹ lưỡng vương tọa thượng nữ nhân.

Đếm một đếm, cũng có 5 năm xuống dưới.

Vân Ninh trưởng thành sau, vóc người cao gầy thướt tha, tuy tinh tế lại tuyệt không nhu nhược, hiện giờ mắt phượng hơi chọn, dù cho đứng ở bậc thang dưới, lại giống như trên cao nhìn xuống tư thái, cao ngạo đến cực điểm.

"Ta muốn làm cái gì?"

Nữ nhân hơi liễm con ngươi, tinh tế nhấm nuốt này mấy tự, đột nhiên lắc đầu cười.

Phanh.

Cửa điện bị bỗng nhiên khép lại, không biết nơi nào mà đến dây đằng ở cung điện trung tùy ý, quấn quanh lan tràn, trong nháy mắt liền đem kia cửa điện bị tầng tầng phong bế.

Vân Ninh nhíu mày nhìn này đó dị thường thế cho nên làm cho người ta sợ hãi động tĩnh, thần sắc thật không có bao lớn biến hóa, bình tĩnh như lúc ban đầu.

"Ngươi quả nhiên không phải người."

Nàng rũ con ngươi, khẽ thở dài thanh, đầu ngón tay nắm chặt thượng bên cạnh lợi kiếm, chỉ một cái chớp mắt liền muốn rút ra.

Mạc Giai Ni tự nhiên nhìn thấy nàng động tác, mặt mày trung những cái đó nông cạn ý cười cũng dần dần rút đi, ánh mắt lạnh băng.

"Ngươi thật sự muốn giết ta?"

Nàng trầm mặc hạ, vẫn là làm điều thừa hỏi một câu.

Nguyên bản, nàng tưởng chất vấn không phải cái này.

Bất quá...... Không sao cả.

"A Vân quá không ngoan."

Nữ nhân lại đột nhiên có chút bất đắc dĩ mà cười khẽ hạ, từ vương tọa trung chậm rãi dạo bước đi xuống. Đầu ngón tay hơi hơi vừa động, giữa không trung hiện lên dây đằng liền đem Vân Ninh thủ đoạn bỗng nhiên nắm chặt, thủ đoạn chỗ xương cốt gân mạch ở trong phút chốc dồn dập đau đớn làm Vân Ninh đầu ngón tay run lên, vô lực mà buông lỏng ra kia thanh kiếm.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ