7. Kiếp trước sai: Tra nữ tiểu tướng quân x Thế gia trọng sinh nữ (7)

361 24 1
                                    

Chờ hạ phó bưng một lần nữa nấu tốt dược tiến đến khi, Kỳ Vân Sơ nhìn mắt kia chén dược, giữa mày hơi nhíu.

"Ta uy ngươi?" Tần Du Ninh trước đánh vỡ yên lặng, ôn nhu hỏi nói, quả thực là thật cẩn thận mà hống thanh âm.

"Không dám." Kỳ Vân Sơ nhàn nhạt trở về câu, giơ tay bưng lên chén thuốc uống một hơi cạn sạch.

Tần Du Ninh thấy nàng nguyện ý uống dược, chính mình giữa mày cũng hơi hơi giãn ra, rồi lại bị nàng này lãnh đạm thái độ đâm vào đau lòng.

Nàng trong lòng biết người này giờ phút này hận nàng nhập, ghét nàng như bùn......

Lại chỉ có thể an ủi chính mình: Các nàng ngày sau sẽ vẫn luôn ở bên nhau, nàng có thể dùng quãng đời còn lại tới đền bù hoàn lại, có lẽ A Vân có một ngày có thể tha thứ nàng đâu?

Nàng như vậy nghĩ, nhịn xuống hốc mắt trung chua xót.

Kỳ Vân Sơ tự nhiên nhìn thấy nàng giữa mày ẩn nhẫn khổ sở, trong lòng lại vô nửa điểm gợn sóng.

Nàng nghiêng nghiêng đầu, ngồi ở mép giường, ngước mắt nhìn trước mắt nữ nhân, lôi kéo khóe miệng hỏi: "Nữ quân lúc này là nghĩ ra đi, vẫn là tưởng cùng Kỳ mỗ ngủ chung?"

Tần Du Ninh tất nhiên là biết nàng ý tứ, rũ mắt bưng lên chén, thấp giọng nói: "Ta đi ra ngoài, A Vân hảo sinh nghỉ ngơi bãi."

Kỳ Vân Sơ không hề hồi nàng, nằm lên giường, nghiêng người bế mắt.

Phía sau truyền đến môn bị nhẹ nhàng đóng lại thanh âm.

Phòng trong khôi phục yên lặng, Kỳ Vân Sơ mở to mắt, hơi hơi nheo lại, tính toán phía dưới sự tình.

Giảng thật sự, nhiệm vụ đều chấm dứt, nàng cũng lười đến cùng nhiệm vụ đối tượng lại nhiều dây dưa.

Cho nên, kế tiếp nên ngẫm lại như thế nào thoát thân.

Nếu nàng chưa từng đoán sai, Kỳ Thanh Vân lúc này cũng không ở Tần Du Ninh trên tay.

Nàng cẩn thận nghĩ nghĩ, cảm thấy vị này tiểu đệ hẳn là có thể cứu ra hắn đại ca, huống chi trên người hắn khả năng còn có giấu cái gì hệ thống linh tinh gian lận khí.

【 Có thể mạnh mẽ thoát ly thế giới sao? 】

Kỳ Vân Sơ chưa từ bỏ ý định hỏi câu.

Trong đầu lập tức truyền đến hệ thống thanh âm, mang theo cổ tiện tiện vui sướng khi người gặp họa ý vị.

【 Không thể nha ~~】

Nha ngươi cái đầu.

Trong mắt hiện lên một tia ám mang, Kỳ Vân Sơ đối với nhiệm vụ này đưa dư hệ thống đại khái là có điểm nhi mơ hồ suy đoán.

Đây là ở trợ giúp nàng hoàn thành nhiệm vụ?

Vẫn là ở trợ giúp nó sau lưng người đạt thành mục đích?

Kỳ Vân Sơ trở mình, giơ tay bưng kín một con mắt, đồng tử một chút súc khởi, có vẻ quỷ dị làm cho người ta sợ hãi. Nàng nhìn chằm chằm mép giường thượng rũ xuống màu xanh lá màn lụa, mặt trên thêu tinh xảo hoa văn.

Trước mặt loáng thoáng mà lại hiện lên khởi cái kia thanh lãnh hạo nguyệt nữ tử rũ mắt ám thương bộ dáng.

Gọi người...... Sách, có chút động tâm.

Đỏ tươi đầu lưỡi lướt qua khóe môi, nàng liếm liếm khô khốc bên miệng, tạp tạp miệng, cảm thấy chính mình đột nhiên có chút thèm.

Vì thế nàng chạy nhanh bắt tay buông, thành thành thật thật mà đôi tay đặt ở bụng, làm ra tiêu chuẩn tư thế ngủ, an ủi bỗng nhiên có chút xao động trái tim.

Tần nữ quân chính là huỷ hoại nàng mười mấy năm kế hoạch đâu!

Ngươi nhìn, trên người đều là vết thương!

Đau!

Nàng đúng lý hợp tình mà thầm nghĩ.

Chỉ là xin lỗi nơi nào đủ?

Nàng đến lấy ra điểm nhi thực chất tính đồ vật tới bồi thường nàng nha?!

Tỷ như nói......

Nàng thân mình?

Kỳ Vân Sơ câu môi, nhẹ nhàng cười.

Hảo đi, nàng thừa nhận, nàng chính là thèm tiểu cô nương thân mình.

Nàng hạ tiện.

Suy nghĩ chậm rãi thả bay, uống xong dược trung hỗn loạn chút an thần đồ vật, lúc này tác dụng lên đây, buồn ngủ cũng từng đợt đánh úp lại. Nàng nhắm mắt, mặc kệ ý thức mơ hồ, cuối cùng một khắc nàng tựa hồ nghe thấy có người lén lút vào?

Còn có thể là ai đâu?

Tần Du Ninh ở bên ngoài đợi một lát, chờ dược vật phát tác sau mới dám tiến vào điều tra, nghe thấy nàng nhợt nhạt vững vàng tiếng hít thở, liền biết người này là ngủ rồi.

Lạnh băng khuôn mặt liền một chút hòa tan xuống dưới, nàng xoay người khép lại môn, mới nhẹ nhàng mà đi đến mép giường đánh giá nàng ngủ nhan.

Vẫn luôn khúc đầu ngón tay rốt cuộc nhịn không được mà tiểu tâm mà chạm đến nàng gương mặt.

Người này ngủ sau liền có vẻ phá lệ ngoan ngoãn.

Giữa mày giãn ra, bình tĩnh an nhàn, lộ ra mạt cùng hài đồng vô ưu vô lự biểu tình tới.

Kêu nàng xem một cái, liền trong lòng nhu thành thủy.

Nàng nhìn một lát, đem nàng tán loạn ở trên trán sợi tóc đừng đến nhĩ sau đi, lại vì nàng kéo hảo chăn, liền dừng lại nửa quỳ ở mép giường, mím môi, khinh khinh nhu nhu mà ở nàng giữa trán rơi xuống một hôn.

Theo sau đứng dậy, lặng lẽ đi ra ngoài.

Nàng biết được, nếu là Kỳ Vân Sơ tỉnh lại, định là không muốn nhìn thấy nàng.

Môn chuyển động, phát ra nhẹ nhàng mà vuốt ve thanh, chỉ chốc lát sau liền khôi phục an tĩnh.

Tần Du Ninh mới đi ra ngoài, liền có người nói cho nàng đại công tử đã đến tin tức.

Nàng nhíu lại khởi mi, nhàn nhạt nói câu biết được, theo sau hướng tới sảnh ngoài đi đến.

Bên kia quả nhiên đã có người đang chờ nàng, đó là Tần Du Viễn.

Một thân xanh sẫm áo gấm nam tử chính cau mày ở trong sảnh ngồi, vừa nghe thấy tiếng bước chân liền ngước mắt xem ra.

Tần Du Ninh ánh mắt nhu hòa chút, lại không đợi nàng mở miệng, liền nghe thấy Tần Du Viễn một câu, kêu nàng lại hoàn toàn lãnh hạ mặt.

"Kỳ tướng quân ở đâu?" Tần Du Viễn vội vàng hỏi.

Hắn nhìn trước mắt muội muội, trong lòng thở dài không ngừng.

"Gia gia nói, kêu ngươi trở về, thả Kỳ tướng quân......" Hắn khuyên nhủ.

"...... Ngươi cùng Kỳ tướng quân hôn sự, như vậy từ bỏ đi."

Bang!

Tần Du Viễn một đốn, không thể tin tưởng mà ngước mắt nhìn lại, lại thấy chính mình cái kia từ trước đến nay đoan trang thanh lãnh muội muội lúc này trên mặt một mảnh âm trầm.

"Nàng là của ta!" Tần Du Ninh đánh gãy hắn nói, vung tay lên, quăng ngã nát trên bàn nhỏ một cái sứ men xanh ly, trong mắt dần hiện ra vài phần lệ khí tới.

Nàng nhìn trước mặt huynh trưởng, trên mặt lại vô ngày xưa ôn hòa, hiện ra toàn là dữ tợn lạnh băng cùng tức giận.

"Kỳ Vân Sơ thân bị trọng thương, võ công toàn phế, rời đi ta, bên ngoài có rất nhiều muốn sát nàng người!"

"Hiện giờ nàng trừ bỏ ta, chỗ nào đều không thể đi, nàng chỉ có thể cùng ta ở bên nhau."

Cặp kia thanh lệ trong con ngươi tất cả đều là điên cuồng cùng cố chấp, làm Tần Du Viễn nhìn đều nhịn không được lui về phía sau một bước.

"Ngươi điên rồi sao?" Hắn nhéo cây quạt, thấp giọng a nói.

"Liền, liền vì cái này, ngươi liền đem Kỳ Vân Sơ tin tức tiết lộ cấp Khương Lê Hãn? Ngươi liền hủy nàng nhiều năm như vậy công lao sự nghiệp......"

Liền vì đem người khóa ở chính mình bên người?

Hắn nhìn chằm chằm cái này có chút xa lạ nữ tử, được đến lại là không tiếng động mà khẳng định.

Tần Du Viễn xoa xoa giữa mày, nhịn xuống trong lòng tức giận.

Hắn khó được đối với chính mình duy nhất muội muội ngạnh thanh nói: "Tuyệt không khả năng, Kỳ tướng quân ngày sau sẽ từ Tần gia che chở, Tần gia thẹn với nàng! Đến nỗi các ngươi hôn sự......"

"Nếu là Kỳ tướng quân không muốn, ngươi không thể miễn cưỡng nàng." Hắn chém đinh chặt sắt nói.

Tần Du Ninh trầm mặc mà nghe xong hắn nói, đột nhiên cười khẽ, mang theo đếm không hết hàn ý: "Kỳ Vân Sơ sẽ là ta duy nhất thê tử. Tuy là tổ phụ tiến đến, điểm này cũng tuyệt không sẽ thay đổi."

Nữ tử giữa mày âm u một mảnh, nhàn nhạt nói: "Huynh trưởng tới rồi, nói vậy cũng mệt mỏi, liền đi phòng cho khách nghỉ ngơi bãi."

"Nửa tháng sau, ta cùng với A Vân đại hôn, huynh trưởng nhớ rõ tham gia." Nói xong, nàng phất tay áo rời đi.

Này kỳ thật là biến tướng giam lỏng, Tần Du Viễn bất đắc dĩ mà nhìn chung quanh có người tiến lên cung kính mà thỉnh hắn đi phòng cho khách nghỉ ngơi. Tức giận đến quăng ngã một cái cái ly, lại hối hận chưa từng nhiều mang mấy cái thân binh.

Mọi người đều cho rằng là Tần Du Ninh điên rồi, bọn họ thấy chính là cái này gần như không thể nói lý nữ nhân vì chính mình tình yêu huỷ hoại một cái bổn tiền đồ vô lượng tướng quân, hiện giờ còn phải cưỡng bách làm nhục.

Chính là bọn họ chưa từng thấy Tần Du Ninh u ám ký ức.

Chưa từng thấy kiếp trước cái kia độc thủ tân phòng, chống cuối cùng căng ngạo lại chờ không tới ái nhân thế gia nữ.

Chưa từng thấy cái kia bị bỏ qua nếu giày rách, năm tháng hoang vu, cỏ dại mọc lan tràn lãnh cung Hoàng Hậu.

Nàng thủ hoa mỹ trống vắng cung điện, một ngày ngày nghe mọi người châm chọc mỉa mai vượt qua.

Nàng thủ đầu quả tim tiên y nộ mã tiểu tướng quân, thủ nàng lưu lại lỗ trống hứa hẹn, lại đổi lấy cuối cùng bạc tình nhất kiếm.

Thiệt tình bị người giẫm đạp nhập bùn, ngạo cốt bị người tùy ý nghiền áp, nhậm cung điện trung chậm rãi bò lên trên rêu xanh cũng không có người để ý tới.

Nàng nhìn nhật thăng nhật lạc, từ lúc ban đầu còn tồn rụt rè kỳ ký tơ vương, đến sau lại trong bóng đêm giãy giụa lan tràn tuyệt vọng.

Suốt mười hai năm, tự nàng bị quan lấy Hoàng Hậu chi danh quan vào cung trung, nàng chỉ thấy quá người nọ một mặt.

Chính là cuối cùng một khắc, người nọ đem lợi kiếm một chút đưa vào nàng ngực chỗ.

Một chút mà......

Xé rách đau đớn.

Là ngại nàng chiếm vị trí này lâu rồi, muốn đem bên người vị trí danh chính ngôn thuận mà cho nàng âu yếm Tân Nhược Thải.

Nàng ở đánh mất ý thức một khắc trước, còn cảm thụ được trái tim chỗ đau đớn, có thứ gì đang ở một chút rách nát, lộ ra dữ tợn đáng sợ một mặt tới.

Tần Du Ninh lúc trước có bao nhiêu ái Kỳ Vân Sơ, trước khi chết liền có bao nhiêu hận Kỳ Vân Sơ.

Chính là từ đầu đến cuối, nàng đều chưa từng nghĩ tới muốn người này chết.

Nàng chỉ là tưởng bẻ người này sở hữu cánh chim tới, đem bầu trời cao ngạo phượng hoàng quan tiến chính mình nhà giam đi.

Dù cho này một đời Kỳ Vân Sơ ái mộ cỡ nào rất thật nồng hậu, dù cho Kỳ Vân Sơ lời nói cỡ nào ngọt ngào động lòng người.

Tần Du Ninh đều không tin nàng lời hứa.

Kỳ Vân Sơ muốn vinh hoa phú quý, Tần Du Ninh tự nhiên có thể đoạt tới tay phủng đến nàng trước mặt đi.

Tiền đề là, nàng vĩnh viễn đều không thể rời đi chính mình.

Nhưng duy nhất có điều bại lộ, là nàng chính mình tâm.

Mắt thấy âu yếm phượng hoàng nhân chính mình mà chịu đủ tra tấn, lộ ra thống khổ bộ dáng tới.

Mắt thấy đối nàng mở ra cánh chim, thân cận che chở phượng hoàng đối nàng thu hồi sở hữu ấm áp, chỉ còn lạnh băng căm thù cùng chán ghét khi.

Đau chính là nàng kia trái tim.

Năm đó xuyên tim chi đau, cùng lắm cũng chỉ như thế này thôi thôi.

Rốt cuộc cũng là tự làm tự chịu.

Tần Du Ninh về tới thư phòng, nhìn án kỉ thượng bày biện thư tín, hơi hơi cười lạnh hạ.

Khương Lê Hãn nghi kỵ nàng, thật sự là sáng suốt cử chỉ, đáng tiếc hảo mưu vô đoạn, nhậm người lòng nghi ngờ.

Nàng lần này mạnh mẽ từ lao trung tướng Kỳ Vân Sơ mang về, chỉ sợ đã chọc giận vị này đa nghi quân chủ.

Nhưng là kia lại như thế nào?

Này Thanh Châu thành nàng sớm có bố cục, chỉ chờ thời cơ, liền có thể đổi thiên.

Tần gia dòng chính duy nàng cùng Tần Du Viễn hai người, bọn họ từng người nắm giữ Tần gia thân binh, đãi Thanh Châu bắt lấy, nàng liền có thể bởi vậy bắt đầu, có Khương Lê Hãn nơi tay, phương Nam dễ như trở bàn tay.

Tần Du Ninh ngồi xuống, đề bút dính mặc, trầm hạ tâm tính, bắt đầu xử lý một bên công văn.

——————————————————————————————————————————————

Kỳ Vân Sơ lại lần nữa tỉnh lại khi, phòng trong đã tối, có người ở nàng ngủ khi điểm thượng đuốc đèn, lúc này ánh nến leo lắt, màu da cam sắc thái, nhưng thật ra có vài phần ấm áp.

Tần Du Ninh cho nàng dược vật tự nhiên đều là tốt nhất, hơn nữa nàng bản thân khôi phục đến mau, lúc này trên người vết thương đều ở chậm rãi giảm nhiệt khép lại.

Còn có chút dư đau, nhưng đối với nàng tới nói, ước chừng với vô.

Nàng đứng dậy, phủ thêm đầu giường một kiện ửng đỏ trường bào, đi đến mép giường nhìn hạ.

Kỳ Vân Sơ còn không biết chính mình đến tột cùng ở một cái cái dạng gì trong hoàn cảnh đâu, lúc này ra bên ngoài nhìn lại, này ngoài phòng nhưng thật ra u tĩnh, là một gian đơn độc sân, thậm chí liền người hầu đều chưa từng nhìn thấy.

Nàng lôi kéo trên người quần áo, bị gió thổi đến run lên hạ, chính nhíu mày ghét bỏ thân thể này thế nhưng không chịu được như thế, chuẩn bị quan cửa sổ khi, liền đối thượng ngoài phòng chính đi tới nữ nhân đôi mắt.

Phong cảnh nguyệt tễ cô nương ở trong khoảnh khắc trong mắt nhộn nhạo khởi gợn sóng ý cười, trên tay nàng dẫn theo hộp đồ ăn, mặc phát chỉ muốn một cây ngọc trâm vãn khởi, nhìn liền thanh lệ động lòng người.

Kỳ Vân Sơ híp híp mắt, ôm ngực đứng ở cửa sổ, nhìn nàng vào.

Tần Du Ninh khom lưng, dọn xong chén đũa, tưởng nghiêng đầu gọi nàng ăn cơm, mới vừa ngước mắt liền có người nắm nàng cằm, đem nàng để ở lưng ghế thượng.

Nàng sửng sốt, lại thấy trước mặt người ánh mắt sâu thẳm, giơ tay vuốt ve nàng khóe môi, đụng vào da thịt làm nàng rùng mình.

"A...... A Vân?"

"Hư." Kỳ Vân Sơ rũ mắt, trên cao nhìn xuống mà nhìn nàng ở ánh nến làm nổi bật hạ càng thêm động lòng người khuôn mặt, lạnh băng con ngươi thượng hiện ra một tầng nhợt nhạt tựa thật tựa giả ôn nhu tới.

"Nữ quân có thể hay không cho ta muốn đồ vật nột?" Nàng khẽ cười nói, giơ tay một chút đẩy ra rồi Tần Du Ninh vạt áo, vuốt ve tinh xảo xương quai xanh, theo sau dần dần trượt xuống.

"...... Có thể." Tần Du Ninh cẩn thận mà nhìn nàng con ngươi, đem nàng trong mắt nghiền ngẫm cùng lạnh lẽo đều nhìn đến rõ ràng, trong miệng tràn ngập ra khổ ý, nhưng nàng vẫn là thấp giọng ứng.

Trên người có đoàn hỏa ở làm càn mà trêu chọc, thân thể làm nàng động tình, lý trí lại kêu nàng như trụy hầm băng.

Có người ở nàng cổ chỗ thật mạnh cắn khẩu, a cả giận: "Cực hảo, kia nữ quân liền chính mình thoát đi."

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ