Này gian nhà ở phá một cái động lớn, bên ngoài dương quang liền không hề che lấp mà chiếu vào, một chút chiếu xạ tới rồi trên giường an ổn ngủ nữ nhân trên người, chiếu sáng nàng nửa khuôn mặt, thắp sáng nàng giãn ra đạm mạc tinh xảo mặt mày, váy trắng thướt tha, thoáng như trích tiên.
Nhưng mà như vậy tiên nhân lại tại hạ trong nháy mắt bỗng nhiên mở bừng mắt mắt, thần sắc hoảng sợ, duỗi tay hướng chính mình bên cạnh sờ soạng.
"Vân Vân!"
Sờ đến chính là một mảnh trống vắng, bên cạnh đệm chăn dường như bị vắng vẻ hồi lâu, không người hỏi thăm.
Thanh Sầm chạy nhanh căng ngồi dậy, giữa mày nhiễm bất an, đôi mắt một tấc tấc mà xem qua này gian nhà ở, cũng không có tìm được nàng tiểu phượng hoàng.
Thân hình hoàn hảo không tổn hao gì, trong cơ thể linh lực hết sức dư thừa, khi đó phượng hoàng chân hỏa sở mang đến đau đớn đã hoàn toàn biến mất, liền dường như chưa bao giờ xuất hiện quá giống nhau. Nếu không phải hoàng kim phòng thượng bị thiêu hủy thật lớn dấu vết, Thanh Sầm đều mau cho rằng chính mình thật sự chỉ là ngủ yên vừa cảm giác mà thôi.
Nàng rũ mắt, nhìn trên tay trắng nõn không rảnh da thịt có chút trố mắt, giữa mày nhíu lại.
Ngày ấy đến tột cùng đã xảy ra cái gì?
Nàng Vân Vân đâu?
"A tỷ!"
Đang lúc nàng miên man suy nghĩ, ngoài cửa lại đột nhiên truyền đến quen thuộc thanh âm, cơ hồ làm nàng trong phút chốc lỏng giữa mày, giãn ra mặt mày mở ra hai tay, nghênh đón cái kia hướng nàng đánh tới tiểu phượng hoàng.
"A tỷ ~~"
Nàng tiểu phượng hoàng chính oa trong ngực trung, thanh âm mềm mại mà hướng tới chính mình làm nũng.
Lại nhiều bất an bất mãn lúc này đều là tan thành mây khói, lại sao bỏ được hướng nàng răn dạy kể ra.
Thanh Sầm gắt gao ôm Thanh Vân, một tay ấn ở nàng cái ót thượng, hạp mắt hôn hôn nàng giữa mày, trân trọng trìu mến.
"Lần sau không thể như vậy hồ nháo."
Thanh Sầm không hỏi nàng kia ngày sau tới đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì, mà là không đau không ngứa mà oán trách một câu. Đầu ngón tay khẽ vuốt tiểu phượng hoàng sợi tóc, rũ mắt đối thượng Thanh Vân sáng ngời con ngươi, thần sắc lại mềm mại xuống dưới.
"Có từng thương đến?" Chung quy vẫn là không yên tâm, Thanh Sầm sờ sờ tiểu phượng hoàng gương mặt, có chút lo lắng hỏi nàng.
"Nếu là nơi nào đau, liền cùng a tỷ nói."
"Lần sau không thể như vậy xúc động hành sự."
Trong lòng ngực tiểu phượng hoàng ngoan ngoãn mà oa, ngước mắt nhìn nàng, lấy lòng mà cong mắt đối nàng cười, thẳng có thể đem nhân tâm tràng đều cười mềm. Như vậy ngoan ngoãn đáng yêu, xem đến Thanh Sầm giữa mày mềm mại như nước, nhịn không được trong lòng yêu thương, cong hạ lưng, cúi đầu lại hôn hôn tiểu phượng hoàng sáng ngời con ngươi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong Cốt
Romance① Nữ chủ tâm tàn nhẫn vô tình, sở hữu chuyện xưa cùng cái gọi là hiểu lầm từ từ, đều là nàng một tay an bài cũng diễn xuất tới. Mỗi cái tiểu thế giới có thể trở thành một cái tiểu chuyện xưa tới xem, chẳng qua trung gian có xâu chuỗi ( không mừng ch...