17. Con rối diễn: Bệnh kiều đại tiểu thư x Hắc hóa tiểu đáng thương (5)

188 15 2
                                    

Trong đình viện hải đường hoa nở rộ chính vượng, lúc này đã là mùa xuân, vạn vật sống lại.

Áo bào trắng ngọc quan nữ tử mặt mày lạnh lẽo, dáng người nhẹ nhàng, cuối cùng thu kiếm khi kiếm khí phát ra, chém xuống đầy trời cánh hoa, lưu loát, sôi nổi rơi xuống.

Mùa tuy là hảo mùa, nhưng này thế đạo lại không phải.

Lăng Vân mùng Sơ bộ kiếm pháp đã luyện xong, lập với hoa rơi bên trong, hạp mắt sau một lúc lâu, đem tu luyện hiểu được cân nhắc cân nhắc, trong cơ thể kiếm khí chiếm cứ với đan điền chỗ, quanh quẩn nàng bụng một người hình hư ảnh.

Một lát sau, nàng mở to mắt, phất đi quần áo thượng hoa rơi, xoay người về phòng, chuẩn bị chà lau một chút nàng bản mạng kiếm.

Khoảng cách Thượng Vãn Thu bị Lạc Ngọc giết hại đã có chỉnh mười năm.

Nàng cũng từ Kim Đan đột phá Nguyên Anh, là này đồng lứa trung tư chất tối cao giả.

Hơn hai mươi tuổi Nguyên Anh, xưa nay chưa từng có.

Ma khí đã trừ, Lăng gia liền không hạn chế nàng tự do, càng là ước gì làm người trong thiên hạ nhìn một cái nhà bọn họ ưu tú người thừa kế, hung hăng vả mặt một ít Lăng gia nối nghiệp không người lời đồn đãi.

Năm đó, nàng biết được Thượng Vãn Thu tin người chết lúc sau vẫn chưa trước tiên đi chém giết Lạc Ngọc.

Nàng phía trước thực lực đạt tới Kim Đan kỳ, nhưng là này đó tu vi thập phần phù phiếm, chính là ma khí khởi động tới cái giá. Ma khí trừ bỏ sau, cảnh giới vẫn luôn đi xuống ngã, khó tránh khỏi có điều ảnh hưởng, khi đó trực tiếp đối thượng Lạc Ngọc, cũng không thể chiếm được chỗ tốt. Cho nên bế quan ba năm sau, Lăng Vân Sơ mới dẫn theo một phen kiếm, đi Phù Vân tông làm trò mọi người mặt chém giết Lạc Ngọc.

Một cái phong chủ, cũng bất quá Kim Đan hậu kỳ, tuổi tác không nhỏ, lại thật lâu không thể đột phá Nguyên Anh, nhiều là dựa vào hắn bậc cha chú mới ngồi trên cái kia vị trí.

Người như vậy, Lăng Vân Sơ sát khởi hắn tới dễ như trở bàn tay.

Phù Vân tông tông chủ vốn là muốn ngăn trở, nhà mình phong chủ trên mặt đất bàn thượng bị giết, truyền ra đi đều là chê cười.

Nhưng mà Lăng Vân Sơ trên tay cũng là tìm được rồi Lạc Ngọc liên hợp người ngoài hại bạn tốt Thượng Đỗ Thanh chứng cứ.

Mưu hại bạn tốt, ngược đãi giết hại cô nhi.

Người như vậy lưu trữ, chỉ biết bại Phù Vân tông chính đạo đại tông thanh danh.

Phù Vân tông tông chủ cũng vô pháp vì hắn biện giải, càng không biết Lạc Ngọc sau lưng làm ra những việc này. Lại tức lại bực, cuối cùng mặc duẫn Lăng Vân Sơ chém giết cái này vết nhơ.

Có người hỏi cập nguyên nhân, Lăng Vân Sơ chỉ nói là cùng Thượng Vãn Thu quen biết, vì nàng báo thù thôi.

Một trận chiến này, cũng là nàng thành danh chi chiến.

Hai mươi tuổi tả hữu Kim Đan đã là yêu nghiệt chi tư, càng có thể nhất cử chém giết sớm đã đi vào Kim Đan hậu kỳ nhiều năm Lạc Ngọc, quả thực là......

Biến thái!

Lăng Vân Sơ ngước mắt, đến gần nhà ở trung, đổ chén nước trà, hơi nhấp khẩu.

Lần này nàng sở dĩ ra tới, không vì mặt khác, liền vì này đó cái gọi là chính đạo oanh oanh liệt liệt tổ chức diệt ma đại hội.

Này phương thiên địa ba phần, một phân Phàm Nhân Giới, nhị phân Tu Chân đại lục, này dư lại đó là Ma tộc lĩnh vực.

Hiện giờ Ma tộc bên kia gió nổi mây phun, nghe nói là ra một cái tân nhiệm ma quân, được đến tin tức này đàn chính đạo nhân sĩ liền sôi nổi xao động lên, kêu gọi nói muốn chém giết ma tộc.

Trên thực tế những người này triệu khai đại hội, bất quá là tưởng định vị một chút kỷ nguyên mới trung chính mình vị trí thôi, lại càng muốn đánh cái cao lớn ngụy trang, nói được chính nghĩa lẫm nhiên.

Lăng Vân Sơ nghe nói qua cái kia ma quân, thiện dùng cổ thuật, tôn xưng Mộ Vân, hàng năm mang theo một trương mặt nạ, không biết này khuôn mặt như thế nào.

Chính là cứ như vậy một người, tự nàng thượng vị sau vẫn chưa làm ra bất luận cái gì thương thiên hại lí việc, ngược lại là nhiều hơn quản giáo thủ hạ Ma tộc, làm nàng kia phiến lãnh địa chung quanh bình tĩnh rất nhiều.

Diệt ma đại hội cũng chỉ là cái hình thức thôi, Ma tộc cùng Nhân tộc gió êm sóng lặng rất nhiều năm, thật muốn bọn họ khơi mào cái gì chiến tranh, trước hết túng cũng khẳng định là này đó người khởi xướng.

Lăng Vân Sơ rũ mắt, thần sắc quạnh quẽ bình tĩnh, nghiêm túc mà nhéo vải bông chà lau chính mình bản mạng kiếm.

Kiếm có kiếm linh, sớm bị nàng luyện hóa.

Lúc này đang tản phát ra sung sướng cảm xúc, làm như rất là hưởng thụ mà run rẩy.

Lăng Vân Sơ thấy vậy, khóe môi hơi câu, thần sắc hòa hoãn chút.

Theo sau nàng đem kiếm cắm vào chuôi kiếm, quải với eo biên, đứng dậy ra cửa.

Nàng yêu cầu đại biểu Lăng gia đi tham gia trận này dối trá đại hội, bởi vì phía trước là nàng một người bên ngoài du lịch, cho nên vẫn chưa cùng tộc nhân một đạo.

Hiện tại nàng nên đi bổ sung chút linh phù đan dược, sau đó đi Phàn Thành tìm được nàng tộc nhân, dẫn dắt bọn họ cùng đi gặp.

Lăng Vân Sơ du lịch khi tương đối thích đấu võ đài cùng xoát nhiệm vụ, cái trước có thể tăng cường nàng thực chiến năng lực, cái sau làm nàng thể nghiệm các loại sinh tồn hoàn cảnh. Đương nhiên, này hai bên mặt đều có thể làm nàng kiếm điểm khoản thu nhập thêm.

Lăng gia con cháu ra tới rèn luyện, đó chính là thật làm ngươi rèn luyện.

Linh thạch đều không có cấp nhiều ít.

Lăng Vân Sơ chỉ có thể chính mình đi kiếm điểm nhi linh thạch dùng.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ