52. Nhân ngư nước mắt: Đế quốc nữ nguyên soái x Kiều khí tiểu nhân ngư (3)

69 6 0
                                    

Tần Vân Sơ liếc mắt kia khóc thút thít đến hai mắt đỏ bừng, tiểu ngư cái đuôi đều đang không ngừng run rẩy tiểu nhân ngư, nghe bên tai truyền đến lạch cạch lạch cạch lạch cạch thanh âm, có chút bất đắc dĩ mà đỡ trán, đi đến mở ra môn, tiếp nhận mâm đồ ăn.

Tỉ mỉ nấu nướng thịt cá mùi hương liền ở không trung không ngừng tản ra tràn ngập.

Tiểu ngư cái đuôi đốn hạ, sau đó đuôi tiêm nhếch lên, hai mắt đỏ bừng tiểu nhân ngư khụt khịt hạ, cái mũi vừa động, đôi mắt liền hướng tới Tần Vân Sơ trên tay mâm đồ ăn trung ngắm đi.

Khoa học kỹ thuật phát đạt, nhưng là cổ văn minh thời đại trung ẩm thực kỹ xảo cùng nấu nướng phương thức lại là một chút thất truyền. Như bình dân thậm chí với phú thương quý tộc, bọn họ sở ăn đều là công nghệ cao phát minh ra tới dinh dưỡng dịch.

Nhưng là Vân Sơ xưa nay thích hưởng thụ, cho nên Tần Vân Sơ cũng liền lương cao tìm kiếm mời một vị cực kỳ hiếm thấy sẽ làm đồ ăn Trung Quốc đầu bếp, chuyên môn cho nàng nấu cơm.

Có thể nói ở thời đại này, xem như cực kỳ xa xỉ.

"Như thế nào? Không khóc?"

Tần Vân Sơ đóng cửa lại, nhướng mày nhìn về phía này thanh âm dần dần thấp hèn đi tiểu nhân ngư, đem trong tay mâm đồ ăn đặt đến trên bàn đi.

Tiểu nhân ngư nghe vậy liền bĩu bĩu môi, ôm chính mình cái đuôi phiết đầu không xem nàng, đuôi tiêm rồi lại run run, kia cổ mê người mùi hương liền phác mũi mà nhập, làm nàng hốc mắt lại đỏ hồng, lặng lẽ nuốt nuốt nước miếng.

Tần Vân Sơ cười như không cười mà đánh giá quá này quật cường tiểu nhân ngư, ánh mắt ở nàng trong lòng ngực kia run run đều mau bay lên tới đuôi tiêm thượng lướt qua. Theo sau liền ngồi xuống cầm lấy chiếc đũa, lấy ra một cái bạch sứ chén nhỏ, chính mình chuẩn bị ăn.

"Ngươi biết nên như thế nào ăn cá sao?"

Nàng gắp khối thịt cá đặt ở trong chén, ngước mắt nhìn mắt trên mặt đất nằm bò con cá nhỏ, mỉm cười hỏi.

Như vậy nhu hòa thái độ thực sự hiếm thấy, đem tiểu nhân ngư đều xem sửng sốt, thẳng tắp mà nhìn chằm chằm nàng nhìn, lại là chưa từng lại liếc nàng trong chén thịt cá.

"Không, không biết......"

Vẫn luôn ở trong biển sinh hoạt, chưa bao giờ lên bờ quá tiểu nhân ngư nhìn chằm chằm nàng nhu hòa mặt mày lẩm bẩm nói, an tĩnh mà ôm chính mình cái đuôi không ra tiếng.

"Ta dạy cho ngươi."

Ăn mặc đơn bạc màu trắng áo sơmi nữ nhân vẫn chưa cười nhạo nàng, trái lại bưng chén đi đến nàng trước mặt, ngồi xổm xuống dưới, ôn nhu cùng nàng nói.

Trong tay chiếc đũa vưu nắm.

Nữ nhân rũ mắt, mỉm cười làm làm mẫu.

"Ngươi xem, này cá thượng vảy đã quát thật sự sạch sẽ."

Chiếc đũa ở thịt cá thượng lướt qua, mặt ngoài quả nhiên một mảnh bóng loáng, một mảnh vẩy cá cũng không có.

Tiểu nhân ngư...... Tiểu nhân ngư ôm chặt chính mình cá thân, run bần bật.

[ BHTT _ QT _ Mau Xuyên _ Hoàn ] Khắc Cốt Minh Tâm - Nhất Thân Phong CốtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ